จะเกิดอะไรขึ้น หากผู้หญิงครองโลก หาคำตอบได้ใน “เอ็มบีเอ็มจี วูเมน ฟอร์ วูเมน”

เอ็มบีเอ็มจีกรุ๊ป ขอเชิญคุณผู้หญิงที่กำลังมองหาเคล็ดลับการจัดการด้านการเงินเพื่อการศึกษาสำหรับบุตร เข้าร่วมสัมมนาแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในหัวข้อ “จะเกิดอะไรขึ้นหากผู้หญิงครองโลก” พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมหญิงเก่งด้านการเงินและการศึกษาจาก เอ็มบีเอ็มจีกรุ๊ป และโรงเรียน New International School of Thailand (NIST) ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าเทอม, แผนการออม และการเลือกโรงเรียนที่เหมาะสำหรับลูก โดยจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

ณ โรงแรมแกรนด์ มิลเลเนียม สุขุมวิท (ซอยสุขุมวิท 21) โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกเวลาเข้าร่วมงานได้ รอบเช้า ระหว่างเวลา 10.30 – 12.00 น. และรอบเย็น ระหว่าง 16.30 – 20.00 น.

การสัมมนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ “MBMG Women for Women” ที่จัดขึ้นทุกๆ สามเดือนสำหรับคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการแนะนำเกร็ดความรู้ด้านการเงิน และโอกาสในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการเงินในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารการเงินส่วนบุคคล, การออม, การเงินเพื่อการศึกษาสำหรับบุตร และการบริหารจัดการสินทรัพย์

ผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่ง (จำนวนจำกัด) ได้ที่เอ็มบีเอ็มจี กรุ๊ป โทร 02 655 6044 หรืออีเมล์ csd@mbmg-international.com โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ การบรรยายจะจัดขึ้นเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด