ผ่อนคลายไปกับ “ฉวน สปา” ด้วยแพ็คเกจที่คุ้มค่าเป็นสองเท่า

ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ แขกที่เข้าพักที่ แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช และสมัครเป็นสมาชิกของ “ฉวน เม็ง แพ็คเกจ” ที่ “ฉวน สปา” แบรนด์สปาที่อาศัยหลักการแพทย์จีนแผนโบราณที่ได้รับรางวัลการันตีในระดับโลก สามารถผ่อนคลายไปกับแพ็คเกจสปาที่ให้ความคุ้มค่าถึงสองเท่า

โดยเมื่อท่านไปพักผ่อนที่ แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช และสมัครเป็นสมาชิกของ “ฉวน เม็ง แพ็คเกจ” ท่านจะได้รับบริการพิเศษที่ทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายอย่างแท้จริงจากแพ็คเกจ “ฉวน เม็ง” ซึ่งในภาษาจีนหมายถึง “ฉวนในฝัน”

เพื่อสานฝันของท่านให้เป็นจริงในวันหยุดพักผ่อน แพ็คเกจ “ฉวน เม็ง” เสนอราคาสุดพิเศษเพียง 7,000 บาท ซึ่งท่านจะได้รับความสดชื่นและผ่อนคลายจากการบำบัดสปาเพิ่มถึง 2 เท่าเป็นมูลค่า 14,000 บาท

ในช่วงฤดูวันหยุดพักผ่อนยาวจนกระทั่งถึงสิ้นเดือนมกราคมนี้ ท่านยังสามารถเพลิดเพลินไปกับแพ็คเกจพิเศษ “ฉวน คริสต์มาส บลิส” ที่ท่านจะได้รับการบำบัดด้วยการพันผิวกายโดยใช้ Thalgo MMA 1 ชั่วโมง นวดบำบัดเพื่อความสมดุลของร่างกายแบบเฉพาะของฉวนสปา 1 ชั่วโมง สปาเล็บมือ 1 ครั้ง และของขวัญคริสต์มาสพิเศษจากฉวนสปา โดยแพ็คเกจดังกล่าวราคาพิเศษเพียง 6,300 บาท** จากราคาปกติ 9,000 บาท

นอกจากนั้น ท่านยังจะได้รับบัตรส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการบำบัดอื่น ๆ ในช่วงที่พักผ่อนอยู่ที่แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช

แบรี่ ไวท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการสปาระดับโลก กล่าวว่า “การได้รับการบำบัดด้วยสปาถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการพักผ่อนในวันหยุด ณ เกาะหรือชายหาด “ฉวน เม็ง” ได้รับการรังสรรค์มาเพื่อให้แขกของเราที่รักการผจญภัย และใช้ชีวิตอย่างล้ำสมัยใหม่ ได้มีโอกาสสัมผัสกับประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของฉวน สปา”

นอกเหนือจากการบำบัดโดยอาศัยศาสตร์แพทย์แผนจีนโบราณแล้ว แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช จะเป็นฉวน สปาแห่งแรกที่นำเสนอการนวดไทยแผนโบราณ ทั้งนี้ ฉวน สปา ได้รับยกย่องจาก เอเชีย สปา อวอร์ด ให้เป็น “สุดยอดแห่งสปาสำหรับผู้ชายในทวีปเอเชียประจำปี 2552”

แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม บีช ตั้งอยู่บนชายหาดอันงดงามของเกาะสมุย โดยประกอบไปด้วยวิลล่าและห้องสวีทจำนวน 77 หลัง และหลายหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำแบบพูลวิลล่าที่อยู่ติดกับชายหาดที่ให้ความโรแมนติก และความเป็นส่วนตัวสูง อีกทั้งยังเหมาะกับการชมพระอาทิตย์ขึ้น และสระว่ายน้ำที่แวดล้อมด้วยห้องสวีทที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการจัดงานสังสรรค์รอบสระว่ายน้ำ พร้อมด้วยดีเจของรีสอร์ทที่คอยเปิดเพลงยอดนิยมเพื่อให้ความบันเทิง

สำรองห้องพักที่แลงแฮม เพลส สมุย แอท ละไม ติดต่อ:
โทร: 02-957 5813
อีเมล: lpsmu.resv@langhamhotels.com
เว็ปไซต์: http://kohsamui.langhamplacehotels.com

สามารถสมัครเป็นสมาชิกของ “ฉวน เม็ง” แพ็คเกจได้ทันทีเมื่อทำการเช็คอิน