เอ็มเอสเอ็น มอบโชคแจกบัตรคอนเสิร์ตระดับโลก Black Eyed Peas, Beyonce และ Linkin Park

เอ็มเอสเอ็น ประเทศไทย ร่วมกับกับ บีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดโอกาสให้เหล่าสาวกศิลปินอิมพอร์ต ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลู ซีฟฟรี เพื่อไปชมคอนเสิร์ตของ Black Eyed Peas, Beyonce และ Linkin Park ที่จะมีขึ้นในประเทศไทย ในวันที่ 18 ตุลาคม, 30 ตุลาคม และ 11 พฤศจิกายน ตามลำดับ รวมมูลค่าบัตรชมคอนเสิร์ตทั้งหมดกว่าแสนบาท และได้ที่นั่งที่ดีที่สุดในการชมคอนเสิร์ต ที่สำคัญนี่เป็นครั้งแรกกับการเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทยของ Beyonce

วิธีการง่ายๆ เพียงแค่คลิกเข้าไปที่ www.big3concertsatmsn.com แล้วกดปุ่ม Play Now เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม คุณสามารถเลือกคอนเสิร์ตที่ต้องการชมมากที่สุด แล้วชักชวนเพื่อนให้อยากไปชมคอนเสิร์ตกับคุณให้ได้มากที่สุด เพียงแค่นี้ คุณก็มีสิทธิลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตที่นั่งที่ดีที่สุดไปฟรี พร้อมควงคนรู้ใจไปดูคอนเสิร์ตศิลปินคนโปรดระดับโลกได้ด้วย ทั้งนี้ เอ็มเอสเอ็นจะประกาศรายชื่อผู้ชนะที่จะได้ไปมันส์ในคอนเสิร์ต Black Eyed Peas, Beyonce และ Linkin Park ในวันที่ 5, 15 และ 29 ตุลาคม ตามลำดับ

เกี่ยวกับเอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์
แต่ละเดือนมีผู้ใช้งานเอ็มเอสเอ็นทั่วโลกมากกว่า 465 ล้านคน และด้วยเวอร์ชั่นที่ปรับให้เข้ากับประเทศต่างๆ ถึง 42 ประเทศ 21 ภาษา จึงทำให้เอ็มเอสเอ็นกลายเป็นผู้นำระดับโลกในการมอบประสบการณ์ในด้านโปรแกรมคอนเท้นท์ที่น่าตื่นตาตื่นใจแก่ผู้บริโภค และโอกาสในด้านการโฆษณาออนไลน์ให้แก่ธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก วินโดว์ ไลฟ์ ซึ่งเป็นชุดบริการอินเทอร์เน็ตและซอฟต์แวร์ส่วนตัว ได้รับการออกแบบมาเพื่อรวมเอาความสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ข่าวสารข้อมูล และความสนใจในด้านต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน และยังเสริมด้วยคุณสมบัติพิเศษในด้านความปลอดภัยของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล อุปกรณ์ต่างๆ และเว็บไซต์ เอ็มเอสเอ็นและวินโดวส์ ไลฟ์เป็นบริการเสริมของกันและกัน บริการของวินโดวส์ ไลฟ์อยู่ในช่วงทดลองใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2548 โดยสามารถติดตามการอัพเดทเกี่ยวกับการทดลองใช้งานนี้ตลอดจนที่จะมีในอนาคตได้ที่http://ideas.live.com โปรแกรมวินโดวส์ ไลฟว์ สามารถใช้งานได้ที่ http://www.live.com แอดเดร็สของโปรแกรมเอ็มเอสเอ็น คือ http://th.msn.com และแอดเดร็สของเอ็มเอสเอ็น ทั่วโลกคือ http://www.msn.com/worldwide.ashx