Brother DCP-375CW เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน คุ้มค่า 4 ฟังก์ชันในเครื่องเดียว

เดอะแวลลูซิสเตมส์ แนะนำ บราเดอร์ ดีซีพี-375ซีดับบลิว (Brother DCP-375CW) สุดยอดเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน ทั้งด้านใช้งานพิมพ์ ถ่ายเอกสาร สแกน ได้ในเครื่องเดียว พร้อมระบบเน็ตเวิร์กแบบไร้สาย

บราเดอร์ ดีซีพี-375ซีดับบลิว (Brother DCP-375CW) ใช้งานง่ายสะดวก พร้อมความรวดเร็วในการพิมพ์ที่สูงกว่า ให้ทุกการทำงานโดยสามารถสั่งงานที่ไหนๆ ภายในบ้าน หรือโฮมออฟฟิศได้โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อสายให้ยุ่งยาก ทั้งคุณภาพงานพิมพ์ที่เหนือระดับสามารถพิมพ์ขาว-ดำด้วยความเร็วสูงสุด 33 หน้าต่อนาที หรือพิมพ์สี 27 หน้าต่อนาที ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ตอบโจทย์ได้ครบครัน

ด้วยโหมดการพิมพ์ทั้งสีและขาวดำ บราเดอร์ ดีซีพี-375ซีดับบลิว (Brother DCP-375CW) ให้ความละเอียดถึง 1200 x 6000 จุดต่อตารางนิ้ว ให้คุณภาพงานพิมพ์ที่สวยคมชัดทั้งภาพและตัวอักษร สแกนคุณภาพเยี่ยมด้วยความละเอียดสูงสุด 19200 x 19200 จุดต่อตารางนิ้ว ได้ทั้งแบบรูปภาพ OCR, อีเมล ไฟล์ การ์ด ได้อีกด้วย อีกทั้งสามารถถ่ายเอกสารหรือสแกนเอกสารต่าง ๆ ไปยังมีเดียการ์ดในรูปแบบไฟล์ PDF ได้โดยตรงโดยไม่จำเป้นต้องใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

ด้านการสำเนาเอกสารมีความเร็วในการสำเนา 22 และ 20 หน้าต่อนาที สำหรับขาว-ดำและสีตามลำดับ ความละเอียดในการสำเนาข้อมูลสำหรับขาว-ดำที่ 1200 x 1200 จุดต่อตารางนิ้ว และงานสำเนาสีที่ความละเอียด 600 X 1200 จุดต่อตารางนิ้ว ตั้งจำนวนถ่ายสำเนาได้สูงสุด 99 สำเนาต่อต้นฉบับ 1 ชุด

นอกจากนี้ บราเดอร์ ดีซีพี-375ซีดับบลิว (Brother DCP-375CW) ยังสามารถสั่งพิมพ์ภาพโดยตรงจากเมมโมรีการ์ด และการเชื่อมต่อสาย USB จากโทรศัพท์มือถือ ที่ให้ความสะดวกรวดเร็วทันใจโดยไม่ต้องผ่านคอมพิวเตอร์ และด้วยระบบ Photo Capture Centre ช่วยให้สามารถพิมพ์ภาพที่ต้องการจากการ์ดของกล้องดิจิตอลได้โดยตรงเมื่อต้องการ พร้อมด้วยคุณสมบัติการพิมพ์แบบไร้ขอบที่สามารถพิมพ์ภาพคุณภาพสูง นำการ์ดหน่วยความจำชนิดต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Compact Flash, Memory Stick, Memory Stick Pro, Secure Digital, XD Picture Card และ USB flash dive มาเสียบเข้ากับสล็อตของตัวเครื่องได้ และสามารถสั่งพิมพ์ภาพได้ทันทีผ่านการกดปุ่มเพียงไม่กี่ครั้ง

บราเดอร์ ดีซีพี-375ซีดับบลิว (Brother DCP-375CW) ช่วยประหยัดด้วยระบบแยกตลับหมึกแยกสี 4 คือ Black, Cyan, Magenta, Yellow สามารถเปลี่ยนตลับหมึกเฉพาะสีได้ และความเก็บรักษาไว้ได้นาน ตลับหมึกสามารถเปลี่ยนได้รวดเร็วสะดวกต่อการใช้งาน

จุดเด่นผลิตภัณฑ์
– สามารถทั้งพิมพ์ สแกน ถ่ายเอกสาร ไดเร็คโฟโต้พริ้น
– สามารถพิมพ์ขาว-ดำด้วยความเร็วสูงสุด 33 หน้าต่อนาที หรือพิมพ์สี 27 หน้าต่อนาที
– สามารถสั่งพิมพ์ภาพได้โดยตรงจากกล้องดิจิตอล เมมโมรีการ์ด และอุปกรณ์ USB
– เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่นไร้สาย การสั่งพิมพ์งานจากมือถือได้