เทสโก้ โลตัส ฉลองครบรอบ 13 ปี จัดแคมเปญ “มหัศจรรย์มีจริง ที่เทสโก้ โลตัส”

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและ ความหลากหลาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในโอกาสฉลองครบรอบ 13 ปีของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย จัดแคมเปญ “มหัศจรรย์มีจริง ที่เทสโก้ โลตัส” มอบโชคสุดอลังการ รวมกว่า 29 ล้านบาท แจกทุกสัปดาห์ ทุกสาขา ให้ผู้บริโภคทั่วไทยได้ช้อปสุดคุ้ม พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีกว่า 20,000 คน ที่จะได้เป็นเจ้าของรถกระบะมิตซูบิชิไทรทัน 13 คัน บัตรกำนัลเทสโก้ โลตัส มูลค่ารวมกว่า 217,000 บาท/ สาขา ตั้งแต่ 28 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2550

คุณกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 13 ปี ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย เทสโก้ โลตัสมุ่งมั่นนำเสนอสินค้าเปี่ยมคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่า ในโอกาสพิเศษนี้ เทสโก้ โลตัส จึงขอแสดงความขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนการดำเนินธุรกิจของเรา ด้วยแคมเปญ “มหัศจรรย์มีจริง ที่เทสโก้ โลตัส” ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด นับแต่มีการจัดโปรโมชั่นขึ้นมา เราเตรียมต้อนรับทุกคนด้วยสิทธิพิเศษมากมาย พร้อมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 29 ล้านบาท สำหรับลูกค้าผู้โชคดีจำนวนรวมกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 7 สัปดาห์แห่งการเฉลิมฉลองครั้งนี้ของเรา”

“นับแต่เริ่มดำเนินกิจการในประเทศไทย เทสโก้ โลตัส ให้ความสำคัญกับการทำวิจัยและสำรวจความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่ง เรานำผลที่ได้มาใช้พัฒนาสินค้าและบริการของเราอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา จากผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคต่อรูปแบบโปรโมชั่นที่ต้องการล่าสุด ทำให้เราทราบว่าผู้บริโภคพึงพอใจกับรูปแบบโปรโมชั่น ที่มีโอกาสในการลุ้นรับของรางวัลมากยิ่งขึ้น ดังนั้นเราจึงได้ปรับรูปแบบโปรโมชั่นของเราในครั้งนี้ ให้สอดคล้องและตรงกับความต้องการของผู้บริโภคที่สุด เราได้จัดเตรียมของรางวัลจำนวนสูงถึงกว่า 20,000 รางวัล เพื่อมอบเป็นของขวัญแด่ลูกค้าของเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ในโอกาสฉลองครบรอบ 13 ปีของเทสโก้ โลตัสครั้งนี้” คุณกวิน กล่าวเสริม

ความมหัศจรรย์แรก พบทัพสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลายรายการที่ทางเทสโก้ โลตัสนำมาจัดโปรโมชั่น “ซี้อ 1 แถม 1” อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี ซัมซุง ราคาเพียง 1,990 บาทเท่านั้น โดยจะมีการเปลี่ยนสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ทุกสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 30 ตุลาคม เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกจับจ่ายสินค้าในราคาสุดคุ้มค่า แบบไม่ต้องลุ้น ได้ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาที่เข้าร่วมรายการทั่วประเทศ

ความมหัศจรรย์ที่ 2 รับทันทีคูปองชิงโชค 2 ชั้น 1 ใบ เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท ที่เทสโก้ โลตัส, เทสโก้ โลตัสคุ้มค่า, ตลาดโลตัส, ศูนย์อาหาร และร้านค้าในพื้นเช่าที่เข้าร่วมรายการ เพื่อลุ้นรับโชคชั้นที่ 1 บัตรกำนัลเงินสดเทสโก้ โลตัส มูลค่า 1,000 บาท รวม 31 รางวัล/ สาขา/ สัปดาห์ โดยจะจับรางวัลทุกวันพฤหัสบดี ณ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาที่ร่วมรายการ (มูลค่าของรางวัลโชคชั้นที่ 1 รวมทั้งสิ้นถึง 217,000 บาท/ สาขา) โชคชั้นที่ 2 ลุ้นเป็นเจ้าของรถกะบะมิตซูบิชิ ไทรทัน มูลค่าคันละ 628,000 บาท จำนวน 13 คัน โดยจะจับรางวัลมอบโชคชั้นที่ 2 ในวันที่ 14 ธันวาคม 2550 เวลา 17.00 น. ณ เทสโก้ โลตัส สาขารามอินทรา (มูลค่าของรางวัลโชคชั้นที่ 2 รวมทั้งสิ้น 8,164,000 บาท)

ยิ่งกว่านั้น ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2550ลูกค้าที่ซื้อแอลซีดี หรือพลาสม่า ทีวี ณ เทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ รับสิทธิพิเศษดอกเบี้ย 0% สำหรับการผ่อนชำระนานถึง 24 เดือน และสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า รับคืนเงินสด 3% ทันที เมื่อช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า ที่เทสโก้ โลตัส เป็นจำนวน 1,500 บาทขึ้นไปตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนศกนี้

สัมผัสประสบการณ์การจับจ่ายสุดคุ้มยิ่งกว่า พร้อมรับความมหัศจรรย์และสิทธิพิเศษมากมาย ในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 13 ปีของเทสโก้ โลตัส ได้ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2550 ณ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ทั่วประเทศ ลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ จุดรับคูปอง