หนังสือปกทอง “60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” ของขวัญล้ำค่าวันพ่อและวันปีใหม่

ใกล้โอกาสวันสำคัญ “วันพ่อแห่งชาติและวันปีใหม่” และถือเป็นโอกาสพิเศษเนื่องในปีมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา จะมีของขวัญล้ำค่าชิ้นใดยิ่งใหญ่และมีความหมายไปกว่าหนังสือปกทอง “60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” หนังสือรวมภาพประวัติศาสตร์จากความรักของคนไทยทั้งชาติที่มีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ผ่านฝีมือการกดชัตเตอร์โดยช่างภาพอันดับหนึ่งของโลก อนุชัย ศรีจรูญพู่ทอง พร้อมการเรียงร้อยบทบรรยายภาพถ่ายด้วยบทกวีจากนักเขียนเจ้าของรางวัลซีไรต์ถึง 8 ท่าน

ของขวัญล้ำค่าชุดพิเศษหนังสือปกทอง “60 ล้านดวงใจถวายพ่อ” เพื่อมอบแด่คุณพ่อหรือคนสำคัญของคุณ “GOLDEN BAG”ในรูปแบบถุงทองสื่อความหมายอันล้ำค่า, “GOLDEN BOX” ในรูปแบบกล่องสวยหรู พร้อมส่งมอบเป็นของขวัญอันทรงคุณค่า

ติดต่อสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่โครงการสมเด็จพ่อผู้สร้าง โทร.02-714-8777 บริการจัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล และมีวางจำหน่ายที่ ธนาคารกรุงไทย ไปรษณีย์ไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.60milliononeheart.org รายได้จากการจัดจำหน่ายนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ โดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย