ภาพยนตร์โฆษณา ซีพี-เมจิ ชุด “มินิมาร์ท”

ผลิตภัณฑ์ : เมจิ (MEIJI)

บริษัท : บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด

ชื่อภาพยนต์โฆษณา : มินิมาร์ท (Minimart)

เอเยนซี่ : แมคแคน อิริคสัน (ประเทศไทย)

โปรดักชั่น เฮ้าส์ : ซันชายน์ (Sunshine)

ความยาว : 30 วินาที

ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ : ธิดารัตน์ นิติกิจไพบูลย์
อรอนงค์ เจริญลาภนำชัย

โปรดิวเซอร์ : สิริวรรณ บำรุงผล

แนวความคิด
ภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘มินิมาร์ท’ นี้ ต้องการตอกย้ำรายการส่งเสริมการขายใหม่ ของผลิตภัณฑ์เมจิ เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี บริษัท ซีพี – เมจิ จำกัด เพื่อเป็นการจัดคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการจับฉลากชิ้นส่วนแจกทุกวัน เป็นเวลา 99 วัน และยังมีการแจกรางวัลใหญ่ปิดท้ายอีกครั้งหนึ่ง เรื่องราวจึงเป็นการจำลองเหตุการณ์ ถึงชายคนหนึ่งที่กำลังเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เมจิ ที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ทันทีที่เขาตัดสินใจซื้อ เขาก็ได้พบว่า เขาได้กลายเป็นผู้โชคดี ที่ได้รับรางวัลมากมายจากผลิตภัณฑ์เมจิ โดยมีหญิงสาวลึกลับผู้น่ารักสองคนเป็นผู้มอบรางวัลให้กับเขา

เรื่องราว
เรื่องราวเกิดขึ้นที่มินิมาร์ทแห่งหนึ่ง ชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังยืนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์นมอยู่ ทันทีที่เขาหยิบขวดนมเมจิขึ้นมา ก็มีพรีเซนเตอร์สาวสุดน่ารักสองคนโผล่ออกมา พร้อมกับโทรโข่งและป้ายอันใหญ่ และเสียงประกาศ ‘เมจิแจก…โชคเต็มตา ลุ้นฝาเมจิ ฉลอง 20 ปี แจกจริง’ เธอทั้งสองต่างพากับหยิบยื่นของรางวัลมากมายให้กับ ชายหนุ่ม ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือสุดอินเทรนด์ ‘แบล็คเบอร์รี่’ ทองคำ จักรยานยนต์ ‘ฟีโน่’ และรางวัลใหญ่ แพคเกจทัวร์ญี่ปุ่น เมื่อชายหนุ่มเห็นของรางวัลมากมาย เขาก็อดไม่ได้ที่จะโกยผลิตภัณฑ์เมจิทั้งหมด บนชั้นขายของใส่ตะกร้า แล้วรีบไปจ่ายเงินทันที

เกี่ยวกับบริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด
หลังจากที่บริษัท ซีพี-เมจิ จำกัด ดูแลสุขภาพคนไทยด้วยผลิตภัณฑ์นมคุณภาพมายาวนานถึง 20 ปี ทางบริษัท ยังได้จัดคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคด้วย รายการส่งเสริมการขาย ‘เมจิแจก…โชคเต็มตา ลุ้นฝาเมจิ ฉลอง 20 ปี แจกจริงทุกวัน’ โดยจะแจกรางวัลทุกวัน ไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน นี้ เท่านั้น โฆษณาชุด ‘มินิมาร์ท’ นี้ จึงเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า ซีพี – เมจิ จำกัด ตั้งใจมอบโปรโมชั่นสมนาคุณ ครบรอบ 20 ปี สุดยิ่งใหญ่อลังการให้แก่ลูกค้าของผลิตภัณฑ์เมจิอย่างแท้จริง

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘มินิมาร์ท’ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดคุ้ม จากซีพี-เมจิ ได้แล้ววันนี้