แนะนำหนังสือใหม่ : เคล็ด (ไม่) ลับ ฝึกหมา เรื่องหมูๆ

สำนักพิมพ์ : Book Master

รวบรวม – เรียบเรียง : ละอองฟ้า ปราณีวัตร

จัดจำหน่าย : บริษัท ปั๊ม สเตชั่น คอร์เปอเรชั่น จำกัด

วางจำหน่าย : ดอกหญ้าทุกสาขา ซีเอ็ดทุกสาขา ร้านนายอินทร์ทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

เพื่อนคู่ใจเวลาเหงา เพื่อนที่ไม่เคยโต้เถียง รังแกหรือยืมตังค์แล้วไม่คืน เพื่อนที่คอยเฝ้าหน้าบ้านรอเรากลับมา เพื่อนที่แสดงท่าทางดีใจทุกครั้งที่พบ เพื่อนที่รับฟังปัญหาของเราแล้วไม่เอาไปนินทา เพื่อนที่ว่านี้ แทบทุกบ้านต้องมีคงไม่พ้นเจ้าตูบหรือ “สุนัข” คู่ใจทั้งตัวเล็ก ตัวใหญ่ ขนสั้นหรือขนยาว แล้วด้วยความรักหลายคนอาจเรียกเขาว่า เป็นลูกสาว-ลูกชายได้เลยทีเดียว แต่ในบางครั้งลูกสาว-ลูกชายตัวน้อยนี้ ก็อาจกลายเป็นตัวป่วนประจำบ้าน สร้างความน่าปวดหัวให้แทบจะทุกเวลา ไม่ว่าจะแทะข้าวของ ขับถ่ายเรี่ยราดหรือเวลาเจอใครก็พร้อมที่จะกระโดดเข้าใส่

สิ่งเหล่านี้อาจเป็นต้นเหตุของปัญหาที่อาจจะทำให้เจ้าสุนัขที่น่ารักของเรากลายเป็นที่น่ารำคาญของคนในบ้านทันที “ฝึกหมา เรื่องหมู ๆ” (คู่มือของคนรักหมา) จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยในการฝึกเจ้าตัวน้อยให้เชื่อฟังคำสั่งของเจ้าของ และช่วยลดนิสัยที่ไม่ดีลง แล้วสร้างความน่ารักของเจ้าตูบขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

ด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ ที่คุณเองสามารถที่จะฝึกทักษะง่าย ๆ ได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่วิธีการฝึกสุนัขด้วยคำสั่งขั้นต้นถึงขั้นสูง การฝึกให้เชื่อฟังคำสั่ง แก้ไขนิสัยเสีย เดิน นั่ง ยืน หมอบ นอน คอย ขับถ่ายเป็นที่เป็นเวลา โดยมีการสาธิตการฝึกสอนประกอบอย่างครอบคลุม

นอกจากการฝึกในแบบต่าง ๆ แล้ว “ฝึกหมา เรื่องหมู ๆ” เล่มนี้ยังได้รวบรวมความรู้เบื้องต้นตั้งแต่รายละเอียดแต่ละสายพันธุ์กว่า 15 สายพันธุ์ที่นิยมเลี้ยงในประเทศไทย หลักการเลือกซื้อ การต้อนรับและการดูแลสมาชิกในบ้าน โรคของสุนัขและการป้องกันจนถึงหลักในการผสมพันธุ์สุนัขไว้อย่างครบถ้วน ตลอดจนใครที่อยากให้เจ้าตูบน้อยเป็นเพื่อนที่ช่วยเสริมบารมี “ฝึกหมา เรื่องหมู ๆ” ก็มีหลักการเลือกสุนัขให้ถูกโฉลกหรือลักขณาราศีของเจ้านายไว้อย่างน่าสนใจด้วย รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องสุนัข ทั้งโรงเรียนฝึก ศูนย์ฝึกสุนัข คลินิกและโรงพยาบาล ร้านตกแต่งขนสัตว์ ร้านขายอาหาร-อุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์ ชมรมและสมาคมต่าง ๆ กว่า 200 รายการทั่วประเทศ

เนื้อหาภายในเล่ม
– รอบรู้เรื่องสุนัข
– เทคนิคการฝึกสุนัข
– การเลี้ยงและการสอนโดยวิธีให้รางวัล
– การฝึกนิสัย และสังเกตพฤติกรรมของสุนัข
– การเลือกซื้อลูกสุนัข
– การต้อนรับ และเลี้ยงดูสมาชิกใหม่
– หลักในการผสมพันธุ์สุนัข
– การดูแลสุนัขก่อนและหลังการคลอด
– โรคของสุนัขและวิธีป้องกัน
– พันธุ์อะไรดี ? 12 ราศีกับวิธีเลือกสุนัขมาเลี้ยง
– DIRECTORY โรงเรียนฝึกสุนัข/ศูนย์ฝึกสุนัข , คลินิก/โรงพยาบาล , ร้านขายอาหาร-อุปกรณ์ต่าง ๆ , ร้าน

ตกแต่งขนสัตว์ และชมรม/สมาคมต่าง ๆ ทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ธนกฤต วงศ์พรต โทร.0-2733-8019 E-mail : book_master2008@hotmail.com