วัตสันชวนลุ้นช้อปฟรีแดนซากุระ กับโปรโมชั่น ‘SALE’ สินค้าราคาพิเศษต้อนรับปีใหม่

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำเสนอโปรโมชั่น ‘SALE’ ลดราคาสินค้าสุดพิเศษต้อนรับปีใหม่ พร้อมลุ้นแพ็กเกจทัวร์ไปช้อปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น 4 วัน 3 คืน รวมมูลค่ารางวัลกว่า 200,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2551 ถึง 21 มกราคม 2552

ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัครได้ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าแบรนด์ต่างๆจากญี่ปุ่นที่มีสติกเกอร์ “ลุ้นช้อปฟรี แดนซากุระ” เช่น จูจู อูเทน่า หรือเครื่องสำอางพาล์กันตอง ในราคาพิเศษ พร้อมเขียนรายละเอียดส่วนตัวด้านหลังใบเสร็จรับเงินและใส่กล่องรับชิ้นส่วนภายในวันที่ 21 มกราคม 2552 เพื่อลุ้นเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีเข้าแข่งขันชิงรางวัลแพ็กเกจทัวร์ 4 วัน 3 คืน กรุงเทพ-ญี่ปุ่น 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) รวมมูลค่ารางวัลกว่า 200,000 บาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าแข่งขัน 30 ท่าน ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ร้านวัตสันทุกสาขา และทำการแข่งขันรอบสุดท้ายในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 ณ ร้านวัตสัน สาขาสยามสแควร์

นอกจากนี้ วัตสันยังยกขบวนสินค้ามากมายมาลดกระหน่ำ เอาใจนักช้อป อาทิ การ์นิเย่ บอดี้ ไลท์ ไวท์เทนนิ่งโลชั่น 150 มล. พิเศษ 2 ชิ้น เพียง 159 บาทและ นูโทรจีน่า ไฟน์ แฟร์เนส ดีพ ไวท์เทนนิ่ง มาส์ก 4 แผ่น เพียง 449 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.watsons.co.th

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ อันดับหนึ่งในเอเชียและในประเทศไทย เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 145 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง วัตสันอยู่ภายใต้การบริหารของกลุ่มเอ.เอส. วัตสัน ซึ่งเป็นเครือข่ายร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสาขากว่า 7,900 สาขา ใน 36 ตลาดทั่วโลก