เกษรชวนลูกตอบแทนพระคุณแม่ มอบ Timeless by Patravadi แทนความรักที่ยิ่งใหญ่

แม่ คือ บุคคลที่ยิ่งใหญ่ของลูกทุกคน และเนื่องในเดือนสิงหาคมนี้มีวันสำคัญ คือ “วันแม่” ที่ลูก ๆ จะพึงแสดงความรัก ความผูกพัน และเทิดทูนแม่ไว้อย่างสูงสุด ในโอกาสอันดีนี้ ศูนย์การค้าเกษร ชวนลูกตอบแทนพระคุณแม่ด้วยน้ำหอม ‘Timeless by Patravadi’ เป็นตัวแทนแห่งความรักของลูกที่มีต่อแม่ ผ่านคุณค่าแห่งกลิ่นหอมอมตะ “Queen of Jasmine” จากประเทศฝรั่งเศส ที่มาพร้อมบรรจุภัณฑ์อันได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ทั้ง ลายเซ็นภัทราวดี ที่ได้รับการออกแบบโดย อาจารย์จักรพันธุ์ โปษยกฤต ศิลปินแห่งชาติ บนขวดใสรูปทรงสะดุดตา และกล่องไม้ทำด้วยมืองดงาม หรูหราโดย Mr Robert Bougrain Dubourg ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ จาก Jim Thompson โดยน้ำหอม ทั้งหมดนี้ ‘Timeless by Patravadi’ ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชุด เพื่อคนพิเศษที่ควรคู่แห่งการครอบครองเท่านั้น

Timeless by Patravadi โดย ภัทราวดี มีชูธน สุภาพสตรีท่านแรกในประเทศไทยที่ผลิตน้ำหอมภายใต้ชื่อของตนเองเป็นครั้งแรกในปีพ.ศ. 2535 จนกระทั่งปี 2540 และสร้างตำนานความหอมและความงามที่ยังตราตรึงอยู่ในใจใครหลายคนตราบจนปัจจุบัน Timeless by Patravadi โดดเด่นด้วย กลิ่นหอมติดทนนาน ทว่าให้ความรู้สึกเบาสบาย อยู่ในโทนเย็น เหมาะกับทุก Lifestyle เมืองร้อน สะท้อนรสนิยมมีระดับ เหมาะกับการใช้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวหรือเก็บสะสม

กลิ่นหอมละมุนของดอกมะลิผสมกับความอ่อนหวานของดอกกระดังงา ช่วยผ่อนคลายความเครียดและกระตุ้น การไหลเวียนของโลหิต ผสานด้วยความอบอุ่นบางเบาจากเปลือกไม้ CEDARWOOD รวมกันเป็นกลิ่นหอมอันเป็นสัญลักษณ์ที่ได้รับการถ่ายทอดผ่านเจตนารมณ์และจิตวิญญาณจากภัทราวดี มีชูธน

น้ำหอม Timeless by Patravadi บรรจุในขวดแก้ว ทรง Oceane จากโรงงาน Coverpla ประเทศฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกอ่อนช้อย และงดงาม ตามแบบตะวันออก ผนึกด้วยฐานและฝาไม้ที่ทำการแกะสลักด้วยมือ ด้วย แรงบันดาลใจ จากสถาปัตยกรรมไทย รูปทรงคล้ายเจดีย์ ให้ความรู้สึกสง่างามฉาบด้วยประกายสีทองและประทับตรางดงามด้วยลายเซ็น บริเวณด้านหน้าขวด พร้อมกันนี้ ภายใต้ฐานขวดน้ำหอมจะประทับ Serial Number พิเศษ ตั้งแต่เบอร์ 0001-1000 เพียง 1,000 ท่าน เท่านั้น ที่จะได้ครอบครอง

ศูนย์การค้าเกษร มอบความพิเศษสุดเพื่อคนที่คุณรักเนื่องในวันแม่ด้วย Timeless by Patravadi ชุดพิเศษ ในราคาเพียง 7,449 บาท (1 เซ็ต ประกอบด้วย น้ำหอม Timeless by Patravadi ขนาด 30 ml., Golden Shower Gel กลิ่น Concentrated Jasmine ขนาด 235 ml., Therapy Body Lotion กลิ่น Concentrated Jasmine ขนาด 245 ml.) หรือ น้ำหอม Timeless by Patravadi ขนาด 30 ml. 1 ขวด ในราคาเพียง 5,999 บาท พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี รับสิทธิพิเศษผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน (2,483 บาท/เดือน) เมื่อสั่งจองน้ำหอม 1 เซ็ต

พบกับ น้ำหอม Timeless by Patravadi ได้ที่ศูนย์การค้าเกษร ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2551 เท่านั้น หรือโทร.0-2656-1311