เปิดตัว เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส คอนโดไฮเอนด์ย่านพระราม 3

บริษัท ต้นสน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เฉพาะทาง เปิดตัวโครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส คอนโดมิเนียมไฮเอนด์แห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Space is never to much” จับกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและต่างชาติที่กำลังมองหาสถานที่ส่วนตัวพร้อมขนาดพื้นที่อยู่อาศัยที่เหนือกว่า ย่านใจกลางพระราม 3 เขตเศรษฐกิจและอนาคตแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ด้วยจำนวนเพียง 22 ยูนิต สนนราคาเริ่มต้นที่ 32.4 ล้านบาทต่อยูนิต พร้อมยอดจองแล้ว 40% สวนกระแสตลาด

โครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส คอนโดมิเนียมความหนาแน่นต่ำพิเศษ เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด พร้อมแรงบันดาลใจในการออกแบบที่เรียบง่ายตามแบบฉบับ Zen ที่เข้าถึงแก่นแท้อันเป็นพื้นฐานของการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตที่เรียบง่ายและมีระดับ เพียบพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ไม่อึดอัด มั่นคง ปลอดภัย และคุณภาพที่ไม่แปรเปลี่ยน โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 918 ตารางวา เป็นอาคารคอนโดมิเนียมสูง 15 ชั้น ประกอบด้วยห้องพัก 22 ห้อง โดยแต่ละชั้นมีเพียง 2 ห้องเท่านั้น จึงทำให้แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 270 ตารางเมตร พร้อมจัดให้มีโถงหน้าลิฟต์ส่วนตัวเพื่อเป็นเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับทุกห้อง ชั้นบนสุดออกแบบเป็นเพ้นท์เฮ้าส์ ซึ่งมีพื้นที่ครอบคลุมกว้างขวางทั้งชั้น เปิดรับวิวรอบตัว บนพื้นที่กว่า 550 ตารางเมตร ทั้งยังมีเพดานสูงกว่า 4 เมตร เพื่อความโปร่งสบาย

การก่อสร้างโครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส มีการควบคุมมาตรฐานการสร้างที่เข้มงวด ตัวอาคารได้รับการออกแบบให้มั่นคงและปลอดภัยสูงสุด ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการคัดสรรแต่สิ่งที่ดีและมีคุณภาพให้แก่ลูกค้า ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้อยู่อาศัย อาทิ ระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และสระว่ายน้ำระบบโอโซนขนาดใหญ่ที่มีความยาวถึง 25 เมตร ตลอดความกว้างของตัวอาคาร การเดินทางสะดวกสบาย และรวดเร็วสู่ทุกจุดหมายสำคัญในกรุงเทพฯ ด้วยตัวโครงการฯ ตั้งอยู่ใกล้บริเวณทางขึ้น-ลงทางด่วนทั้ง 2 ขั้น แวดล้อมด้วยวิวที่สวยงามตระการตาของแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม และสะพานพระราม 9 ทางทิศใต้ และทิวทัศน์ตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ ทางทิศเหนือ เปิดรับวิวธรรมชาติอันสดชื่นและสวยงามของบางกะเจ้า พื้นที่สีเขียวที่ถูกโอบล้อมด้วยโค้งน้ำเจ้าพระยา อีกทั้งยังเป็นเขตพื้นที่อนุรักษ์ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นโอเอซิสท่ามกลางความเจริญ The Best Urban Oasis of Asia โดยนิตยสาร ไทมส์ ในปี 2006

การก่อสร้างโครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส มีความคืบหน้าไปด้วยดี โดยโครงสร้างของอาคารเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย และอยู่ในระหว่างการตกแต่งภายใน คาดว่าโครงการฯ จะแล้วเสร็จภายในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ตามที่กำหนดไว้

