Circle ทุ่มโปรโมชั่น “จอง 10,000 รับ 1,000,000”

กรุงเทพฯ – 17 สิงหาคม 2552- เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาโครงการ Circle คอนโดมิเนียมมูลค่ากว่า 4,000 ล้านบาท บน ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ ปล่อยโปรโมชั่น “จอง 10,000 รับ 1,000,000” สิ้นเดือนนี้ ก่อนลุยโครงการใหม่ ด้านผู้บริหารมั่นใจตลาดคอนโดมิเนียมยังมีความต้องสูงโดยเฉพาะบริเวณเส้นทางเดินรถแอร์พอร์ตลิ้งค์ และ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

นายเจมส์ ดูอัน กรรมการผู้จัดการบ. เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จก. เปิดเผยว่า ในปลายเดือนนี้โครงการ Circle จะมีการนำเสนอแคมเปญ “จอง 10,000 รับ 1,000,000” ณ สำนักงานขาย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ โดยผู้ที่เข้ามาจองซื้อคอนโดมิเนียมในงานจะมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถจองซื้อ เพื่อขอรับสิทธิพิเศษเหล่านี้ได้ ในงาน Home Buyers Expo 2009 ที่จะจัดขึ้นวันที่ 20-23 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ในสภาวะวิกฤตเศรษฐกิจแม้ Circle คอนโดมิเนียมจะเป็นโครงการขนาดใหญ่มีจำนวนห้องชุดทั้งสิ้น 901 ห้อง แต่เราพบว่ายังคงมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ Circle และจองห้องชุดอย่างสม่ำเสมอจนสามารถสร้างยอดขายได้เกือบ 90% แล้วในปัจจุบัน ดังนั้น เฟรเกรนท์ ฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่มีความต้องการจะสั่งจองห้องชุดในล็อตสุดท้ายภายใต้โดยผู้ที่สนใจสามารถจองซื้อเพื่อรับสิทธิพิเศษนี้ได้ ในงาน Home Buyers Expo และสำนักงานขายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” นายเจมส์ กล่าว

นายเจมส์ กล่าวเพิ่มเติมว่า จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่ผ่าน ทำให้ประชาชนเริ่มมีความมั่นใจที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์มากขึ้น โดยเฉพาะโครงการที่มีคุณภาพบนทำเลที่มีศักยภาพ ซึ่งเฟรเกรนท์ ฯ เองก็มีแผนที่จะเปิดโครงการบ. ถ. เพชรบุรีตัดใหม่อีก1 โครงการในเร็ว ๆ นี้ ด้วยความมั่นใจว่าการเปิดดำเนินการของแอร์พอร์ตลิ้งค์ รวมทั้งราคาที่ดินในบริเวณนี้ซึ่งยังไม่สูงมากนัก อีกทั้งยังเป็นทำเลที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจอย่างสุขุมวิทจะช่วยทำให้ความต้องการที่พักอาศัยในบริเวณนี้เพิ่มสูงขึ้นในอนาคตอันใกล้