ฮอนด้าจัดกิจกรรมพาเที่ยวเกาหลีกับ“Nice 2 Meet Icon in Korea”

บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ใส่เกียร์เดินหน้าสร้างภาพลักษณ์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุดแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ คือ “ไอคอน” อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดร่วมกับรายการทีวีดัง Asian Look จัดกิจกรรมมุ่งเน้นกลุ่มวัยรุ่น ด้วยการร่วมสนุกเพื่อท่องเที่ยวแดนกิมจิประเทศเกาหลีฟรี ในรูปแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ กับพรีเซ็นเตอร์รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ คือ Nice 2 Meet U

สำหรับกิจกรรมร่วมสนุกในครั้งนี้มีชื่องานกิจกรรมว่า “Nice 2 Meet Icon in Korea” ซึ่งผนึกพลังร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด และรายการทีวี “Asian Look” ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ TITV ในทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 – 16.00 น.

โดยรายละเอียดของกิจกรรมนั้น เป็นการค้นหากลุ่มวัยรุ่นผู้โชคดีจำนวน 16 คน เพื่อร่วมเดินทางท่องเที่ยวไปเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ประเทศเกาหลีในรูปแบบ “เอ็กซ์คลูซีฟ” (Exclusive) พร้อมกับศิลปินที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ไอคอน คือ 4 หนุ่มนักร้องบอยแบรนด์วง Nice 2 Meet U นอกจากนั้นแล้วยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นพิธีกรในรายการ Asian Look โดยผู้โชคดีจะเข้าร่วมเดินทางท่องเที่ยวฟรี เป็นจำนวน 5 วัน 4 คืน คือในระหว่างวันที่ 26 – 30 พ.ย. นี้

สำหรับกติกาเพื่อคัดเลือกผู้โชคดีนั้น กำหนดให้ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม ส่งรูปถ่ายเข้ามาคัดเลือก โดยเป็นรูปถ่ายคู่กับสิ่งของที่คิดว่าเป็น Icon ของตัวเอง พร้อมกับบรรยายความเป็น Icon ของสิ่งของนั้น รวมทั้งเขียนข้อความใต้ภาพว่า ร่วมสนุกกับ “Honda Icon ใครๆ ก็ Icon” แล้วส่งมาที่ http://asianlookrs.hi5.com โดยโพสต์ไว้ที่ Send A Message กำหนดการส่งภาพคือ ตั้งแต่วันนี้ – 18 พ.ย. นี้เท่านั้น

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.aphonda.co.thหรือสอบถามได้ที่ฮอนด้า คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร. 0-2380-3123