ดูเม็กซ์กระตุ้นพ่อแม่เพิ่มภูมิต้านทานลูกผ่านโฆษณาทีวีชุดล่าสุด

ดูเม็กซ์กระตุ้นพ่อแม่ยุคใหม่ช่วยลูกน้อยสร้างภูมิต้านทานเพื่อการปกป้องจากการติดเชื้อ ด้วยการเลือกสรรผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ใหม่

ทีมงานสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Product” ชี้ให้เห็นว่าแม้คุณแม่จะไม่สามารถตามดูและปกป้องลูกได้ด้วยตนเอง แต่ก็ช่วยให้ลูกน้อยปกป้องตนเองและพึ่งพาตนเองได้ และมั่นใจได้ว่าลูกน้อยในวัยซนและกำลังเติบโต มีความพร้อมที่จะเรียนรู้และใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานเต็มที่ได้แม้ในสิ่งแวดล้อมที่คุณแม่ไม่แน่ใจเรื่องความสะอาดและความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

โดยที่คุณแม่เลือกผลิตภัณฑ์นมที่ช่วยเสริมภูมิต้านทานที่จะเป็นเกราะป้องกันลูกรักจากเชื้อร้ายมากมายที่ลูกจะต้องเผชิญในสิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว ทำให้มั่นใจได้เต็มที่ว่าลูกน้อยจะมีภูมิต้านทานพร้อมที่จะปกป้องตัวเองตลอดชีวิต

ภาพยนตร์โฆษณาความยาว 30 วินาทีชุดนี้ สร้างสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์ในด้านโภชนาการเด็กและทารกมากว่า 50 ปีของบริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด ที่ทำให้เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความรู้สึกและความกังวลที่คุณแม่ทุกคนต้องเผชิญ จึงได้ถ่ายทอดความรู้สึกที่แท้จริงของแม่เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างชัดเจน และส่งเสริมความเข้าใจในเรื่องของภูมิต้านทานให้มากขึ้น

นอกจากการผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่แล้ว ดูเม็กซ์ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการแบ่งปันประสบการณ์กับคุณแม่ท่านอื่นๆ และสอบถามหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.NaturalProtect.com และ Dumex Careline 02-740-3400 ด้วย

ผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณา

บริษัทตัวแทนโฆษณา : Ogilvy & Mather Advertising

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : “Product”

แนวคิด : ภูมิต้านทาน คือ เกราะปกป้องลูกรักตลอดไป

Deputy Executive Creative Director : ฆรณี อารีกุล

Creative Director : สันตยา สารลักษณ์

Art Director : ปารัณ ธรรมพาณิช และณัฐ พร้อมเทพ

Producer : ธิติพันธ์ สถิตอมรธรรม