HP Photosmart C4580 All-in-One ครบครันในหนึ่งเดียว สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อ

แวลลูฯ นำเสนอ HP Photosmart C4580 เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์แบบออลอินวันคุณภาพสูง ครบครันในหนึ่งเดียวด้วยการพิมพ์ภาพ พิมพ์งานทั่วไป สแกนและถ่ายเอกสาร โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการพิมพ์แบบไร้สาย

HP Photosmart C4580 All-in-One เครื่องพิมพ์คุณภาพสูงสนองตอบการใช้งานได้อย่างดีในทุก ๆ การใช้งาน พิมพ์ภาพถ่ายได้อย่างคมชัด สีสันสมจริง และคงทนได้ยาวนาน ใช้งานง่าย รวมฟังก์ชันการทำงานทุกอย่างไว้ภายในเครื่องเดียว ตั้งแต่การพิมพ์เอกสาร การสแกน และการถ่ายสำเนา ให้ความเร็วในการพิมพ์และถ่ายเอกสารจะอยู่ที่ 30 และ 2 หน้าต่อนาทีสำหรับขาวดำและสีตามลำดับ ความละเอียดในการพิมพ์ภาพสีสูงสุดอยู่ที่ 4800 x 2400 จุดต่อนิ้ว มีความละเอียดในการสแกน 1200 x 2400 จุดต่อนิ้ว สามารถพิมพ์ภาพถ่ายขนาด 4 x 6 นิ้วคุณภาพระดับห้องแลปชั้นนำได้ภายใน 25 วินาที

HP Photosmart C4580 สามารถพิมพ์ภาพถ่ายได้สะดวกสบายทุกการเชื่อมต่อ สามารถพิมพ์ภาพถ่ายได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องพีซี โดยสั่งงานผ่านทางจอแสดงผลสีขนาด 1.5 นิ้ว และการ์ดหน่วยความจำสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล สามารถรองรับหน่วยความจำภายนอกได้อย่างหลากหลายทั้งไม่ว่าจะเป็น Memory Stick (MS), MS Duo, Secure Digital/MultiMediaCard, Secure Digital High Capacity Card, xD-Picture Card และด้วยคุณสมบัติของ HP Smart Web Printing สามารถสั่งพิมพ์ได้ตรงตามที่เห็นจากหน้าจอ สนับสนุนการเชื่อมต่อไร้สายสามารถพิมพ์ภาพผ่านโน้ตบุ๊ค พีดีเอ และมือถือ

เครื่องพิมพ์รุ่นนี้ มาพร้อมเทคโนโลยีหมึกพิมพ์ใหม่ให้สีสันสดใส HP Vivera Inks ให้การไล่เฉดสีต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง ตอบสนองความต้องการในระดับมืออาชีพได้อย่างเต็มที่ ภาพพิมพ์ที่ได้หมึกจะแห้งทันทีมีคุณสมบัติในการป้องกันน้ำ ให้สีสันเสมือนจริง และมีความคงทนยาวนาน ตัวเครื่องรองรับการพิมพ์ภาพได้หลายชนิด

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
• พิมพ์งานขาวดำได้ 30 แผ่นต่อนาที และ 23 แผ่นต่อนาทีสำหรับงานสี
• สั่งพิมพ์ภาพถ่ายขนาด 4 x 6 นิ้วได้อย่างรวดเร็วใน 25 วินาที
• การสแกนความละเอียดระดับ 1200×2400 จุดต่อนิ้ว
• รองรับการถ่ายเอกสาร 50 ชุด ลดและขยายได้ถึง 50-400%
• รองรับการเชื่อมต่อ USB, Wireless 802.11g/b และการ์ดหน่วยความจำ
• จอแสดงผลสีขนาด 1.5 นิ้ว
• รองรับการพิมพ์ภาพถ่ายขนาด 8.5×11 นิ้ว

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด โทร. 0-2308-2900 หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.value.co.th