เทสโก้ โลตัส ส่งโปรโมชั่น “พาเหรดถล่มราคา ชนะใจนักช้อป”

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย จัดสุดยอดโปรโมชั่น “พาเหรดถล่มราคา ชนะใจนักช้อป” เพื่อให้นักช้อปทุกคนในครอบครัวเลือกซื้อสินค้าได้หลายรายการ และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าในยุคน้ำมันแพงอีกด้วย เริ่มต้นกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ดับเบิ้ล โบนัส ลด 2 ต่อ” เมื่อซื้อแอลซีดีทีวีและพลาสมาทีวี มันส์กันแบบเต็มตากับศึกฟุตบอลยูโร 2008 นอกจากนี้ ยังจับมือกับพันธมิตรหลักสำคัญนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษกับหลากหลายสินค้าสมนาคุณเอาใจคุณแม่บ้านนักช้อป พบความพิเศษแบบนี้ที่ไม่สามารถพบได้จากที่ใด ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มิถุนายนศกนี้ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ

เพื่อต้อนรับเทศกาลฟุตบอลยูโร 2008 เทสโก้ โลตัส มอบโปรโมชั่นพิเศษ ดับเบิ้ล โบนัส ลด 2 ต่อ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ศึกยูโรให้ได้ดูฟุตบอลกันอย่างเต็มตา เมื่อซื้อแอลซีดีทีวีและพลาสมาทีวีทุกรุ่น รับสิทธิพิเศษเพิ่ม 2 ต่อ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า หรืออิออน ต่อที่ 1 รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ต่อที่ 2 ผ่อนชำระสบายๆ กับอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 10 เดือน สำหรับยอดผ่อนชำระตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป

นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัสยังนำเครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไฮเทค และของที่ระลึกในการแข่งขันฟุตบอลกว่า 100 รายการ มาจัดจำหน่ายในราคาลดกระหน่ำจนต้องตะลึง ไม่ว่าจะเป็น ทีวีแอลซีดีซัมซุง 32” ราคา 19,900 บาท เครื่องเล่นดีวีดีแอลจีมีเครื่องบันทึกในตัวราคาเพียง 3,990 บาท เครื่องเล่น MP3 ฟิลิปส์ขนาด 1 GB พร้อมวิทยุในตัวที่จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ด้วยราคาเพียง 1,990 บาท และโทรศัพท์มือถือที่สามารถรับชมโทรทัศน์ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาทเท่านั้น พร้อมรับชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2008 ทุกแมทช์ที่จะนำมาฉายซ้ำตลอดช่วงเทศกาล ณ บริเวณศูนย์อาหาร ห้างเทสโก้ โลตัส ทุกสาขา

ไม่เพียงเท่านี้ เทสโก้ โลตัส ยังได้จับมือกับพันธมิตรหลักสำคัญ มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้น เพียงซื้อสินค้าที่ร่วมรายการโปรโมชั่น รับสินค้าสมนาคุณพิเศษฟรีทันที อาทิ เมื่อซื้อสินค้าภายใต้แบรนด์ยูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการ 2 ชิ้น เลือกรับของสมนาคุณเป็นจานหรือชามแก้วคุณภาพเยี่ยมมูลค่า 89 บาทหรือเมื่อซื้อผ้าอ้อมสำเร็จรูปมามี่โพโคแพ็คจัมโบ้ รับกระติกน้ำเก็บความเย็นมูลค่า 150 บาทฟรี และยังมีสินค้าสมนาคุณอีกมากมายที่เทสโก้ โลตัส นำมาเอาใจคุณแม่บ้านนักช้อปตลอดช่วงโปรโมชั่น

ร่วมจับจ่ายพร้อมรับโปรโมชั่นสุดประหยัด ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 26 มิถุนายนศกนี้ ที่ เทสโก้ โลตัส ทุกสาขา ทั่วประเทศ