แคมเปญยักษ์ฉลองครบรอบ 30 ปีบุญถาวร “30 ปีแห่งความทรงจำ ยิ่ง 30 ยิ่งแจ๋ว”

บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด ฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดตัวแคมเปญยักษ์ใหญ่ “The Retrospect of Boonthavorn 30 ปีแห่งความทรงจำ ยิ่ง 30 ยิ่งแจ๋ว” ทุ่มงบคืนกำไรแก่ลูกค้าด้วยรางวัลใหญ่ และโปรโมชั่นสูงถึง 30 ล้านบาท พร้อม เปิดกิจกรรมการกุศล “บุญถาวรครบรอบ 30 ปี คืนความดีสู่สังคม”

บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด หรือ “บุญถาวร” ศูนย์รวมห้องน้ำ ห้องครัว และหินอ่อน หินแกรนิต ที่มีสินค้าให้เลือกมากถึง 70,000 รายการ ซึ่งบริษัทฯ ได้พัฒนาธุรกิจคุณภาพต่อเนื่องและยาวนานตลอด 30 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ที่มุ่งคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นอันดับแรก สินค้าของบุญถาวรมีคุณภาพ และมีความหลากหลายทั้งรูปแบบ และสไตล์ ซึ่งบุญถาวรมีการให้ความสะดวกสบายแก่ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถออกแบบห้องน้ำ หรือห้องครัวของตัวเองได้ ผ่านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่บุญถาวรจัดไว้ให้ในทุกสาขา และยังมีห้องตัวอย่างที่จัดไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริงก่อนที่จะลงมือทำ และยังเป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านให้กับลูกค้าอีกด้วย

สิทธิศักดิ์ ทยานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัด กล่าวถึงแคมเปญยักษ์ “The Retrospect of Boonthavorn 30 ปีแห่งความทรงจำ ยิ่ง 30 ยิ่งแจ๋ว” ว่า “บุญถาวรของเราอยู่คู่กับคนไทยมานานถึง 30 ปี ด้วยปณิธานของบริษัทฯ ที่ยึดมั่นมาตลอด นั่นคือ “ต้องอยู่ด้วยบุญ ถึงจะถาวร” ทำให้ในปีนี้ บุญถาวร จัดแคมเปญคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนอย่างดียิ่งมาโดยตลอด ซึ่งกิจกรรมต่างๆ ในแคมเปญจะมีการมอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ MAZDA 3 จำนวน 3 คันและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย โดยมีมูลค่ารวมกว่า 30 ล้านบาท”

ทั้งนี้บริษัท บุญถาวรเซรามิค จำกัดยังมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมด้วยการจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อร่วมสร้างบุญอย่างถาวร กับกิจกรรม “บุญถาวรครบรอบ 30 ปี คืนความดีสู่สังคม” โดยการคืนความดีสู่สังคมครั้งแรกในปีนี้ เป็นกิจกรรมขายของที่ระลึกลิมิเต็ด อิดิชั่น ตลอดเดือนมีนาคมนี้อาทิ ถุงผ้าลดโลกร้อน เสื้อยืดเก๋ไก๋ และของใช้ต่างๆ เพื่อนำรายได้จากการขายของ ที่ระลึกทั้งหมด มอบให้วัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อ HIV โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างดีจากเหล่าดารา นักร้องใจบุญ ที่มาร่วมขายของที่ระลึก อาทิคู่รักอย่าง แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ และเมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขรินทร์ คู่ซี้กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และมดดำ-คชาภา ตันเจริญ สามพี่น้องสินเจริญบราเธอร์ สาวรวย อารมณ์ขันอย่างอ้น – ศรีพรรณ บุนนาค และตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ นางงามใจบุญ นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ฝันดี จรรยาธนากร และติ๊ก ชีโร่ เป็นต้น

บุญถาวร ได้จัดกิจกรรมการกุศลอย่างสม่ำเสมอมาเป็นประจำทุกปี อย่างเช่นเมื่อปลายปี ที่ผ่านมา ได้เชิญชวนลูกค้าและพนักงานร่วมกันบริจาคเสื้อผ้า ผ้าห่ม ของใช้กันหนาว ในกิจกรรม “รวมพลังแบ่งปันไออุ่น ร่วมทำบุญกับบุญถาวร” บริจาคสิ่งของให้กับผู้ที่ขาดแคลนในชนบท โดยในปีนี้บุญถาวรตั้งมั่นในการตอบแทนความดีสู่สังคมตลอดทั้งปี โดยจะมีการจัดกิจกรรม ที่แตกต่างกันเพื่อเสริมสร้างความเป็นอยู่ที่ดีให้กับผู้ด้อยโอกาสอาทิ ผู้ประสบภัยทางธรรมชาติ คนชราที่ถูกทอดทิ้ง เด็กด้อยโอกาสอีกด้วย

ในโอกาสที่บุญถาวร ก้าวหน้ามาถึง 30 ปี เป็นหนึ่งในผู้นำด้านศูนย์รวมสินค้า และอุปกรณ์ตกแต่งห้องครัว ห้องน้ำ วัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ DIY ต่างๆ ที่ทางบุญถาวรนำมารองรับ และตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด ด้วยความจริงใจ และตั้งใจจริงของบริษัทที่จะตอบแทนลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯ มานานถึง 30 ปี บุญถาวรจึงขอตอบแทนด้วยกิจกรรมใหญ่ “The Retrospect of Boonthavorn 30 ปีแห่งความทรงจำ ยิ่ง 30 ยิ่งแจ๋ว” และกิจกรรมการกุศล “บุญถาวรครบรอบ 30 ปี คืนความดีสู่สังคม” เพื่อให้โอกาสครบรอบ 30 ปีนี้ เป็นปีที่ยิ่งใหญ่ ตอบแทนทั้งลูกค้าและสังคมต่อไป