ภาพยนตร์โฆษณา ริกลี่ย์ เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล

ภาพยนตร์ โฆษณา ริกลี่ย์ เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล ชุด”ค็อกเทล ปาร์ตี้” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ บริษัท เธอะ ริกลี่ย์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ มอบหมายให้บริษัท BBDO Bangkok เป็นผู้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ โดยมี คุณสุบรรณ โค้ว, คุณชนัษฐพล เธียรศรี, คุณอริยวรรต จันทราทิพย์ เป็นทีมครีเอทีฟ และ คุณราจิต แสงชูโต เป็นผู้กำกับ

แนวความคิดสร้างสรรค์โฆษณาชุดนี้ เกิดจากการที่ต้องการตอกย้ำถึงจุดเด่นของหมากฝรั่งเอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล หมากฝรั่งปราศจากน้ำตาล ที่มีสารโซเดียมโพลีฟอสเฟส ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นในการช่วยทำความสะอาดปากและฟัน หลังรับประทานอาหารทุกมื้อ เมื่อเคี้ยวแล้วจะให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนเพิ่งแปรงฟัน โดยภาพยนต์โฆษณาชุด “ค็อกเทล ปาร์ตี้” ได้ถูกคิดขึ้นเพื่อตอบวัตถุประสงค์ดังกล่าว และยังได้ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต นางเอกสุดฮอตเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มาช่วยถ่ายทอดคุณสมบัติเด่นของหมากฝรั่งที่ช่วยเธอแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ และพาเธอให้กลับมาอยู่ในความมั่นใจได้เหมือนเดิม พร้อมกับรอยยิ้มที่สวยสดใส

เรื่องราว โดยเนื้อเรื่องเปิดที่งานค็อกเทลปาร์ตี้แห่งหนึ่ง ในขณะที่ชมพู่กำลังเพลิดเพลินกับปาร์ตี้ และอาหารอยู่นั้น สายตาเธอก็เหลือบไปเห็นหนุ่มหล่อคนหนึ่งกำลังยืนจ้อง พร้อมส่งยิ้มมาให้เธอ และกำลังที่จะเดินเข้ามาทำความรู้จัก ทำให้เธอเริ่มไม่มั่นใจเพราะก่อนหน้านี้เธอเองก็เอ็นจอยกับอาหารในปาร์ตี้มาไม่ใช่น้อย เธอเลยพยายามจะเดินหลบ เพื่อหาโอกาสตรวจเช็คเศษอาหารในช่องปาก แต่หนุ่มหล่อก็เดินตามเธอไม่ยอมหยุด สายตาเธอเหลือบมองเห็นไม้จิ้มฟัน แต่เธอนึกขึ้นได้ว่า เธอมีผู้ช่วยมือโปรที่สามารถเรียกความมั่นใจ เธอจึงเคี้ยวหมากฝรั่งริกลี่ย์ เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล หมากฝรั่งปราศจากน้ำตาล ที่มีส่วนผสมของโซเดียมโพลีฟอสเฟส ที่ช่วยทำความสะอาดปากและฟัน และให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นเหมือนเพิ่งแปรงฟัน ทำให้เธอมั่นใจกล้าหันกลับไปเผชิญหน้ากลับหนุ่มหล่อด้วยรอยยิ้มที่สดใส จนทำให้หนุ่มหล่อถึงกลับอายจนทำอะไรไม่ถูกไปเลย พร้อมปิดท้ายโฆษณาด้วยคำพูด เก๋ ๆ ของ พรีเซ็นเตอร์ที่ว่า “หลังอาหารไม่ต้องหลบหน้าใคร ถ้ามีหมากฝรั่ง ริกลี่ย์ เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล ที่มีส่วนผสมของโซเดียมโพลีฟอสเฟส ปราศจากน้ำตาล และ ขอแนะนำ หมากฝรั่ง ริกลี่ย์ เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล ใหม่ รสสเปียร์มิ้นต์”

ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ มีความยาว 30 และ 15 วินาที โดยออกอากาศทางโทรทัศน์เริ่มตั้งแต่เดือน กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

Product : Extra Professional

Title : “Cocktail Party”

Length : 30 วินาที

Product Owner : The Wrigley Company (Thailand) Limted

Agency : BBDO Bangkok Limited

Creative Team : สุบรรณ โค้ว, ชนัษฐพล เธียรศรี, อริยวรรต จันทราทิพย์

Director : ราจิต แสงชูโต