ฮัลโหลบางกอกปฏิวัติสื่อกลางแจ้งทุ่ม 2000 ล้านเปิดตัว Outdoors TV ทั้ง 76 จังหวัด

นายกิติชัย ศรีจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บางกอก ไตรวิชั่น จำกัด หรือ Hello Bangkok ผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้านชั้นนำของไทยกว่า 20 ปี เปิดเผยว่าบริษัทลงทุนกว่า 2000 ล้านบาท เพื่อเสนอสื่อโฆษณาเคลื่อนที่แบบ Outdoors TV ด้วยจอภาพ LED และ ป้ายโฆษณาระบบ Trivision (ไตรวิชั่น) พร้อมกันทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และทั้ง 76 จังหวัดเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวของประเทศ

สื่อเคลื่อนที่ Hello Mobile Ad มี 2 ประเภทคือ สื่อรถเคลื่อนที่ติดตั้งจอ LED TV และสื่อรถเคลื่อนที่ติดตั้งป้าย Tri Vision ซึ่งแสดงภาพโฆษณาได้ 3 ด้าน โดยในเฟสที่ 1 บริษัทจะให้บริการสื่อรถโฆษณาเคลื่อนที่จอ LED TV และ แบบป้ายโฆษณา Trivision โดยสื่อทั้ง 2 ประเภทนั้นจะติดตั้งอยู่ในตำแหน่งโลเคชั่นที่ดีที่สุดใจกลางกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น ถนนราชดำริ ด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระราม 4 ถนนรัชดาภิเษก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ภายในสยามสแควร์ นอกจากนี้ ยังครอบคลุมจุดยุทธศาสตร์ตามถนนสายหลักออกนอกเมืองทั้ง 4 ภาค คือ มอเตอร์เวย์สู่ภาคตะวันออก ถนนพหลโยธิน-วังน้อยสู่ภาคเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือ และ ถนนพระราม 2 เพื่อออกสู่ภาคใต้และภาคตะวันตก ยิ่งไปกว่านั้น Hello Mobile Ad จะติดตั้งอยู่ใจกลางเมืองทุกจังหวัดทั้ง 76 จังหวัดและสามารถเคลื่อนย้ายได้เพื่อการประชาสัมพันธ์ในทุกจุดที่เจ้าของสินค้าต้องการ จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงพร้อมกันทั่วประเทศ” นายกิติชัยอธิบาย

Hello Mobile LED TV นั้นติดตั้งหลอดภาพ LED ความละเอียดสูงสุดถึง 22 mm. real pixels จากบริษัท นิเชีย ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตหลอด LED ที่ดีที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลก โดยฮัลโหลบางกอกได้จัดทำรายการเพื่อเผยแพร่ภาพผ่านระบบดาวเทียมของไทยคม (Satellite TV Broadcasting) ผ่านจอ LED TV ทั้งใน 76 จังหวัดโดยพร้อมเพรียงกัน นอกจากนี้บริษัทยังมีบริการถ่ายทอดสดกิจกรรมการตลาด หรือ รายการต่างๆ ผ่านดาวเทียม จึงเหมาะสมกับการจัดอีเว้นท์หรือกิจกรรมการตลาดทุกประเภททั้งงานเปิดตัว งานแสดงคอนเสิร์ตหรือแม้แต่การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง

“นอกจากนี้ สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ Hello Mobile Ad จะปฏิวัติมาตรฐานความปลอดภัยของป้ายโฆษณา โดยสื่อ Hello Mobile Ad มีความปลอดภัยสูงกว่าป้ายโฆษณาบิลบอร์ดโดยทั่วไป เนื่องจาก ป้ายโฆษณา Hello Mobile Ad สามารถพับเก็บได้อัตโนมัติภายใน 5 วินาที เมื่อสภาวะอากาศแปรปรวนและลมมีความเร็วถึง 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เนื่องจากบริษัทได้พัฒนาระบบการควบคุมป้ายด้วยระบบคอมพิวเตอร์ และติดตั้ง เครื่องวัดความเร็วลมรวมถึงอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า” ประธานบริหารอธิบายเพิ่มเติม

การปฏิวัติสื่อกลางแจ้งที่สำคัญอีกส่วนคือ การปฏิวัติราคา แม้ Hello Mobile Ad จะไม่มีคู่แข่งทางตรงในตลาดให้เปรียบเทียบ แต่ ฮัลโหลบางกอกได้เสนอราคาโฆษณาในราคาที่ต่ำกว่าอัตราโฆษณาในสื่อ LED ทั่วไปอย่างมาก เพื่อทำให้สินค้าทุกประเภทสามารถใช้บริการสื่อ Hello Mobile LED TV และ Trivision ได้อย่างเต็มที่ จึงเป็นการเพิ่มทั้งประสิทธิภาพในการโฆษณาและเพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอีกด้วย

อนึ่งรูปแบบการโฆษณา Hello Mobile Ad มี 3 แพคเกจ คือ

1. Hello Mobile AD Platinum การผสมผสานระหว่างสุดยอดเทคโนโลยี่ LED ความละเอียดสูงสุด บนสื่อเคลื่อนที่ มีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดป้าย 5.5 x 7.0 เมตร และ 2.2 x 3.1 เมตร ติดตั้งระบบ Wind Speed และระบบป้องกันฟ้าผ่าเพื่อความปลอดภัยสูงสุด

2. Hello Mobile AD Gold และ 3. Hello Mobile AD Silver นวัตกรรมสื่อเคลื่อนที่ระบบ Trivision & Light box บนสื่อเคลื่อนที่แห่งแรกและแห่งเดียวในไทยโดยมีให้เลือก 2 ขนาด คือ ขนาดป้าย 3.0 x 7.0 เมตร และ 2.0 x 2.4 เมตร พร้อมติดตั้งระบบ Wind Speed และระบบป้องกันฟ้าผ่าเพื่อความปลอดภัยสูงสุด ที่เข้าถึงลูกค้าทั้งในปริมณฑลและทั่วประเทศ

ฮัลโหลบางกอก (Hello Bangkok) หรือบริษัท บางกอกไตรวิชั่น จำกัด เป็นผู้นำด้านการโฆษณาสื่อกลางแจ้งมากว่า 20 ปีโดยมีบริการอาทิ ป้ายบิลบอร์ด ป้าย Hexavision Trivision Double Vision และป้าย Smartsign โดยมี บริการ Call Center 1763 ให้คำปรึกษาป้ายโฆษณาตลอด 24 ชั่วโมง