เอพิค ซิสเต็มส์ ขยายบริการ eDiscovery พร้อมเปิดสำนักงานใหม่ในฮ่องกงและบรัสเซลส์

เอพิค ซิสเต็มส์ อิงค์ (Epiq Systems, Inc.) (Nasdaq:EPIQ) ผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นครบวงจรสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพด้านกฎหมาย ประกาศขยายบริการ eDiscovery ด้วยการเสริมบริการรวบรวมข้อมูล การตรวจสอบเอกสารและกระบวนการทางกฎหมาย พร้อมกันนี้ บริษัทยังได้ประกาศเปิดสำนักงาน eDiscovery ระดับนานาชาติแห่งใหม่ในฮ่องกงและบรัสเซลส์ด้วย ปัจจุบันบริการ eDiscovery ของเอพิคเป็นโซลูชั่นครบวงจรที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มสถาบันการเงินและกฎหมายขนาดใหญ่ เนื่องจากมีประโยชน์อย่างยิ่งยวดสำหรับการทำคดีใหญ่ระดับนานาชาติ

การขยายบริการ eDiscovery ผ่านแพลตฟอร์ม DocuMatrix จะช่วยให้เอพิคยังคงความเป็นผู้นำในตลาดอย่างเหนียวแน่น พร้อมกันนั้นยังช่วยให้ลูกค้าได้รับโซลูชั่นคุณภาพสูงด้วย

– ทีม Forensics Acquisition Services ของเอพิค จะให้บริการรักษาและเก็บรวบรวมข้อมูล ด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการตัดสินคดีต่างประเทศและการจัดการระบบเอกสารที่ซับซ้อน นอกจากนั้นทีมงานยังให้บริการประเมินข้อมูลล่วงหน้า การลดข้อมูล การตัดทอนกระบวนการที่ไม่จำเป็น รวมถึงการเร่งรัดการเปิดเผยข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

– โซลูชั่นตรวจสอบเอกสารของเอพิคซึ่งเป็นบริการใหม่ของบริษัท จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของแพลทฟอร์ม DocuMatrix ในการตรวจสอบข้อมูลจำนวนมาก โดยทนายผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีจะตรวจสอบข้อมูลหลายต่อหลายครั้งในราคาเท่ากับตามท้องตลาดทั่วไป ช่วยให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนได้อย่างมาก เนื่องจากโดยปกติแล้วการตรวจสอบข้อมูลเป็นขั้นตอนที่เสียค่าใช้จ่ายสูงที่สุด

นอกจากนั้น เอพิค ซิสเต็มส์ ยังเปิดสำนักงาน eDiscovery แห่งใหม่เพื่อขยายฐานการรองรับลูกค้าในยุโรปและเอเชียด้วย

– สำนักงานแห่งใหม่ในบรัสเซลส์ช่วยรองรับลูกค้ากรณีการปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมายในสหภาพยุโรป
– สำนักงานใหม่ในฮ่องกงมีศูนยข้อมูลประจำท้องถิ่นและพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั่วเอเชีย

ทั้งนี้ สำนักงานใหม่ทั้งสองแห่งจะช่วยขยายความสามารถในการรองรับลูกค้าที่ใช้บริการ eDiscovery ทั่วโลก เพิ่มเติมจากสำนักงานเดิมในนิวยอร์ก วอชิงตันดีซี ลอสแองเจลิส และลอนดอน

คริสโตเฟอร์ อี. โอลอฟสัน ประธานและซีโอโอบริษัท เอพิค ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “ในฐานะผู้ให้บริการ eDiscovery สำหรับสำนักงานกฎหมายชั้นนำของโลก เราจะมุ่งมั่นพัฒนาบริการและสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าต่อไป ด้วยการขยายการลงทุนและฐานบริการเพื่อสร้างแพลทฟอร์มที่มีคุณภาพซึ่งจะทำให้ลูกค้าประหยัดต้นทุนและได้รับประโยชน์สูงสุด”

เกี่ยวกับ เอพิค ซิสเต็มส์
เอพิค ซิสเต็มส์ เป็นผู้นำด้านการจัดหาโซลูชั่นครบวงจรสำหรับผู้ประกอบวิชาชีพด้านกฎหมาย โดยโซลูชั่นของเราจะช่วยบริหารจัดการเกี่ยวกับการล้มละลาย การฟ้องร้องดำเนินคดี การทำธุรกรรมทางการเงิน และการปฏิบัติตามข้อกำหนดของกฎหมาย ผ่านระบบค้นหาข้อมูล ระบบตรวจสอบเอกสาร ระบบแจ้งความ และระบบควบคุมการชำระหนี้ ทั้งนี้ ลูกค้าของเราประกอบด้วยสำนักงานกฎหมาย หน่วยงานด้านกฎหมาย บริษัทจัดการการล้มละลาย และบริษัทที่ปรึกษาด้านกฎหมายชั้นนำหลายแห่งที่ต้องการเทคโนโลยีและบริการอันทันสมัยและเปี่ยมคุณภาพ