โอเอซิสสปาคว้ารางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยยอดเยี่ยม 2008

ภาคิน พลอยภิชา กรรมการผู้จัดการ โอเอซิสสปา (ประเทศไทย) รับรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards 2008) รางวัลยอดเยี่ยมประเภทเดย์ สปา (Award of Excellence Day Spa) จาก นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งเป็นรางวัลเกียรติยศที่ยกย่องเชิดชูผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยที่ได้ดำเนินกิจกรรมการท่องเที่ยวอย่างมีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดการประกวดและมอบรางวัลนี้เป็นประจำทุก 2 ปี โดยในปี 2551 นี้นับเป็นครั้งที่ 7 ได้มีพิธีประกาศผลและมอบรางวัล ณ โรงแรมเซนทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้

โอเอซิสสปา นับเป็นเดย์สปา (Day Spa) อัตลักษณ์ล้านนาระดับแนวหน้าผู้บุกเบิกกระแสการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพจากเชียงใหม่ที่ได้มีการพัฒนาการบริการและการจัดการเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ และได้ขยายสาขาไปยังเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ ทั้ง กรุงเทพฯ, เชียงใหม่, พัทยา โอเอซิสสปาให้บริการนักท่องเที่ยวอย่างมีคุณภาพ ด้วยเครื่องมือการจัดการที่เรียกว่า Day Spa Program ™ และ มุ่งพัฒนาบุคลากรท้องถิ่นซึ่งเป็นผู้ให้บริการอย่างจริงจังด้วยหลักสูตรของ Oasis Spa Academy ทำให้สามารถให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลทุกสาขา โดยภายในระยะเวลา 5 ปีได้ให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 100,000 คน โอเอซิสสปาเป็นผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวที่เป็นบรรษัทภิบาลที่มีส่วนในการพัฒนาสังคมและท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

รางวัล Thailand Tourism Award 2008 นับเป็นรางวัลลำดับที่สามของโอเอซิสสปา (ประเทศไทย) ต่อเนื่องจากรางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่นจากกรมส่งเสริมการส่งออก Prime Minister’s Award 2007 (Most Recognized by Foreign Patrons) และ SMEs Best Brand Award 2007

รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย Thailand Tourism Awards 2008
เป็นรางวัลเกียรติยศที่มอบให้แก่ผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยในสาขาต่างๆ ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับประกันคุณภาพสินค้าท่องเที่ยว (Tourism Accreditation) รับรองโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อยกย่องเชิดชูผู้ดำเนินธุรกิจด้านการท่องเที่ยวให้มุ่งมั่นต่อการให้บริการอย่างมีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากลสร้างความเชื่อถือจากนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังดำรงไว้ซึ่งศิลปวัฒนธรรมอันดีงามของชาติและเสริมสร้างการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน