ชีวาทัย รุกตลาดไฮเอ็นด์เปิดม่านคอนโดฯ “เดอะ สุรวงศ์”

“ชีวาทัย” ผนึกความร่วมมือพันธมิตรสิงคโปร์ “ฮัพ ซูน โกลบอล” เปิดตัว บริษัท ชีวาทัย ฮัพ ซูน จำกัด พร้อมโครงการ “เดอะ สุรวงศ์ บาย ชีวาทัย ฮัพ ซูน” โครงการคอนโดมิเนียมไฮเอนด์โลไรซ์ 8 ชั้น 52 ยูนิต โครงการใหม่ที่มาพร้อมแนวคิด “Redefining City Lifestyle” หวังเจาะกลุ่มเศรษฐีเมืองไทยและนักลงทุน โดยชีวาทัยคาด สามารถปิดการขายได้ภายในสิ้นปี 2552 หลังฟันยอดจองก่อนเปิดตัวไปกว่า 10% โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวได้จัดขึ้น ในวันที่ 11 มีนาคม 2552 ณ ห้อง พิมานแมน โรงแรมโฟร์ ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

บริษัท ชีวาทัย จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เปิดตัวบริษัทฯ พร้อมโครงการ “ชีวาทัย ราชปรารภ” โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองย่านราชปรารภ พร้อมรุกหน้าพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เพื่อเจาะกลุ่มตลาดบน และนักลงทุนโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ “เดอะ สุรวงศ์” ที่ร่วมทุนกับ บริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์เวิกส์ สยาม จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ฮัพ ซูน โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทยักษ์ใหญ่ในตลาดหลัก ทรัพย์สิงคโปร์ใน สัดส่วนการลงทุน 50/50 กับ เม็ดเงินลงทุนกว่า 350 ล้านบาท

หลังจากการเล็งเห็นศักยภาพในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จากทำเลที่ตั้งของบริษัท ยูไนเต็ด มอเตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลทองบนถนนสุรวงศ์ ท่ามกลางแหล่งธุรกิจ สถานศึกษา โรงพยาบาล และการเดินทาง และประสบการณ์ในการบริหารการก่อสร้างและการขายโครงการ ของบริษัทชีวาทัย จำกัด สู่การเริ่มโครงการ เดอะ สุรวงศ์ บาย ชีวาทัย ฮัพซูน โดยพื้นฐานทางการเงินที่มั่นคงและความสามารถในการบริหารที่เข้มแข็งของทั้งสองฝ่าย เพิ่มความเชื่อมั่น ให้ลูกค้าทั้งในสิงคโปร์และประเทศไทย

เมื่อพิจารณาจากสภาพเศรษฐกิจที่มีการชะลอตัวทั่วโลก ชีวาทัยมองว่าเป็นโอกาสอันดีของบริษัทฯ ที่จะสามารถลงทุนได้ อย่างคล่องตัวมากขึ้น เนื่องจากค่าวัสดุอุปกรณ์การก่อสร้างตลอดจนที่ดินที่มีราคาต่ำลงถึง 10-15% จึงทำให้ต้นทุนมีมูลค่าต่ำลง อีกทั้งในแง่ของกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นกลุ่มตลาดระดับ A-A+ และนักลงทุน ทั้งไทยและต่างชาติที่มีเงินออมค่อนข้างสูง ซึ่งส่วนใหญ่มักมีพฤติกรรมการลงทุนในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ที่ถือว่าเป็น การลงทุนที่มีโอกาสการผันผวนของราคาต่ำ

โดยการเปิดตัวของโครงการ “เดอะ สุรวงศ์” จะมีกำหนดเปิดตัวอีกครั้งในวันที่ 27-29 มีนาคม 2551 ณ โรงแรม แกรนด์ ไฮแอท ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นการให้เกียรติกับบริษัทร่วมทุน และเป็นการเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าชาวสิงคโปร์ซึ่งถือว่าเป็น Potential Client ที่มีพฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในต่างประเทศ อีกทั้งกลุ่มนักลงทุนชาวสิงคโปร์ในปัจจุบันมีแนวโน้ม การลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในต่างประเทศมากขึ้น นาย บุญ ชุน เกียรติ กรรมการบริษัทชีวาทัย ชาวสิงคโปร์กล่าว

สำหรับภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวทั่วโลก ในฐานะนักลงทุนสิงคโปร์ มองว่า การลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ยังมีความน่าสนใจอยู่มาก ทั้งในด้านนโยบายของรัฐบาลที่เอื้อประโยชน์ต่อผู้ซื้อ อัตราดอกเบี้ย ประกอบกับในมุมมอง สำหรับชาวต่างชาติ เมื่อเปรียบเทียบราคาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยกับสิงคโปร์ ญี่ปุ่น ยุโรป ฯลฯ การซื้ออสังหาริมทรัพย์ ในประเทศไทย ยังถือว่ามีความคุ้มค่าอยู่มาก ทั้งในด้านของราคา คุณภาพของวัสดุอุปกรณ์ สิ่งอำนวยความสะดวก ระบบสาธารณูปโภค ค่าครองชีพ ธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยว ฯลฯ ซึ่งล้วนส่งผลให้โครงการคอนโดมิเนียม “เดอะ สุรวงศ์” ในส่วนของโควตาชาวต่างชาติจะหมดไปอย่างรวดเร็ว มร. เฮนรี่ เฮง กรรมการบริหาร บริษัท ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

โครงการ “เดอะ สุรวงศ์” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮเอ็นด์ขนาด 8 ชั้น ที่ตั้งอยู่บนถนนสุรวงศ์ โดยพื้นที่ โครงการ 240 ตารางวา กับรูปแบบการก่อสร้าง ในสไตล์ Modern Contemporary จำนวน 52 ยูนิต ขนาดห้องตั้งแต่ 40 – 79 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ ตารางเมตรละ 120,000 บาท หรือ 4.3 -10 ล้านบาทต่อยูนิต โดยทั้งหมดถูกสร้างขึ้นในคอนเซปต์ “Redefining City Lifestyle” โดยแบ่งเป็นห้องประเภท A-G

ประเภทห้อง A ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 40.28 ตารางเมตร จำนวน 7 ยูนิต ประเภทห้อง B ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 45.26 ตารางเมตร จำนวน 7 ยูนิต ประเภทห้อง C ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 46.72 ตารางเมตร จำนวน 18 ยูนิต ประเภทห้อง D ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 53.41 ตารางเมตร จำนวน 7 ยูนิต ประเภทห้อง E ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 65.14 ตารางเมตร จำนวน 1 ยูนิต ประเภทห้อง F ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 69.78 ตารางเมตร จำนวน 5 ยูนิต ประเภทห้อง G ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 74.03 ตารางเมตร จำนวน 5 ยูนิต ประเภทห้อง G1 ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน ขนาด 79.43 ตารางเมตร จำนวน 2 ยูนิต โดยทุกห้องประเภทนั้นมาพร้อมกับโปรโมชั่น Fully Furnished

โครงการ “เดอะ สุรวงศ์” ยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุดเอ็กคลูซีฟ อาทิ ห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ ให้ความมั่นใจด้วยระบบป้องกันความปลอดภัยสูงสุด โดยความลงตัวทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ บนถนนสุรวงศ์ที่แวดล้อมด้วยย่านเศรษฐกิจ ย่านความบันเทิงและย่านการศึกษาหลักของประเทศไทย อาทิ ห้างเซ็นทรัล พัฒน์พงษ์ เซ็นทรัลเวิร์ล สยามสแควร์ มาบุญครอง ฯลฯ โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ สถานศึกษาชั้นนำของประเทศ และยังเดินทาง ไปมาอย่างสะดวกสบายหลากหลายวิธี อาทิ ทางด่วน รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที

ด้วยจุดเด่นของโครงการเดอะ สุรวงศ์ บาย ชีวาทัย ฮัพ ซูน ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ และการจำกัดจำนวนห้องเพียง 52 ยูนิต เพื่อความส่วนตัวและสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ไม่เพียงความประทับใจเมื่อแรกเห็นในรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น ภายในยังตกแต่งอย่างทัยสมัย และยัง มอบโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อมเข้าอยู่ในทุกยูนิต นับว่าเป็นโครงการที่

คุ้มค่าในการลงทุนเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ “ ชีวาทัย ราชปรารภ ” ที่มียอดจองอย่างรวดเร็ว จึงทำให้มั่นใจได้ว่า “เดอะ สุรวงศ์” จะได้รับตอบรับจาก ลูกค้าหลังจากการ เปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ

โดยท่านสามารถเยี่ยมชมโครงการ “เดอะ สุรวงศ์” พร้อมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ สำนักงานขาย “เดอะ สุรวงศ์ แกลลอรี่” บนถนนสุรวงศ์ กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02-679-8870 หรือที่ www.chewathai.com

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ชีวาทัย จำกัด
บริษัท ชีวาทัย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ทรานส อิควอโทเรียล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัทในเครือ ทีอีอี กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทก่อสร้างขนาดใหญ่จากประเทศสิงคโปร์ และมีความเชี่ยวชาญทางด้านวิศวกรรมแขนงต่างๆ ที่สามารถรองรับการ พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ได้ โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะเป็นบริษัทผู้นำในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งเพิ่งจะเปิด โครงการคอนโดมีเนียม “ชีวาทัย ราชปรารภ” คอนโดมีเนียมไฮไรซ์ จำนวน 329 ยูนิต ไปเมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด (มหาชน) (UMWS)
บริษัท ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด (มหาชน) (UMWS) เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ฮัพ ซูน โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในประเทศไทย ทำธุรกิจด้านการนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ขนย้ายวัสดุในงานอุตสาหกรรมและอุปกรณ์ซ่อมบำรุงรถยนต์ และเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยก “Mitsubishi” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ฮัพ ซูน โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Hup Soon Global Corporation Limited)
บริษัท ฮัพ ซูน โกลบอล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เป็นบริษัทผู้นำทางการตลาดและการจัดจำหน่ายอุปกรณ์ซ่อมบำรุงรถยนต์ อุปกรณ์ทางการเกษตร สินค้าอุตสาหกรรม และอุปกรณ์ขนย้ายวัสดุในงานอุตสาหกรรม ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีบริษัทในเครือ ได้แก่ บอร์เนียว เทคนิเคิล แองโกล-ไทย ควิคพาร์ท แฟ็คตอรี่โปร และบริษัท ยูไนเต็ดมอเตอร์เวิกส์ (สยาม) จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายของผลิตภัณฑ์กว่า 60 แบรนด์ โดยเฉพาะในประเทศไทยและมาเลเซีย ประกอบด้วย รถแทรกเตอร์ “New Holland” รถยก “Mitsubishi” กระดาษกาว “3M”