กลุ่มทรู รุกตลาด “โทรทางไกลต่างประเทศ” ด้วยรหัส 006

ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล คอมมิวนิเคชั่น บริษัทในกลุ่มบมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดให้บริการ “โทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006” มอบความคุ้มค่ายิ่งขึ้นให้กับลูกค้าโทรศัพท์บ้านทรู และมือถือทรูมูฟ โทรทั่วโลกคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เสียงคมชัดเจน ในราคาประหยัด ตอบสนองทั้งไลฟ์สไตล์และเวิร์คสไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โปรโมชันพิเศษสุดให้โทรประหยัดสูงสุดถึง 80% โทร 006 นาทีละ 6 บาท ทั่วโลก 6 โมงเย็น – 6 โมงเช้า ตั้งแต่วันนี้ ถึง 6 ตุลาคมนี้

นายวสุ คุณวาสี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า “ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล คอมมิวนิเคชั่น บริษัทในกลุ่มทรู ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการโทรคมนาคม ประเภท 3 (สำหรับผู้ที่มีโครงข่ายของตัวเองทั้งหมด) เพื่อให้บริการโทรทางไกลระหว่างประเทศ เปิดตัวบริการ “โทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006” ซึ่งเป็นบริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศแบบต่อตรงอัตโนมัติ ไม่ต้องผ่านโอเปอร์เรเตอร์ (International Direct Dialing: IDD) เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทรูและมือถือทรูมูฟได้ติดต่อสื่อสารผ่านเทคโนโลยี TDM (Time Division Multiplexing) คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องเสียงที่คมชัด ต่อติดง่าย สายไม่หลุด เสียงไม่ดีเลย์ รวมทั้งข้อเสนอที่คุ้มค่ากับอัตราค่าโทรปกติที่ประหยัดกว่า 10-40%เมื่อเทียบกับบริการในระดับเดียวกัน พิเศษสุด โปรโมชั่นเด็ดให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทรูและทรูมูฟได้สัมผัสบริการโทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006 ในราคาสุดพิเศษประหยัดสูงสุดถึง 80% โทรนาทีละ 6 บาท ทั่วโลก 6 โมงเย็น – 6 โมงเช้า ตั้งแต่วันนี้ – 6 ตุลาคมนี้ นอกช่วงเวลาโปรโมชั่น คิดอัตราค่าโทรปกติ มั่นใจว่าบริการ “โทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006” จะสร้างความคุ้มค่าสูงสุดทั้งด้านคุณภาพและราคาให้กับตลาดโทรทางไกลระหว่างประเทศ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่”

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาดและการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริการโทรทางไกลต่างประเทศ รหัส 006 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าโทรศัพท์บ้านทรูและลูกค้าทรูมูฟโทรทั่วโลกได้สะดวกกว่า 230 ประเทศ ด้วยคุณภาพเสียงคมชัดและอัตราค่าโทรปกติที่ประหยัดกว่า 10-40% เมื่อเทียบกับบริการในระดับเดียวกัน ลูกค้าทรูมูฟสามารถใช้บริการได้อย่างอิสระผ่านมือถือทุกที่ทุกเวลา ง่ายๆ เพียงกดรหัส “006” หรือ กด “+” แทนรหัส 006 ตามด้วยรหัสประเทศ รหัสพื้นที่ เลขหมายปลายทาง และกดโทรออก ก็สามารถติดต่อกับเลขหมายปลายทางทั่วโลกที่ต้องการได้ทันที”

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรู คอลเซ็นเตอร์ 02 900 9000 กด 006, ทรูมูฟ แคร์ 1331, www.truecorp.co.th, www.truemove.com , ทรูช้อป และทรูมูฟช้อป