อินเตอร์เมคเปิดตัวเครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบพกพาขนาดมินิ รุ่น PB2 และ PB3

บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ป. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) Intermec Inc. (NYSE:IN) เปิดตัวเครื่องพิมพ์ใบเสร็จเชิงพาณิชย์แบบเคลื่อนที่ รุ่น PB2 และ PB3 ที่ให้โซลูชั่นการพิมพ์ใบเสร็จแบบพกติดตัวได้และมีราคาถูกเหมาะสำหรับการใช้งานภาคสนาม การทำบัญชีได้โดย และไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวชำระเงิน โดยเครื่องพิมพ์ขนาด 2 และ 3 นิ้ว ที่มีน้ำหนักเบาทั้งสองรุ่น จะเข้ามาเสริมความสมบูรณ์ให้กับคอมพิวเตอร์แบบเคลื่อนที่ซีรีส์ CN3 และ CK3 ของบริษัท อินเตอร์เมค

“เรามองเห็นโอกาสการเติบโตของเครื่องพิมพ์ใบเสร็จขนาด 2 และ 3 นิ้ว โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่มีพนักงานภาคสนามจำนวนมากที่ต้องออกใบเสร็จเป็นประจำ” นายเดวิด เครบส์ นักวิเคราะห์ของบริษัท วีดีซี กล่าว และว่า “ด้วยเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดรุ่น PB2 และ PB3 ของบริษัท อินเตอร์เมค สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้และยังเข้ามาเติมเต็มช่องว่างให้กับเครื่องพิมพ์แบบเคลื่อนที่ได้ด้วย นอกจากนี้ อุปกรณ์ทั้งสองรุ่นนี้ยังทำให้บริษัท อินเตอร์เมค สามารถสร้างโซลูชั่นแบบรวมที่มีระบบพร้อมสรรพในด้านการประมวลผลแบบเคลื่อนที่ การพิมพ์แบบเคลื่อนที่ และสื่อสำหรับพิมพ์ใบเสร็จของเครื่องพิมพ์ที่สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

เครื่องพิมพ์อินเตอร์เมค รุ่น PB2 และ PB3 พร้อมใช้งานกับเครื่องอ่านแถบแม่เหล็ก (เสริม) ทำให้พนักงานมีความยืดหยุ่นในการออกใบเสร็จผ่านคอมพิวเตอร์หรือเครื่องพิมพ์แบบเคลื่อนที่ โดยระบบสามารถประมวลผลการชำระเงินและออกใบเสร็จได้ทันที สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้น ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพ และสร้างโอกาสใหม่ทางด้านการขาย

เครื่องพิมพ์ทั้งสองรุ่นออกแบบมาเพื่อสนับสนุนการใช้งานแบบเคลื่อนที่โดยเฉพาะ สามารถพก ติดตัวได้ตลอดทั้งวันเนื่องจากตัวเครื่องพิมพ์จะมีหูสำหรับใส่ร้อยเข็มขัดและสายคล้องทำให้พกพาได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ ตัวเคสห่อหุ้มยังทนต่อสภาพอากาศในระดับ IP54 ซี่งทำให้การใช้งานนอกสถานที่ปลอดภัยมากขึ้นและไม่มีสะดุด ไม่ว่าจะเป็นการจัดส่งไปรษณีย์ และการประมวลผลการส่งคืนรถเช่า จะเห็นได้ว่าเครื่องพิมพ์แบบเคลื่อนที่อื่นๆ ต้องเสียบปลั๊กและไม่สามารถใช้งานได้เมื่อชาร์จไฟ แต่เครื่องพิมพ์ PB2 และ PB3 ให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ที่ยาวนาน และสามารถเปลี่ยน แบตเตอรี่ได้เมื่อนำไปใช้งานนอกสถานที่ โดยสามารถชาร์จได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องต่อกับเครื่องพิมพ์ ส่งผลให้ทำงานได้อย่างสะดวกสบายและต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เครื่องพิมพ์ถือเป็นส่วนหนึ่งที่เข้ามาเสริมความสมบูรณ์ให้กับโซลูชั่นของบริษัท อินเตอร์เมค ซึ่งจะรวมเข้ากับสื่อสำหรับใช้พิมพ์ใบเสร็จ บริการสนับสนุน และส่วนติดต่อไร้สายที่ปลอดภัยผ่านบลูทูธ หรือระบบไร้สาย 802.11 g ตลอดจนคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพของบริษัท อินเตอร์เมค

“บริษัทออกแบบเครื่องพิมพ์ รุ่น PB2 และ PB3 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับพนักงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่ด้วยต้นทุนการจัดซื้อเริ่มต้นที่ไม่สูงนัก” นายเอิร์ล ทอมสัน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของส่วนธุรกิจโซลูชั่นแบบเคลื่อนที่ บริษัท อินเตอร์เมค กล่าว และว่า “อุปกรณ์นี้สามารถสนับสนุนภารกิจของเราในการสร้างระบบการพิมพ์แบบในตัวและโซลูชั่นประมวลผลที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจทางด้านซัพพลายเชนและสร้างผลกำไรได้สูงสุด”

ขณะนี้เครื่องพิมพ์อินเตอร์เมค รุ่น PB2 และ PB3 พร้อมจำหน่ายแล้วทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค
บริษัท อินเตอร์เมค (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก : IN) พัฒนา ผลิต และผสานเทคโนโลยีที่สามารถระบุติดตามและจัดการสินทรัพย์ด้านซัพพลายเชนได้ เทคโนโลยีหลักของบริษัท ได้แก่ อาร์เอฟไอดี ระบบคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่และระบบเก็บรวบรวมข้อมูล เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รวมถึงสื่อป้ายผนึก ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทถูกนำไปใช้เพื่อปรับปรุงด้านการผลิต คุณภาพ และการตอบสนองของการดำเนินธุรกิจของลูกค้าในอุตสาหกรรมหลายแห่งทั่วโลก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท อินเตอร์เมค เยี่ยมชมได้ที่ www.intermec.com