ทรูไลฟ์ เผยโฉม คอนเวอร์เจนซ์คอนเทนต์สุดล้ำ TrueLife Exclusive Club

จากภาพ: ทรูไลฟ์ นำโดย นางสาวมนสินี นาคปนันท์ (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ Convergence Web Portal บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วย “กาละเมร์” พัชรศรี เบญจมาศ (ขวา) ร่วมเปิดตัวคอมมิวนิตี้คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด TrueLife Exclusive Club อินเทรนด์ยิ่งขึ้น สนุกมากขึ้น เปิดให้บรรดาแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวคนดังที่ชื่นชอบครบทุกวงการ อาทิ คลับเพลง กีฬา ภาพยนตร์ โทรทัศน์/วิทยุ ช้อปปิ้ง ข่าวสาร เกม เอเอฟ และคลับหมีแพนด้า ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ทั้งทางเว็บไซต์ http://exclusiveclub.truelife.com โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ และ interactive TV ณ True Urban Park ศูนย์การค้าสยามพารากอน

กรุงเทพฯ 29 ตุลาคม 2552: ทรูไลฟ์ แตกไอเดียบรรเจิด ประกาศเปิดตัวคอมมิวนิตี้คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด TrueLife Exclusive Club อินเทรนด์ยิ่งขึ้น สนุกมากขึ้น เปิดให้บรรดาแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวคนดังที่ชื่นชอบครบทุกวงการ อาทิ คลับเพลง กีฬา ภาพยนตร์ โทรทัศน์/วิทยุ ช้อปปิ้ง ข่าวสาร เกม เอเอฟ และคลับหมีแพนด้า ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านช่องทางคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ http://exclusiveclub.truelife.com โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ และ interactive TV โดยเหล่าคนดังจะมาอัพเดทเรื่องราวสุดพิเศษที่เกิดขึ้นในแต่ละวันแบบลับเฉพาะคนรู้ใจ นาทีต่อนาที ทั้งข้อความ เสียง ภาพ และคลิปวิดีโอ แฟนคลับสามารถเข้าถึง พูดคุย โต้ตอบ ดาวน์โหลดรูปภาพ คลิปวิดีโอ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวเหล่าคนดังง่ายยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรสื่อบันเทิงชั้นนำ ดาราเดลี่ นำขบวนดาวเด่น คนดังสุดฮิพมาไว้ใน TrueLife Exclusive Club อย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยผู้ประกาศข่าวสุดฮอต กาละแมร์ พัชรศรี เบญมาศ ชวนร่วมสัมผัสความพิเศษแบบอินเทอร์แอ็คทีฟคอมมิวนิตี้ 2 ช่องทาง ทั้งผ่านหน้าเว็บไซต์ทรูไลฟ์ หรือผ่านมือถือทรูมูฟ ง่ายๆ เพียงพิมพ์รหัสคลับที่ชอบ ส่งไปที่ 4764003
พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟเท่านั้น ทดลองใช้ฟรี วันนี้ถึง 12 มกราคม 2553

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ Convergence Web Portal บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “เพื่อตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ยุคใหม่ โดยเฉพาะสังคมเมืองใหญ่ที่ต้องการอัพเดทเทรนด์ใหม่ ทันสมัยตลอดเวลา ทรูไลฟ์ ประกาศเปิดตัวคอนเทนต์ล่าสุด TrueLife Exclusive Club บนเว็บพอร์ทัลทรูไลฟ์ ที่เปิดโอกาสสุดพิเศษให้เหล่าแฟนคลับตามติดชีวิตคนดังทั้งไทยและต่างประเทศ ทุกวงการกว่าร้อยคลับ ครบทุกกลุ่มไลฟ์สไตล์ทั้ง คลับเพลง กีฬา ภาพยนตร์ โทรทัศน์/วิทยุ ช้อปปิ้ง ข่าวสาร เกม เอเอฟ และคลับหมีแพนด้า ง่ายกว่า สะดวกกว่า อัพเดททันทีกับชีวิตคนดังทั้งข้อความ ภาพ เสียงและคลิปแจ้งทันทีเมื่อมีการอัพเดทผ่านทาง SMS บนมือถือทรูมูฟ หรือผ่าน http://exclusiveclub.truelife.com พิเศษก่อนใครในประเทศ ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้รับความร่วมมือจากสื่อบันเทิงชั้นนำ ดาราเดลี่ คัดสรรดาวเด่น คนดัง ให้เหล่าแฟนคลับได้อัพเดทตลอดเวลา ลูกค้าทรูมูฟรับสิทธิพิเศษ ทดลองใช้ฟรี วันนี้ถึง 12 มกราคม 2553 ทรูไลฟ์ มุ่งสร้างสรรค์บริการใหม่ๆ เพื่อตอบทุกความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างของกลุ่มลูกค้า สอดคล้องกับยุทธศาสตร์คอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มทรู”

สิทธิพิเศษแบบเหนือระดับ ด้วยบริการแบบอินเทอร์แอ็คทีฟคอมมิวนิตี้ ที่แฟนๆ สามารถแชท โต้ตอบ และดาวน์โหลดทั้งรูปภาพ และคลิปวิดีโอ ผ่านบริการ 2 ช่องทาง ได้แก่ เว็บไซต์ http://exclusiveclub.truelife.com และโทรศัพท์มือถือทรูมูฟ โดยสามารถใช้ได้กับโทรศัพท์มือถือทุกรุ่น พิเศษยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3G บนมือถือรุ่นที่สามารถรองรับบริการ 3G จะสามารถติดตามคอนเทนต์พิเศษทั้งข่าวสาร เพลง ภาพ และคลิปวิดีโอ จากดาราคนดังได้อย่างชิดใกล้และเต็มอิ่มมากขึ้น

นายกิตติ พฤกษ์แก้วกาญจนา ผู้จัดการ ฝ่ายดิจิตอลคอนเทนต์ บริษัท ไอเดีย พาวเวอร์ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างดาราเดลี่ และทรูไลฟ์ ครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางให้แฟนคลับได้ติดตามดาราคนโปรดอย่างใกล้ชิด รู้ลึกทุกไลฟ์สไตล์ ทุกความเคลื่อนไหว โดยจะประเดิมด้วยดาวเด่นคนดัง กาละเมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และดาราเดลี่คลับ แหล่งรวมข่าวสาร คลิปวิดีโอ ของเหล่าดาราดัง ที่อัพเดทให้ตามติดอย่างใกล้ชิดแบบคนพิเศษ โดยดาราเดลี่ เปิดให้ลูกค้าทรูมฟ ใช้บริการฟรี ถึง 12 มกราคม 2553 (ค่าบริการรายเดือนปกติ 29 บาท) ซึ่งดาราเดลี่ มั่นใจว่าความร่วมมือในช่วงต้นนี้จะเอาใจคอมมิวนิตี้คนรักดาราได้อย่างเต็มอิ่ม และดาราเดลี่ จะไม่หยุดยั้งที่จะให้การสนับสนุนคอนเทนต์ดีๆ เช่นนี้อย่างต่อเนื่อง

ในส่วนของการสมัครเข้าใช้บริการ TrueLife Exclusive Club พิเศษสำหรับทรูมูฟ สามารถสมัครใช้บริการได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มกราคม 2553 เพียงพิมพ์รหัสคลับที่ชอบ ส่ง SMS ไปที่ 4764003 สามารถดูรายชื่อคลับพร้อมวิธีการสมัครได้ที่ เว็บไซต์ http://exclusiveclub.truelife.com ในส่วนของการใช้บริการ แฟนๆ สามารถส่งข้อความทักทายขึ้นบนหน้าเว็บไซต์ได้ โดยพิมพ์รหัสคลับ เว้นวรรค ตามด้วยข้อความ ส่งไปที่ 4764999 (ค่าบริการ 3 บาท/ครั้ง สำหรับโทรศัพท์มือถือทรูมูฟเท่านั้น) นอกจากนี้ ยังมีบริการจาก ดาราเดลี่คลับ บริการติดตามและรับฟังข่าวสารของดาราคนโปรด ดาราที่กำลังมาแรง เพียงพิมพ์ D ส่ง SMS ไปที่ 4764029 (ใช้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 มกราคม 2553 ค่าบริการรายเดือนปกติ 29 บาท)

ทั้งนี้ เหล่าดาราศิลปิน แวะเวียนมาร่วมพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับสมาชิก TrueLife Exclusive Club โดยสามารถสมัครติดตามความเคลื่อนไหวของคนดังกว่าร้อยคลับ ที่จะอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ทุกวัน อาทิ คลับทีวี/เรดิโอ โดยผู้ประกาศข่าวสาวกาละแมร์, คลับ BoydNop (บอย-นภ) รู้ก่อนใครกับผลงานเพลงจากบอย โกสิยพงษ์ และนภ พรชำนิ, คลับ SJ ทุกความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต Super Junior the 2nd Asia Tour – ‘Super Show2’, คลับนิหน่า สำหรับแฟนทีมลิเวอร์พูล, คลับบอ.บู๋ ทุกความเคลื่อนไหวของทีมแมนยู, คลับเป้ อารักษ์ เกาะติดความเคลื่อนไหวภาพยนตร์เรื่องเฉือน, คลับของนักล่าฝัน AF6 ทั้ง 12 คน ทุกความเคลื่อนไหวของ AF6 พร้อมได้ชิดใกล้แบบพิเศษที่นี่ที่เดียว, คลับของคอเกมส์จาก GJ ของช่อง Gsquare ทรูวิชั่นส์ 26, คลับช้อปปิ้ง โดยกูรูเรื่องช้อปปิ้งจากเว็บไซต์ Kuteclub.com และปิดท้ายด้วยครอบครัวแพนด้า “ช่วงช่วง–หลินฮุ่ย” และแพนด้าน้อย “หลินปิง” เป็นต้น

“ทรู ไม่เคยหยุดยั้งที่จะสร้างสรรค์บริการดีๆ เพื่อตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้ยุคใหม่ ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคอนเทนต์สุดพิเศษ ไม่เคยมีมาก่อนและครั้งแรกในประเทศไทยที่ทรูไลฟ์สร้างสรรค์ขึ้น โดยผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น mobile, online และ interactive TV จะช่วยให้เกิดคอมมูนิตี้ดีๆ ในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบหรือสนใจในสิ่งเดียวกัน มีไลฟ์สไตล์เดียวกัน ได้ใช้เวลาและแบ่งปันกันมากขึ้น ก่อให้เกิดมิตรภาพ และสร้างสรรค์ความเป็นเพื่อน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มพื้นที่ให้ทุกคนสามารถสะท้อนความเป็นตัวตน เชื่อมถึงกัน ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านหลากหลายช่องทางคอนเวอร์เจนซ์จากบริการของกลุ่มทรู” นางสาวมนสินี กล่าวสรุป