“เนสท์เล่ไอศกรีม” ปรับโฉมโลโก้ใหม่ทั่วโลก

เนสท์เล่ไอศกรีม ปรับโฉมโลโก้ใหม่ทั่วโลก เพื่อความทันสมัย สดชื่น มีชีวิตชีวา ภายใต้แนวคิด Pleasure & Balance หรือ ความสุขที่มาคู่กับสุขภาพที่ดี พร้อมปรับตำแหน่งทางการตลาด และสร้างการรับรู้ในผู้บริโภค ผ่านกลยุทธ์ Nutrition Health and Wellness ที่มุ่งส่งเสริมให้ผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องอาหารและโภชนาการ เพื่อการมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ขานรับกลยุทธ์หลักของเนสท์เล่ทั่วโลก

มร. เคน โดนัลด์สัน ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจไอศกรีม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงเบื้องหลังการปรับโฉมโลโก้ใหม่ว่า “เนื่องจากเทรนด์ตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เนสท์เล่ไอศกรีม จึงได้ทำวิจัยเจาะลึกความคิดเห็นของผู้บริโภคทั่วโลกที่มีต่อแบรนด์และโลโก้ของเนสท์เล่ไอศกรีม พบว่า ผู้บริโภคให้การยอมรับและมีความมั่นใจสูงสุดในเรื่องของความน่าเชื่อถือของแบรนด์เนสท์เล่ ที่ได้ชื่อว่าเป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของโลก และมั่นใจในคุณภาพวัตถุดิบที่นำมาผลิตไอศกรีม โดยเฉพาะในส่วนของนม ที่สร้างจุดเด่นให้กับแบรนด์เนสท์เล่ไอศกรีมในใจผู้บริโภค”

การปรับโฉมโลโก้ใหม่เนสท์เล่ไอศกรีมทั่วโลกในครั้งนี้ เพื่อรองรับแนวการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพ อีกทั้งออกแบบให้ทันกับยุคของโลกแห่งดีไซน์ สร้างความทันสมัยในใจผู้บริโภค โดยดีไซน์ใหม่นี้ยังคงความเด่นของชื่อเนสท์เล่ไว้ตรงกลาง เพื่อตอกย้ำถึงความน่าเชื่อถือของแบรนด์เนสท์เล่ ส่วนพื้นสีขาวได้มีการปรับให้สว่าง พร้อมปรับมิติและแสงเงาให้ทันสมัย มีความสุขสดชื่น และมีชีวิตชีวา และสะท้อนถึงความเป็นโลกของผลิตภัณฑ์นมซึ่งเป็นจุดแข็งของเนสท์เล่ไอศกรีม

นอกเหนือจากการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ภายนอกของโลโก้ เนสท์เล่ไอศกรีมยังมุ่งเน้นในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีความเข้าใจในเรื่องโภชนาการ ผ่านสื่อต่างๆ เช่น สื่อในโรงเรียน เพื่อตอกย้ำและให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องสำหรับผู้บริโภคโดยเฉพาะในกลุ่มเด็ก และ จัดกิจกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายสำหรับเยาวชนเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรง รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่องให้เหมาะสมกับโภชนาการของผู้บริโภค เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์หลักของเนสท์เล่ในความเป็น Nutrition Health and Wellness

โลโก้โฉมใหม่นี้จะเริ่มปรากฏสู่สายตาผู้บริโภคชาวไทยในเดือนมิถุนายนบนบรรจุภัณฑ์เนสท์เล่ไอศกรีมทุกประเภท และสื่อต่างๆ ในทุกช่องทาง

“อย่างไรก็ตามเนสท์เล่ไอศกรีมยังคงเน้นการพัฒนาสินค้าใหม่ที่มีรสชาติ เป็นที่ถูกใจของผู้บริโภค ทุกเพศ ทุกวัย อย่างต่อเนื่อง เพราะไอศกรีมเป็นสินค้าที่สามารถสร้างความสุขให้ผู้บริโภคตลอดมา” มร.โดนัลด์สัน กล่าวเสริม