วัตสันส่ง ‘วัตสัน ลาเวนเดอร์’ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุด เจาะตลาด ‘พรีเมี่ยม แมส’

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฮ้าส์แบรนด์ใหม่ล่าสุด ‘วัตสัน ลาเวนเดอร์’ เจาะกลุ่มตลาด ‘พรีเมี่ยม แมส’ หวังเกาะกระแสผู้บริโภคนิยมสินค้าพรีเมี่ยมเปี่ยมด้วยคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า หวังความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์เฮาส์แบรนด์ตัวใหม่เป็นตัวกระตุ้นยอดขายเพื่อปิดไตรมาสสุดท้ายให้สำเร็จตามเป้าหมาย โดยใช้โปรแกรมการตลาดแบบ ‘เข้าถึง’ เจาะกลุ่มเป้าหมายด้วยการสื่อสารแบบ 360 องศา และการทำความเข้าใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง กรุยทางสู่ความสำเร็จในปีหน้าด้วยแนวทางการเติบโตทางธุรกิจและเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด กล่าวว่า “การเปิดตัว วัตสัน ลาเวนเดอร์ ในวันนี้ คือการประกาศกลยุทธ์ของวัตสันในการบุกตลาดพรีเมี่ยม แมส อย่างเต็มตัว วัตสันหวังว่าความสำเร็จของเฮ้าส์แบรนด์ตัวใหม่จะสามารถผลักดันยอดขายเพื่อปิดไตรมาสสุดท้ายด้วยความสำเร็จ ทั้งนี้ เพื่อย้ำภาพของวัตสันในฐานะผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศ”

“วัตสัน ลาเวนเดอร์ นับเป็นสินค้าเฮ้าส์แบรนด์ตัวล่าสุด ของวัตสันที่อยู่ในกลุ่มพรีเมี่ยม แมส ซึ่งจะทยอยเปิดตัวในอนาคตอีกหลายรายการ ปัจจัยสำคัญของสินค้าในกลุ่มพรีเมี่ยมคือ คุณภาพระดับสูง แพคเกจที่สวยงาม ในราคาที่คุ้มค่า สำหรับแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์จะเน้นการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในการดูแลสุขภาพกายและใจ รวมถึงดูแลผิวพรรณไปพร้อมๆกัน โดยจะใช้ช่องทางการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อสิงพิมพ์ โฆษณา ณ จุดขายภายในร้าน และทางเว็ปไซต์ของวัตสันประเทศไทย เพราะวัตสันมุ่งมั่นในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง” คุณนวลพรรณ กล่าวเสริม

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ วัตสัน ลาเวนเดอร์ คือ คุณภาพ ความคุ้มค่า รูปลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ที่ตอกย้ำความเป็นสินค้าพรีเมี่ยมสำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจด้านสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีสรรพคุณหลักในการช่วยผ่อนคลาย พร้อมทั้งเชียร์บัตเตอร์ที่จะช่วยให้ผิวแห้งกร้านกลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว โดยสินค้าในไลน์วัตสัน ลาเวนเดอร์ประกอบไปด้วยสี่ผลิตภัณฑ์หลักคือ ครีมอาบน้ำ สครับขัดผิว บอดี้โลชั่น และครีมบำรุงมือและเท้า ที่สามารถช่วยทำความสะอาดพร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวพรรณ โดยมีราคาเริ่มตั้งแต่ 59 บาทไปจนถึง 129 บาท

“ปัจจุบันวัตสันมีสินค้าเฮ้าส์แบรนด์กว่า 500 รายการ เพื่อนำเสนอทางเลือกด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามที่หลากหลายแก่ผู้บริโภค และวัตสันมั่นใจว่า วัตสัน ลาเวนเดอร์ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยดังเช่นผลิตภัณฑ์แบรนด์วัตสันก่อนหน้านี้ที่ได้มีการเปิดตัวมาตั้งแต่ต้นปี วัตสันจะไม่หยุดยั้งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ออกสู่ตลาด เพราะเมื่อใดที่คิดถึงเรื่องสุขภาพและความงาม เราอยากให้ลูกค้าทุกคนคิดถึงวัตสันเป็นที่แรก” คุณนวลพรรณ กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก