เฟรเกรนท์ เปิดตัว พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ มุ่งยกระดับชีวิตในคอนโด

กรุงเทพฯ – 25 กันยายน 2552- เฟรเกรนท์ กรุ๊ป เปิดบริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ หวังยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยในคอนโด ที่มีมาตรฐานและบริการเทียบเท่าโรงแรม 5 ดาว ชูจุดเด่นที่ช่วยดูแลทั้งงานตกแต่ง การบริการ และงานทางด้านการลงทุนเพื่อขายหรือปล่อยเช่า พร้อมรองรับลูกค้าจาก The Prime 11 ในเดือนตุลานี้

นายเจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ. เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จก. เปิดเผยว่า เฟรเกรนท์ กรุ๊ป ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าภายหลังการโอน ไม่น้อยไปกว่างานขาย เพราะคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้าคือเป้าหมายที่สำคัญที่สุดของเฟรเกรนท์ ฯ ซึ่งมุ่งหวังที่จะยกระดับมาตรฐานการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในทุกโครงการของ เฟรเกรนท์ ฯ

“เราไม่ต้องการเป็นเพียงผู้ขาย หรือผู้สร้างคอนโดมิเนียม ฯ เท่านั้น แต่เราอยากเป็นส่วนหนึ่งของผู้อยู่อาศัยซึ่งคอยดูแลและช่วยเหลือกัน เหมือนสมาชิกในครอบครัว ซึ่งผมมั่นใจว่าการดำเนินงานของ เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จะช่วยสร้างความแตกต่าง และแสดงความตั้งใจของเฟรเกรนท์ กรุ๊ป ฯ ที่ต้องการทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในวิถีชีวิตที่สะดวกสบายกับทุกโครงการของเรา” คุณเจมส์ กล่าว

นายกิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไปของ บ. เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ จก. เปิดเผยว่า เฟรเกรนท์ ฯ มีความตั้งใจที่จะเติมเต็ม การให้บริการสำหรับลูกค้าเพื่อยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมให้มีความสะดวกสบาย ด้วยบริการที่ครอบคลุมความต้องการทั้ง 4 ด้านได้แก่

1. งานตกแต่งภายในด้วยทีมงานออกแบบมืออาชีพเพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้า

2. งานบริหารอาคารที่จะให้บริการด้วยมาตรฐานเดียวกับที่สูงกว่าอาคารชุดพักอาศัยทั่วไป เช่น Business Center, บริการเลขาส่วนตัว, ห้องออกกำลังกาย, การช่วยเหลือทางด้านการแพทย์เบื้องต้น และกิจกรรมที่จะเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้ที่อยู่อาศัย

3. งานสนับสนุนการลงทุน ทั้งการปล่อยขายหรือให้เช่าห้องชุด เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้าโดยเฉพาะในกลุ่มนักลงทุน

4. การพัฒนาปรับปรุงการสื่อสารระหว่างลูกค้าและ ทีมงานของเฟรเกรนท์ ฯ ซึ่งจะช่วยในการตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ในแต่ละโครงการอย่างมีประสิทธิภาพ

“เรามุ่งมั่นที่จะมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกโครงการของเฟรเกรนท์ ฯ ทั้ง Fragrant 71 ที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว รวมทั้ง The Prime 11 ที่เตรียมส่งมอบในเดือน ตุลาคมนี้, โครงการ Circle ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จปลายปีหน้า และโครงการใหม่ที่จะเกิดขึ้นภายใต้การพัฒนาโดย เฟรเกรนท์ กรุ๊ป เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียม ให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและพึงพอใจสูงสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า ตามคำมั่นสัญญาภายใต้คำขวัญของเราที่ว่า – Trust We Give” คุณกิตติพันธุ์ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : ทศ 081-406-8811