นายคณิสร์ แสงโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต้นสน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส เปิดเผยว่า “เราได้พิจารณาพื้นที่ในหลากหลายทำเลของกรุงเทพฯ และศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลด้านต่างๆโดยละเอียด จึงได้ข้อสรุปว่าพื้นที่พระราม 3 เป็นทำเลที่เยี่ยมที่สุด ทั้งในแง่ความพร้อมที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน และศักยภาพที่จะพัฒนายิ่งขึ้นในอนาคต ด้วยการเดินทางสู่ตัวเมืองกรุงเทพฯ ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และคล่องตัว แม้ว่าต่อไปในอนาคตจะมีผู้คนย้ายเข้ามาอยู่ในย่านนี้เพิ่มขึ้น แต่ก็มีมาตรการเตรียมพร้อมขยายถนนพระราม 3 ที่ปัจจุบันกว้างถึง 8 เลนแล้วออกขึ้นอีก โดยหากใครจะก่อสร้างก็ต้องถอยร่นระยะมาจากถนน 15 เมตรเผื่อการขยายช่องการจราจรในอนาคต ถึงแม้พระราม 3 จะอยู่ห่างไกลจากความพลุ่กพล่านของใจกลางเมือง แต่ยังคงสัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของชีวิตคนเมือง และเหนือสิ่งอื่นใดคือการได้อยู่ใกล้กับธรรมชาติ และเพลิดเพลินไปกับทัศนียภาพที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา สะพานข้ามแม่น้ำ และพื้นที่สีเขียวของบางกะเจ้าได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่อื่น ตามความคิดเห็นของผมแล้ว พื้นที่พระราม 3 คือ ที่สุดของทำเลทอง เราเชื่อว่าทำเลแห่งนี้คืออนาคตของกรุงเทพฯ แน่นอน”
“เราพัฒนาโครงการฯ แห่งนี้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการและให้ความสำคัญเรื่องพื้นที่ใช้สอยและความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 22 ยูนิต ทำให้ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส สามารถมอบความสุข เงียบ สงบ และคุณภาพชีวิตที่ไม่สามารถหาได้จากโครงการไฮเอนด์แห่งอื่นในกรุงเทพฯ ซึ่งมักจะมีผู้อยู่อาศัยมากมายทำให้สิ่งแวดล้อมดูแออัดคับคั่งมากตามขึ้นไปด้วย”

“สิ่งสำคัญที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบที่เรียบง่ายที่เราภาคภูมิใจ คือ ความมั่นใจในมาตรฐานสูงสุดของตัวอาคาร เราดูแลและใส่ใจในการเลือกสรรวัสดุอุปกรณ์ที่เลือกใช้ โดยเฉพาะส่วนที่จะอยู่คู่บ้านคุณไปอีกนานและส่วนที่คุณมองไม่เห็น อาทิ การเลือกใช้ท่อน้ำ PPR แทนท่อโลหะทั่วไปในส่วนของงานประปาเพื่อไม่ให้เกิดสนิมในระยะยาว โดยอายุการใช้งานของท่อชนิดนี้อาจยาวนานถึง 50 ปี ในขณะที่ท่อโลหะทั่วไปมีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ เรายังได้ลงทุนเสริมความแข็งแรงคงทนของโครงสร้างเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าตัวอาคารสามารถรองรับการสั่นสะเทือนของแผ่นดินไหวได้ด้วย”

