เครื่องพิมพ์ HP Officejet J6480 All-in-One

เอชพีแนะนำเครื่องพิมพ์ HP Officejet J6480 All-in-One มอบความรวดเร็วและคุ้มค่าให้กับธุรกิจด้วยการทำงานแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่รองรับการพิมพ์ สแกน ก็อปปี้ และแฟกซ์ภายในเครื่องเดียว ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยด้วยขนาดกะทัดรัด เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ การใช้งาน พร้อมรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย และการพิมพ์หน้าหลัง นอกจากนี้ มอบ ความประหยัดสุดคุ้มด้วยต้นทุนในการพิมพ์ต่อหน้าที่ต่ำที่ช่วยประหยัดเงินและเวลาด้วยระบบการพิมพ์หน้าหลังอัตโนมัติ พร้อมช่วยลดการใช้กระดาษได้สูงถึง 50% เหมาะสำหรับตลาด ไมโครบิสิเนสและเอสเอ็มบีขนาดเล็ก

HP Officejet J6480 All-in-One จัดจำหน่ายในราคา 9,088 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ HP Contact Center โทรศัพท์ 0-2353-9000 ต่อ 1

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี
เอชพีมุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่ใช้งานง่าย สำหรับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้บริโภคระดับ คอนซูเมอร์ไปจนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ ด้วยสายผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมถึงด้านโซลูชั่นภาพและ การพิมพ์ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ซอฟต์แวร์ บริการ และโครงสร้างพื้นฐานด้านไอที ทำให้เอชพีเป็นหนึ่งในบริษัทด้านไอทีที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ณ วันที่ 30 เมษายน 2551 เอชพีมีรายได้รวมนับจาก 4 ไตรมาสทั้งสิ้น 110.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE, Nasdaq: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ www.hp.com