สวยกระจ่างใส ด้วยคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Cate Blanchett

เอสเค-ทู นำเสนอชุดคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับหญิงสาวที่ปรารถนาและใฝ่ฝันที่จะมีผิวสวยกระจ่างใสอย่าง Cate Blanchett ดาราสาวเจ้าบทบาทที่เคยได้รับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมมาแล้ว แถมในปีนี้เธอได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลดังกล่าวอีกครั้งถึง 2 รางวัลด้วยกัน ในครั้งนี้เธอมาพร้อมกับบทบาทใหม่ นั่นคือ Global Brand Ambassador คนล่าสุดจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เอสเค-ทู ซึ่งครั้งนี้ ได้รังสรรค์คอลเลคชั่น ชุดพิเศษ โดยรวบรวมเอาผลิตภัณฑ์ที่ Cate Blanchett ใช้ดูแลผิวสวยของเธอเป็นประจำและถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เธอชื่นชอบมากที่สุด โดยนำผลิตภัณฑ์ที่เธอชื่นชอบทั้งหมดมาจัดเป็นคอลเลคชั่นชุดพิเศษ ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยการออกแบบกล่องพิเศษที่ทำขึ้นแบบ “Limited Edition” เพื่อเอาใจแฟนๆ ของ Cate โดยจะมีวางจำหน่ายเฉพาะในช่วงเดือนที่ระบุไว้เท่านั้น

“ฉันได้รู้จักและสัมผัสกับ SK-II โดยเพื่อนที่เป็นช่างแต่งหน้าแนะนำให้ใช้ ฉันเริ่มต้นจากความประทับใจเมื่อแรกใช้ในผลลัพธ์ที่ฉันได้รับจาก Facial Treatment Essence ซึ่งมีส่วนผสมของ Pitera® เข้มข้น ช่วยให้ผิวของฉันผลัดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ และมีความกระจ่างใส ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องแปลกใจที่ในทุกๆ คอลเลคชั่นของฉัน จะมี Facial Treatment Essence หรือ มิราเคิล วอร์เตอร์ ร่วมอยู่ด้วย ฉันกล้ารับรองเลยว่า คุณจะเข้าใจคำว่า มิราเคิล มากยิ่งขึ้น เหมือนกับที่ฉันเคยรู้สึก ” Cate Blanchett Global Brand Ambassador ของเอสเค-ทู กล่าว

โดยคอลเลคชั่นเพื่อผิวสวยจาก Cate Blanchett กำลังรอให้คุณร่วมพิสูจน์และสัมผัสเคล็ดลับผิวสวยของเธอ ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เอสเค-ทู ทุกสาขา ซึ่งประกอบไปด้วย 2 คอลเลคชั่น คือ Cate’s Skin Essentials และ Cate’s Favorite Collection พร้อมวางจำหน่ายในเดือน เมษายน และ พฤษภาคม ตามลำดับ

Cate’s Skin Essentials ราคา 2,000 บาท
ประกอบด้วย
– Facial Treatment Cleanser ขนาด 20 กรัม
– Facial Treatment Clear Lotion ขนาด 20 มล.
– Facial Treatment Essence 30 มล.

คอลเลคชั่น Cate’s Favorite Collection ราคา 7,900 บาท
ประกอบด้วย

– Facial Treatment Cleanser 20 กรัม
– Facial Treatment Clear Lotion 40 มล.
– Facial Treatment Essence 150 มล.
– Facial Treatment Repair C 30 มล.
– Facial Treatment Mask 3 ชิ้น
– Signs Treatment Totality 15 กรัม
– ถุงผ้าที่ระลึกจาก SK-II