ฮอนด้าผนึกโซนี่ พิคเจอร์ส และเอส เอฟ ซีเนม่า จัดแคมเปญ แต่งเติมรอยยิ้มเด็กอ่อนในสลัม

จากภาพ : บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด โดย นายประชา จันทร์คง ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกส่งเสริมการจำหน่าย (ที่สองจากซ้าย) นายรชต ธีระบุตร กรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (ที่สองจากขวา) และนายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด (กลาง) ร่วมในงานแถลงข่าวจัดทำกิจกรรมพิเศษ “สานรักปันน้ำใจ มอบของเล่นให้น้องๆ” ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยค่ายภาพยนตร์ โซนี่ พิคเจอร์ส และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ร่วมผนึกเป็นพันธมิตรจัดทำแคมเปญพิเศษ “สานรักปันน้ำใจ มอบของเล่นให้น้องๆ” ซึ่งเป็นกิจกรรมเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมทำบุญบริจาคของเล่นสำหรับเด็กทั้งเก่าและใหม่ให้กับน้องๆ ใน “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์” เพื่อแต่งเติมรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส

โดยผู้สนใจสามารถบริจาคของเล่นสำหรับเด็กได้ที่กล่องรับบริจาคด้านหน้าโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทั้ง 10 สาขา นับตั้งแต่วันนี้จนกระทั่งถึงวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ 2551

ทั้งนี้ผู้ที่ร่วมบริจาคของเล่นสำหรับเด็ก จะได้รับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง สำหรับเด็กที่มีความสูงไม่เกิน 120 ซม. เพื่อใช้ในการเข้าชมภาพยนตร์เรื่อง “CJ-7 คนเล็กของเล่นใหญ่” ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวสนุกสนานสำหรับเด็ก โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการสนับสนุนจากรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น “คลิก” (Click) และจะเข้าฉายต้อนรับตรุษจีนตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้