The Sanctuary Wong Amat รีสอร์ทคอนโดสุดหรูเมืองพัทยา มั่นใจกำลังซื้อปลายปี

The Sanctuary Wong Amat คอนโดหรู มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ติดหาดส่วนตัวและปราสาทสัจธรรม เชื่อมั่นกำลังซื้อปลายปี จัดงาน Open House Party ให้ลูกค้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองรางวัล Thailand Property Award 2009 Best Condo Development พร้อมเปิดขายเฟส 2 อย่างเป็นทางการ 28 พ.ย.นี้ มอบข้อเสนอในการซื้อพิเศษสุดเพียงครั้งเดียว เผยยอดพรีเซลแล้วกว่า 60 % ดึงนางเอก สุดฮอท “คริส หอวัง”ร่วมสร้างสีสัน

ดร.สืบพงศ์ อติชาตการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไดก้า เอสเตท จำกัด เจ้าของ โครงการคอนโดมิเนียมหรู The Sanctuary Wong Amat ซึ่งมีที่ตั้งโครงการติดชายหาดวงศ์อมาตย์ พัทยา เปิดเผยว่า บริษัทจะได้จัดงาน Open House Party ซึ่งเป็นการจัดงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยมีจุดประสงค์หลายประการ ทั้งเพื่อเป็นการฉลองให้กับลูกค้าเฟสแรกที่สามารถเข้าอยู่ได้แล้ว พร้อมทั้งเปิดขายโครงการในเฟส 2 อย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับการฉลองรางวัลคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดแห่งปี 2009 ที่เพิ่งได้รับจาก Thailand Property Award เมื่อเร็วๆนี้

“ขณะนี้โครงการในเฟสแรกแล้วเสร็จพร้อมโอนให้ลูกค้าเข้าอยู่ มียอดขายแล้วประมาณ 80 % ส่วนในเฟส 2 จะเสร็จประมาณต้นปีหน้า โดยในช่วงพรีเซลก่อนหน้านี้ก็สามารถขายได้แล้วกว่า 60 % ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีทั้งผู้ที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเป็นบ้านพักตากอากาศ และซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งมีความมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย เพราะที่ผ่านมาเป็นเรื่องปกติที่กระแสตอบรับจากกำลังซื้อจะมีเข้ามาอย่างมากในช่วงปลายปี โดยวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะเปิดขายเฟส 2 ยังถือเป็นการที่ฉลองรางวัลที่เรามีความภูมิใจอีกด้วย” ดร.สืบพงศ์กล่าว

สำหรับงาน Open House Party ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 พฤศจิกายน จะมีการจัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าแบบ โดยมีวงดนตรี Jazz มาสร้างบรรยากาศโรแมนติคต้อนรับลมหนาว นอกจากนั้นยังเอ็กซ์คลูซีฟกับดาราสาวสุดฮอทในขณะนี้ คือ “คริส หอวัง” นางเอกจากภาพยนตร์เรื่องรถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่โกยรายได้กว่า 140 ล้านบาท ที่สำคัญผู้ที่จองซื้อห้องชุดในวันงาน ยังจะได้รับสิทธิพิเศษจากโปรโมชั่นพิเศษสุด

โครงการ The Sanctuary Wong Amat เป็นโครงการโลว์ไรซ์คอนโดมิเนียม บนพื้นที่รวม 9 ไร่ โดยแบ่งเป็นคอนโดมิเนียม 3 อาคาร เฟสแรก เป็นอาคารสูง 5 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ส่วนเฟส 2 เป็นอาคารสูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ห้องพักอาศัยมีขนาด 60- 300 ตารางเมตร จำนวนตั้งแต่ 1 – 5 ห้องนอน รวมทั้งโครงการ 200 ยูนิต ราคาขายเริ่มต้น 4.5 – 38 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,000 ล้านบาท สถาบันการเงินที่ให้การสนับสนุนโครงการ คือ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)

The Sanctuary Wong Amat เป็นคอนโดมิเนียมพักอาศัย ที่ผสมผสานการพักผ่อนที่มุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวเข้ากับธรรมชาติอย่างลงตัว ออกแบบด้วยสไตล์รีสอร์ท แบบ Tropical Contemporary เน้นความเป็นอยู่ที่สะดวกสบายและทันสมัย ห้องพักสามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของทะเลได้อย่างชัดเจน พร้อมมีชายหาดส่วนตัว ในพื้นที่โครงการสามารถลงเล่นน้ำได้ตลอดเวลา ร่มรื่นด้วยธรรมชาติจากต้นไม้ใหญ่ โครงการยังเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่จัดสรรไว้มากถึงกว่า 60 % ของพื้นที่โครงการ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเทนนิส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยครบครัน ขณะเดียวกันบริเวณรอบๆ โครงการยังมีสถานทีพักผ่อนอื่นๆ มากมาย อาทิ สนามกอล์ฟ สโมสรเรือยอร์ท สนามฝึกขี่ม้า สนามยิงธนู และศูนย์รวมกีฬาทางน้ำนานาชนิด อาทิ เจ็ตสกี สกีน้ำ ดำน้ำ ฯลฯ นอกจากนั้นยังสะดวกสบายด้วยการคมนาคม โดยใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 1 ชั่วโมงจากสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย