เอไอเอ็น รุกตลาดโทรทางไกลต่างประเทศ เปิด 3 บริการโดนใจให้ลูกค้าใช้ ฟรี!

นายวีระชัย พัชโรภาสวงศ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอไอเอ็น โกบอลคอม จำกัด หรือเอไอเอ็น กล่าวว่า “เอไอเอ็น ผู้ให้บริการโทรทางไกลต่างประเทศ ผ่านรหัส 005 Globaline ที่ครอบคลุมพื้นที่การให้บริการมากถึง 241 ปลายทางทั่วโลก ที่นอกจากจะมุ่งเน้นการให้บริการคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ภายใต้สโลแกน “ติดไว ชัดใส ทุกมุมโลก” มาโดยตลอดแล้ว วันนี้เอไอเอ็นรุกตลาดโทรทางไกลต่างประเทศ ด้วยกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่งด้วยบริการที่เหนือกว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจและมอบความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า โดยล่าสุดได้พัฒนาบริการใหม่ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในชื่อบริการ “005FastCheck4U” เป็นรายแรกในตลาดโทรทางไกลต่างประเทศ โดยมีบริการ 3 รูปแบบ ให้ลูกค้าซึ่งเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ , วัน-ทู-คอล! และสวัสดี สามารถใช้บริการได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

โดยทั้ง 3 บริการโดนใจประกอบไปด้วย บริการ “เช็คอัตราค่าโทรทางไกลต่างประเทศ” ที่ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบอัตราค่าโทรของทุกปลายทางทั่วโลกได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านมือถือ เพียงกด * 005 * 1 * รหัสประเทศ # แล้วโทรออก

นอกจากนี้ยังมีบริการ “เช็คเวลาของประเทศปลายทาง” ที่ให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบเวลาท้องถิ่นของทุกประเทศปลายทางได้ เพียงกด * 005 * 4 * รหัสประเทศ # แล้วโทรออก โดยระบบจะเปรียบเทียบเวลาที่แตกต่างระหว่างประเทศไทยและประเทศปลายทางให้ด้วย

และสำหรับลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือในระบบจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ยังสามารถใช้บริการ “เช็คยอดค่าโทรทางไกลต่างประเทศ” เองได้ตลอดเวลา เพียงกด * 005 * 3 # แล้วโทรออกเพื่อให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ว่าตนเองมียอดค่าใช้บริการโทรทางไกลต่างประเทศผ่านรหัส 005 เป็นจำนวนเท่าไรโดยประมาณ

ด้วยแพ็คเกจบริการทั้ง 3 รูปแบบดังกล่าว เป็นการตอกย้ำว่า 005 Globaline นอกจากจะเป็นบริการโทรทางไกลต่างประเทศที่เน้นคุณภาพระดับพรีเมี่ยมแล้ว ยังมุ่งเน้นการพัฒนาบริการที่เหนือกว่า เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าอีกด้วย” นายวีระชัยกล่าวสรุปในตอนท้าย