PR 124 ประเดิมงานแรกสวย คว้าดีลแอร์เอเชีย

PR 124 โชว์ฟอร์มประทับใจ ประเดิมงานแรกหลังขยายงานด้านมีเดีย คว้าดีลเป็นตัวแทนบริหารงานหารายได้จากสื่อโฆษณาไทยแอร์เอเชียอย่างเต็มรูปแบบ ด้ายไทยแอร์เอเชียมั่นใจ สร้างมิติใหม่ให้วงการสื่อโฆษณาเชิงสร้างสรรค์ ตามบุคลิกแบรนด์ “สนุกสนานและเป็นมิตร”

นายนิมิตร หมดราคี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. 124 คอมมิวนิเคชั่นส (PR 124) ลงนามเซ็นสัญญากับ นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด เพื่อรับบริหารงานด้านการจัดหารายได้จากการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของไทยแอร์เอเชียทั้งหมด

“การที่ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลบริหารงานหารายได้จากสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของไทยแอร์เอเชีย นับเป็นความภูมิใจของ PR 124 เป็นอย่างยิ่ง เพราะไทยแอร์เอเชีย เป็นสายการบินราคาประหยัดชั้นนำแห่งเอเชียที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างต่อเนื่อง จากการที่ให้บริการด้วยเครื่องบินใหม่ป้ายแดง บินสู่เส้นทางที่หลากหลาย ด้วย 117 เที่ยวบินต่อวัน ครอบคลุมทั่วประเทศไทยและทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้แต่ละปีมีผู้โดยสารเดินทางกับไทยแอร์เอเชียกว่า 5 ล้านคน นอกจากนี้ ไทยแอร์เอเชีย กำลังเดินหน้าขยายฝูงบินที่มีอยู่เดิม 15 ลำ ให้เป็น 18 ลำภายในสิ้นปีนี้ และจะทยอยรับเครื่องแอร์บัส A320 ป้ายแดงจนครบ 40 ลำภายในปี 2556 ทั้งนี้ หากพิจารณาในแง่ของการที่สายการบินสามารถเป็นสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ ก็นับว่าไทยแอร์เอเชียเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนจำนวนมากและหลากหลาย เนื่องจากผู้โดยสารของไทยแอร์เอเชียมีตั้งแต่นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ จนไปถึงผู้ที่ชอบเดินทางและท่องเที่ยวเป็นประจำ” นายนิมิตรกล่าว

นายนิมิตรกล่าวต่อว่า “PR 124 จึงเล็งเห็นศักยภาพในการที่จะเข้าไปดูแลงานด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ ซึ่งสามารถทำได้หลากหลายและมีความยืดหยุ่นสูง ไม่ว่าจะเป็น การโฆษณาประชาสัมพันธ์บนเครื่อง บอร์ดดิ้งพาส ป้ายผูกกระเป๋า นิตยสารสำหรับผู้โดยสาร เว็บไซต์แอร์เอเชีย จนไปถึงการ wrap เครื่องบินทั้งลำ เป็นต้น “การเข้าไปดูแลบริหารโฆษณาของไทยแอร์เอเชีย นอกจากจะสามารถสร้างรายได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังทำให้บริษัทฯ มีโอกาสที่จะคิดอะไรสนุกและสร้างสรรค์ซึ่งตรงกับบุคลิกของไทยแอร์เอเชียในด้านความสนุกสนานและเป็นมิตร เพราะสื่อโฆษณาในที่นี้คงไม่ได้จำกัดอยู่แค่สื่อที่เห็นกันอยู่ทั่ว ๆ ไป แต่มีโอกาสที่จะทำอะไรใหม่ ๆ มากขึ้นอีกเยอะ”
ด้านซีอีโอ ไทยแอร์เอเชีย นายทัศพล แบเลเว็ลด์ เปิดเผยว่า “ไทยแอร์เอเชียวางใจให้ PR 124 เป็นผู้ดูแลงานด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของเราเนื่องจาก PR 124 มีประสบการณ์โดยตรงในด้านการประชาสัมพันธ์ครบวงจรซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย และที่สำคัญในดีลนี้เรายังได้
เจซีดี แมเนจเม้นท์ และเจซีเดอโก (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านสื่อมาเป็นพันธมิตรผู้บริหารสื่อโฆษณาในตัวเครื่องบิน ซึ่งด้วยประสบการณ์ ความชำนาญในตลาดมีเดีย และความแข็งแกร่งของแบรนด์เจซีดี แมเนจเม้นท์ และเจซีเดอโก (ประเ ทศไทย) ทำให้ผมเชื่อมั่นว่าพันธมิตรของเราจะสามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจให้บริษัทฯ ได้อย่างแน่นอน”
นายทัศพล กล่าว

นายสเตฟาน ไตป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีเดอโก (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ กับ PR 124 เป็นพันธมิตรทางธุรกิจมาสักพักหนึ่ง เนื่องจากทาง PR 124 ได้แนะนำลูกค้าที่ต้องการใช้สื่อกลางแจ้งมาให้อยู่เป็นระยะ ๆ จนถึงวันนี้ ที่ PR 124 ต้องการจะจัดตั้งส่วนบริหารงานด้านมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ จึงเห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะกระชับความสัมพันธ์และยกระดับของร่วมมือกันไปสู่อีกขั้นหนึ่ง ทั้งนี้ ในส่วนของไทยแอร์เอเชีย บริษัทฯ จะเข้ามาทำการตลาดให้กับ PR 124 ในด้านสื่อที่เป็นสื่อกลางแจ้ง

นายทัศพลกล่าวต่อว่า “ถึงแม้ว่าตอนนี้เศรษฐกิจของโลกจะชะลอตัว และอุตสาหกรรมการบินของทั้งโลกได้รับผลกระทบ แต่ไทยแอร์เอเชียถือว่าโชคดีที่เดินมาถูกทาง เรามองว่าสายการบินควรจะพยายามควบคุมต้นทุน ตั้งค่าส่วนทางการตลาดไม่สูงมาก เพื่อที่จะเป็นทางเลือกที่ดีให้กับผู้บริโภค ซึ่งที่ผ่านมา ไทยแอร์เอเชียเติบโตอย่างมั่นคงมาโดยตลอด และมีภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ “จากการที่ผู้ใช้บริการแนะนำกันปากต่อปากว่านอกจากไทยแอร์เอเชียจะมีราคาค่าโดยสารที่น่าดึงดูดใจเป็นอย่างยิ่ง ยังมีบริการที่เป็นเลิศด้วย รวมทั้งเส้นทางที่ให้บริการ เวลาในการบิน และความถี่ก็เป็นส่วนที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้บริการของไทยแอร์เอเชีย ล่าสุด การที่ไทยแอร์เอเชียให้จองเลขที่นั่งได้ ก็ยิ่งทำให้ผลตอบรับในกลุ่มลูกค้ายิ่งดี” นายทัศพลกล่าวทิ้งท้ายว่า “ด้วยศักยภาพที่กล่าวมาของไทยแอร์เอเชีย ผมเชื่อมั่นว่าการตอบรับที่มีต่อสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ในไทยแอร์เอเชียจะให้ผลที่ดีทั้งกับไทยแอร์เอเชียเอง และกับลูกค้าที่มาใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ของเรา”