วินด์มิลล์ อาร์คิเท็คบุกบ้านแนวใหม่ 4 ไลฟ์สไตล์ 20 แบบ

“วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค” บุกเต็มสูบ ผุดบ้านแนวใหม่ ตอบรับ New Lifestyle คนรุ่นใหม่ภายใต้แนวคิด The Metro Lifestyle Living Mode ขยับรุกพัฒนาโครงการ Metro Project in Bangkok พร้อมปรับทัพองค์กร รองรับการเติบโตแบบยั่งยืน มั่นใจโกยรายได้ 200 ล้านบาทตามเป้า

นายสมศักดิ์ โรจน์ดรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค จำกัด บริษัทออกแบบ ปลูกสร้างบ้านคุณภาพในเครือ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผย ว่าจากการให้บริการในธุรกิจ รับสร้างมากว่า 5 ขวบปี จนถึงวันนี้บริษัทได้สั่งสมประสบการณ์ ให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่งภายใน ทั้งบ้านและโครงการมามากมายอย่างต่อเนื่อง จึงได้กำหนดทิศทางการพัฒนาธุรกิจให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น โดยการออกแบบบ้านแนวคิด “ The Metro Lifestyle Living Mode ” คือ การพัฒนาบ้าน 4 ไลฟ์สไตล์ 20 แบบบ้าน ระดับราคาตั้งแต่ 6 – 50 ล้านบาท ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกองศาไลฟ์สไตล์ โดยเน้นที่ function and emotion metro lifestyle เช่น High Rise House บ้านแนวสูง 7 ชั้น 4 ครอบครัว พื้นที่ใช้สอย 1200 ตร.ม. หรือ Cluster House บ้านแนวราบ 3 หลัง 3 ครอบครัว พื้นที่ ใช้สอย 1100 ตร.ม. ที่ผสมผสานถึงความเป็นสังคมครอบครัวส่วนตัวที่อบอุ่น สะท้อนอารมณ์บ้านที่มีไลฟ์สไตล์ของตัวเอง เป็นต้น

โดยการออกแบบของวิลด์มิลล์ อาร์คิเท็ค ครั้งนี้จัดเป็นความแปลกใหม่ของวงการรับสร้างบ้าน ที่มีการคิด อย่างครบถ้วนเป็นทางเลือกใหม่ให้กับครอบครัวที่เปลี่ยนไป มุ่งตอบสนองให้กับไลฟ์สไตล์ที่ได้มีการศึกษาและวิจัยกลุ่มเป้าหมายในตลาดที่อยู่อาศัยประเภทรับสร้างบ้าน โดยพิจารณาจากสภาวะทางเศรษฐกิจ และ ราคาน้ำมัน อัตราดอกเบี้ย รวมไปถึงการขยายโครงข่ายคมนาคม ขนส่งมวลชน ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า ล้วนแล้วแต่ส่งผล ให้วิถีการใช้ชีวิตและรูปแบบการอยู่อาศัยเปลี่ยนไป รูปแบบของที่อยู่อาศัยให้เข้ากับ Lifestyle ที่เปลี่ยนไป

นอกจากนั้นนโยบายอีกทางหนึ่งของวิดล์มิลล์ อาร์คิเท็ค คือ การรุกเข้าสู่การพัฒนาโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอนโดมิเนียม โรงแรม รีสอร์ท โดยวางตัวเองเป็น Development Services นั้น อยู่ในช่วงดำเนินการ 2 โครงการ ซึ่งทำให้ต้องมีการพัฒนาศักยภาพขององค์กร ที่ผ่านมาได้มีการปรับทัพองค์กรครั้งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ 6 Star Luxury Services ” มุ่งสู่องค์กรที่มีการทำงานและให้บริการระดับ 6 ดาว และตอบรับตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในทุกๆ มิติ และเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

“สำหรับผลประกอบการในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา วินด์มิลล์ สามารถทำยอดขายได้ 90 ล้านบาท ทั้งนี้ยังไม่รวมมูลค่างานพัฒนาโครงการ ซึ่งคาดว่าเมื่อถึงสิ้นปี 2008 จะได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 200 ล้านบาท อย่างแน่นอน” นายสมศักดิ์กล่าว