เกษรย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าลักชัวรี่ ไลฟ์สไตล์ พร้อมดึงม้า อรนภา เสริมทีม

เกษรย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ตัวจริง สานต่อแคมเปญเพียวลี่ เกษร ดึงม้า-อรนภา กฤษฎี มือโปรด้านความงามและแฟชั่น ร่วมทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ เสริมความแข็งแกร่งด้านบริการเชิงลึก พร้อมตั้งเป้าเป็นสุดยอดจุดหมายที่เหล่า นักช้อปปรารถนาเพื่อสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมระดับโลกและบริการชั้นเลิศ

นายฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกษร แลนด์ แอสเซท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “เกษรประสบความสำเร็จในฐานะที่เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกระดับ ลักชัวรี่ของย่านราชประสงค์ ครอบคลุมเพลินจิตถึงพระราม 1 ทั้งนี้ ก็ด้วยสัมพันธภาพที่ยั่งยืนและเหนียวแน่นกับแบรนด์ต่างๆ ซึ่งมีส่วนเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเรา ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพและความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ รวมถึงบริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟภายในร้านค้า ทำให้เกษรมีจุดยืนและภาพลักษณ์ที่เด่นชัดแตกต่างจากศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าอื่นๆ”

“หลังจากที่เกษรเปิดตัวแคมเปญการตลาด เพียวลี่ เกษร กลุ่มลูกค้าของเรารับรู้ว่าเกษรไม่ได้เป็นเพียงศูนย์การค้าระดับไฮเอนด์เพื่อช้อปปิ้งแบรนด์เนมระดับโลกเท่านั้น แต่เป็นจุดหมายที่นักช้อปปรารถนาที่จะเข้ามาเพื่อสัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์ในทุกไลฟ์สไตล์ เพราะเรานำเสนอความแตกต่าง ความเอ็กซ์คลูซีฟ และความใส่ใจในลูกค้าทุกด้าน ทั้งความหลากหลายของแบรนด์ระดับโลกและชั้นนำของประเทศ การเป็นจุดหมายสำหรับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศ คุณภาพแห่งการให้บริการที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของลูกค้า พร้อมด้วยทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ ที่มีความเป็นมืออาชีพและเข้าใจดีว่าลูกค้าของเราต้องการอะไร และยังเป็นผู้นำในการสร้างบรรยากาศการตกแต่งภายในศูนย์ที่บ่งบอกถึงความเป็นเกษรได้อย่างเด่นชัด” นางสาธิมา ทานาเบ้ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เกษร แลนด์ แอสเซท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าว

เกษรนับเป็นศูนย์การค้าแรกที่คิดค้นบริการพิเศษ ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์และจุดยืนในฐานะศูนย์การค้าลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง ปีนี้เกษรยังคงมุ่งเสริมความแข็งแกร่งคุณภาพในการให้บริการเชิงลึกระดับมืออาชีพ เกษรจึงได้เชิญ ม้า-อรนภา กฤษฎี เข้าร่วมทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ เพื่อร่วมกับเล้ง-อดิศักดิ์ โรจน์ศิริพันธ์ ให้บริการด้านคำแนะนำและการเลือกสรรของ

ต่างๆ อย่างเป็นกันเองและตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทั้งด้านแฟชั่น สไตล์ ความงาม สุขภาพและการเลือกซื้อของขวัญ

“การที่เกษรเชิญคุณม้า อรนภา เข้าร่วมในทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ นี้ก็เพราะความเชื่อมั่นในประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้เกษรขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่อยู่ตามหัวเมืองใหญ่ต่างๆ ด้วย เรามั่นใจว่าทีมเกษร ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ โดยคุณม้าและคุณเล้งนี้จะสร้างเสริมความเชื่อมั่นและทัศนคติที่ดีแก่ลูกค้าว่าจะได้รับคำแนะนำและบริการชั้นเลิศในแบบเพื่อนที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกด้านอย่างแน่นอน และที่สำคัญ การให้บริการจากมืออาชีพทั้งสองท่านนี้จะไม่มีการคิดค่าบริการใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น” นางสาธิมากล่าวเสริม

ด้านไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ ของเกษรคนล่าสุด ม้า-อรนภา กฤษฎี เปิดเผยว่า “เชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 30 ปี จะสามารถนำความเชี่ยวชาญและความเป็นมืออาชีพของตัวเองมาให้บริการแก่ลูกค้าของเกษรซึ่งเป็นกลุ่มที่มีบุคลิกและรสนิยมเฉพาะตัว ซึ่งจะเติมเต็มทุกด้านของไลฟ์สไตล์ได้อย่างแน่นอน”