ฮอนด้าขอบคุณความไว้วางใจ 20 ปี จัดแคมเปญสุดพิเศษรับโบนัส 2,000 บาท

ฮอนด้าจัดแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนและขอบคุณกลุ่มผู้ใช้ที่ให้ความไว้วางใจในรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเสมอมา จนส่งผลให้สามารถครองความเป็นผู้นำตลาดต่อเนื่องยาวนานถึง 20 ปี ล่าสุดจัดแคมเปญมอบของขวัญเป็นโบนัสเงินสด 2,000 บาท ให้กับทุกๆ คนที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น “คลิก ไอ” ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พ.ค. 2552

นางจุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการจำหน่าย ส่วนงานการตลาด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ทางฮอนด้าได้จัดแคมเปญพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ ที่ให้ความสนใจและความไว้วางใจเป็นอย่างสูงในรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จนส่งผลให้มียอดจำหน่ายสูงสุดในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยติดต่อกันเป็นเวลายาวนานถึง 20 ปีเมื่อปีที่ผ่านมา

โดยฮอนด้าได้มีการจัดแคมเปญพิเศษอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ต้นปี เริ่มต้นด้วยการจัดขบวนคาราวานเดินสายให้บริการตรวจเช็คสภาพรถจักรยานยนต์ฟรีแก่กลุ่มผู้ใช้รถในเขตพื้นที่ท้องถิ่นต่างๆ การจัดแคมเปญ “แจกเวฟทั่วไทย ได้ทุกจังหวัด (76 จังหวัด–76 คัน–76 วัน)” ซึ่งเป็นการร่วมสนุกกับการตอบคำถามเพื่อชิงโชครถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น เวฟ 110 ไอ (Wave 110i) รวมจำนวนทั้งสิ้น 76 คัน

และล่าสุดได้จัดแคมเปญมอบโบนัสพิเศษเป็นเงินสดจำนวนถึง 2,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) ให้แก่ผู้ที่ซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น คลิก ไอ (Click-i) ซึ่งเป็นรถแบบ เอ.ที. (Automatic Transmission) หรือแบบเกียร์อัตโนมัติ ที่มีระบบเครื่องยนต์เป็นแบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด PGM-FI (Programmed Fuel Injection) อันเป็นเทคโนโลยีที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีประสิทธิภาพสูงในด้านความประหยัด และเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ ตลอดจนให้ไอเสียสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ในส่วนของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น คลิก ไอ นั้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 เวอร์ชั่นด้วยกัน คือ คลิก ไอ จูนอัพ (Click-i Tune up) แบบล้อซี่ลวด-ดิสก์เบรกหน้า คลิก ไอ จูนอัพ แบบล้อซี่ลวด-คอมไบเบรก (Combi Brake) ซึ่งเป็นระบบกระจายแรงเบรกอย่างสมดุลระหว่างล้อหน้าและหลัง เมื่อใช้เพียงเบรกหลังเท่านั้น และ คลิก ไอ ฟอร์เวิร์ด (Click-i Forward) แบบล้อแม็ก-คอมไบเบรก