CANON ตอบโจทย์ธุรกิจทุกขนาดด้วย Business Inkjet All-in-one พรินเตอร์ 3 รุ่น

จากความสำเร็จของ แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) ในปี 2008 ที่ผ่านมา ที่แคนนอนสามารถคงความเป็นผู้นำตลาดของพรินเตอร์แบบอิงค์เจ็ทในประเทศไทยติดต่อกันมาเป็นเวลานาน 9 ปีด้วยสัดส่วนตัวเลข 46% ของมูลค่าตลาด และยังเป็นปีแรกที่สามารถก้าวขึ้นมาครองส่วนแบ่งทางการตลาดของพรินเตอร์แบบออล-อิน-วันเป็นอันดับหนึ่งด้วยสัดส่วนตัวเลข 36% ของมูลค่าตลาด ซึ่งแคนนอนยังคงมุ่งตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการพิมพ์ ด้วยการเปิดตัวเครื่องบิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน พรินเตอร์ 3 รุ่นล่าสุดจากตระกูล PIXMA ได้แก่ รุ่น MX868 สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ ส่วนรุ่น MX338 และรุ่น MX328 สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก หรือ SME ที่สามารถตอบสนองทุกความต้องการทางการพิมพ์ในองค์กรธุรกิจ ซึ่งให้เอกสารงานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง คมชัด และคุ้มค่าด้วยประสิทธิภาพตามมาตรฐานใหม่จาก ISO

PIXMA MX868

เปิดตัวด้วยเครื่องบิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน พรินเตอร์ PIXMA MX868 ที่สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยการใช้ตลับหมึกแยกสี ทำให้ได้ต้นทุนในการพิมพ์ต่อแผ่นถูกกว่า PIXMA MX868 สามารถพิมพ์งานด้วยความละเอียด 9600 x 2400 dpi (dots per inch) โดยใช้เทคโนโลยี Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering (FINE) หรือ เทคโนโลยีการพิมพ์ไร้จุด โดดเด่นด้วยการใช้ microscopic droplets ที่สามารถพ่นหยดหมึกที่มีความเล็กเพียง 1 พิโคลิตร นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์งานด้วยความเร็วมาตรฐาน 8.4 ipm (images per minute) สำหรับเอกสารขาวดำ และ 5.6 ipm สำหรับเอกสารสี

PIXMA MX868 ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติรอบด้านที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่อีกด้วย
ช่วยประหยัดต้นทุนด้วย

• การพิมพ์แบบ Auto Duplex ซึ่งช่วยในการประหยัดกระดาษ และหมึกพิมพ์
• มี Wireless LAN ที่เครื่องเดียวสามารถใช้งานได้ทั้งออฟฟิศ

ฟังก์ชั่นเครื่องที่ใช้งานง่ายด้วย
• ฟังก์ชั่น Security FAX ที่สามารถเลือกรับ หรือ ไม่รับแฟกซ์จากเบอร์โทรศัพท์ที่กำหนดได้
• ฟังก์ชั่น Auto Scan Mode ที่สามารถสแกนงานได้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่ม SCAN เพียงปุ่มเดียว
• หน้าจอ LCD สี ขนาด 2.5”

เพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดด้วย
• ฟังก์ชั่น New Advance Copy ที่เพิ่มศักยภาพการก๊อปปี้ที่สามารถเว้นขอบกระดาษสำหรับการเย็บเล่มอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังสามารถลบรอยเจาะรูของเอกสารต้นฉบับที่นำมาก๊อปปี้ และการพิมพ์วันที่และ เลขหน้า (ได้สูงสุดถึงจำนวน 99 หน้า) บนเอกสารได้อีกด้วย

ไม่เพียงแต่รองรับการทำงานด้านบิสิเนส เครื่อง PIXMA MX868 ยังมีความสามารถในด้านการพิมพ์ภาพอีกด้วย
• Card Slot เป็นช่องสำหรับเสียบการ์ดต่อเข้าเครื่องพรินเตอร์โดยตรง
• PictBridge เป็นช่องสำหรับต่อกล้องดิจิตอลเข้าเครื่องพรินเตอร์โดยตรง
• ยังมาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Auto Photo Fix ที่โปรแกรมในการทำปฏิทิน นามบัตร หรือแม้แต่ฟังก์ชั่น Face Detection ที่สามารถแก้ตาแดงได้

PIXMA MX338 และ PIXMA MX328

เครื่องบิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน พรินเตอร์ PIXMA MX338 และ PIXMA MX328 สมบูรณ์ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก หรือ SME ที่คุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีเดียวกับเครื่องสำหรับองค์กรขนาดใหญ่ PIXMA MX338 และ PIXMA MX328 สามารถพิมพ์งานด้วยความละเอียด 4800 x 1200 dpi (dots per inch) โดยใช้เทคโนโลยี Full-Photolithography Inkjet Nozzle Engineering (FINE) หรือ เทคโนโลยีการพิมพ์ไร้จุด โดดเด่นด้วยการใช้ microscopic droplets ที่สามารถพ่นหยดหมึกที่มีความเล็กเพียง 2 พิโคลิตร นอกจากนี้ ยังสามารถพิมพ์งานด้วยความเร็วมาตรฐาน 7.5 ipm (images per minute) สำหรับเอกสารขาวดำ และ 4.5 ipm สำหรับเอกสารสี

PIXMA MX338 และ PIXMA MX328 โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเทียบเท่าเครื่องพรินเตอร์ขนาดใหญ่ และคุ้มค่าด้วยเทคโนโลยีมากมาย อาทิ

• ฟังก์ชั่น Security FAX ที่สามารถเลือกรับ หรือ ไม่รับแฟกซ์จากเบอร์โทรศัพท์ที่กำหนดได้
• ฟังก์ชั่น Auto Scan Mode ที่สามารถสแกนงานได้ง่ายๆ ด้วยการกดปุ่ม SCAN เพียงปุ่มเดียว
• มี PictBridge เป็นช่องสำหรับต่อกล้องดิจิตอลเข้าเครื่องพรินเตอร์โดยตรง
• สามารถส่งแฟกซ์ความเร็วสูง Super G3 ที่สามารถส่งแฟกซ์ได้ภายในเวลาเพียง 3 วินาที
• ฟังก์ชั่น New Advance Copy ที่เพิ่มศักยภาพการก๊อปปี้ที่สามารถเว้นขอบกระดาษสำหรับการเย็บเล่มอัตโนมัติ นอกจากนี้ ยังสามารถลบรอยเจาะรูของเอกสารต้นฉบับที่นำมาก๊อปปี้ และการพิมพ์วันที่และ เลขหน้า (ได้สูงสุดถึงจำนวน 99 หน้า) บนเอกสารได้อีกด้วย (รุ่น MX338 จะมีฟังก์ชั่นครบถ้วนกว่า MX328)
• หน้าจอ LCD สี ขนาด 1.8” (รุ่น MX338) และหน้าจอ Full-Dot LCD (รุ่น MX328)

เครื่องบิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน พรินเตอร์ทั้ง 3 รุ่น จะวางจำหน่ายพร้อมกันภายในสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของแคนนอนทั่วประเทศ ตามราคาด้านล่าง

เครื่องพรินเตอร์ บิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน PIXMA MX868 ราคา 9,990 บาท
เครื่องพรินเตอร์ บิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน PIXMA MX338 ราคา 4,590 บาท
เครื่องพรินเตอร์ บิสิเนส อิงค์เจ็ท ออล-อิน-วัน PIXMA MX328 ราคา 3,590 บาท