“เป็นที่ทราบกันดีว่า ภาวะวิกฤตที่เกิดขึ้นเมื่อสองสามเดือนที่ผ่านมาได้ส่งผลกระทบต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก บริษัทฯ มีการปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าว สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด เราใช้วิธีที่เข้าถึงตัวลูกค้ามากขึ้น สื่อสารผ่านสื่อเฉพาะที่ตรงกลุ่มเป้าหมาย และครั้งนี้ ได้มีการแต่งตั้ง บริษัท ซาวิลส์ จำกัด ให้เป็นตัวแทนฝ่ายขายและการตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราเชื่อว่าปัจจุบันเรากำลังเห็นสัญญาณการเริ่มฟื้นตัวของตลาดอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์เริ่มกลับเข้ามาในตลาดอีกครั้ง ขณะเดียวกัน การแข่งขันในตลาดมีการชะลอตัวเนื่องจากอัตราการเกิดโครงการใหม่ๆ ในไตรมาสแรกของปีนี้ ลดลงจากไตรมาสสุดท้ายของปีที่แล้วถึง 36% สิ่งที่น่ายินดีคือการได้เห็นรัฐบาลพยายามที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มที่ บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าทุกๆ อย่างกำลังปรับตัวดีขึ้น และวงจรตลาดก็น่าจะกลับเข้าช่วงขาขึ้นเมื่อโครงการเราเสร็จปลายปีนี้ ซึ่งนี่คือเหตุผลของการตัดสินใจเปิดตัวโครงการฯ อย่างเป็นทางการในวันนี้”

“ในวันนี้ เราเปิดการขายสู่บุคคลทั่วไป และนับเป็นโอกาสอันดีสำหรับลูกค้าของเราที่มิใช่เพียงจะได้ครอบครองบ้านพักที่โดดเด่นน่าสนใจแต่ยังเป็นโอกาสสำหรับการลงทุนในระยะยาวอีกด้วย เราจึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้า โดยปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 40% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 312 ล้านบาท และคาดหวังว่าหลังจากการเปิดตัวแนะนำในวันนี้ จะทำให้ลูกค้ารู้จักโครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส มากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมียอดจองสูงขึ้นและสามารถปิดการขายก่อนโครงการสร้างเสร็จปลายเดือนพฤศจิกายนปีนี้”

“โครงการ เดอะ สาธุ เรสซิเดนเซส ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของ ต้นสน พร๊อพเพอร์ตี้ ซึ่งผลตอบรับในเบื้องต้นเป็นที่น่าพอใจ เราหวังว่าการเปิดตัวโครงการฯ ในวันนี้ จะทำให้บุคคลทั่วไปได้ตระหนักและเข้าใจถึงศักยภาพของพื้นที่บนทำเลถนนพระราม 3 ได้ดีมากขึ้น สำหรับก้าวต่อไปของบริษัทฯ นั้น ปัจจุบันบริษัทฯ อยู่ระหว่างการพิจารณาอีกหลายโครงการ แต่เนื่องจากสภาวะตลาดโดยรวมยังมีความผันผวนอยู่มาก จึงคงจะดำเนินการแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่แน่นอน แนวคิดในการพัฒนาของเราคงยังเหมือนเดิม คือ ยังมุ่งเน้นการเลือกทำเลที่ตั้งที่มีมูลค่าและน่าสนใจต่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ต่อกลุ่มลูกค้าเหมือนเดิม” นายคณิสร์ กล่าวเสริม

บริษัท ต้นสน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2549 ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development) ภายในกลุ่มบริษัท ต้นสน กรุ๊ป ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับที่อยู่อาศัยอันทันสมัยของคนเมือง ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์และความใส่ใจเป็นพิเศษในรายละเอียดในทุกๆ ส่วนของโครงการ ด้วยทีมงานนักออกแบบ สถาปนิก และวิศวกรมืออาชีพ เพื่อทำให้แต่ละโครงการเป็นการลงทุนที่มีมูลค่าอย่างยั่งยืน

ภายใต้ปรัชญา ความเรียบง่ายที่เปี่ยมด้วยมูลค่าที่ยั่งยืน Simplicity and Legacyเรามุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงแนวคิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และยกระดับมาตรฐานของวิถีชีวิตคนเมืองในแบบที่เข้าถึงได้ง่าย และสร้างความแปลกใหม่ที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจในทุกโอกาส เรามุ่งเน้นคุณภาพขององค์ประกอบพื้นฐานเป็นสำคัญ รวมไปถึงการก่อสร้างอาคารที่ปลอดภัยและครบวงจร เพื่อเป็นมรดกตกทอดพร้อมความภาคภูมิใจจากรุ่นสู่รุ่น