ซินเนอร์จี้ อี ติดลมบน จับมือเว็บไซต์ Positioningmag.com เดินหน้าบุกสื่อออนไลน์เต็มพิกัด

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะผู้ให้บริการและบริหารสื่อโฆษณาออนไลน์ด้วยระบบเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกแห่งแรกในประเทศไทย บริษัท ซินเนอร์จี้ อี จำกัด ยังคงเดินหน้าบุกตลาดออนไลน์พร้อมได้รับความไว้วางใจให้ช่วยบริหารพื้นที่โฆษณาบนเว็บไซต์ www.positioningmag.com และเว็บไซต์ ชั้นนำกว่า 75 แห่งครอบคลุมทุกเซกเมนต์ โดยมีพันธมิตรเว็บไซต์ชั้นนำ เช่น คมชัดลึก กรุงเทพธุรกิจ เนชั่นมัลติมีเดีย เดลินิวส์ ฐานเศรษฐกิจ เครือมติชน ฯลฯ ซึ่งต่างมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันอย่างดี

“จากการทำตลาดร่วม 2 ปี เรามุ่งมั่นเฟ้นหาเว็บไซต์ที่มีคุณภาพดีและเป็นที่รู้จักในสังคมมาเป็นพันธมิตร การลงโฆษณากับ ซินเนอร์จี้ อี ในปี 2553 นี้ จะเป็นไปในเชิงที่ลึกยิ่งขึ้น เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของเว็บไซต์ ทำให้ลูกค้าของ ซินเนอร์จี้ อี สามารถเชื่อมโยงกับผู้อ่านได้ในเชิงลึก อาทิเราได้ ธนาคารไทยพาณิชย์ มาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการสำหรับข้อมูลอัตราแลกเปลี่ยนบนหน้าหนังสือพิมพ์ออนไลน์ การ Tie in โฆษณาในเชิงลึกแบบนี้จะเป็นอีกเครื่องมือสำคัญในการสร้างแบรนด์แก่นักการตลาด” ภาณุพงศ์ พูลทวี ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซินเนอร์จี้ อี จำกัด กล่าว

จุดเด่นที่ทำให้เว็บไซต์ชั้นนำเลือกเข้าร่วมเป็นพันธมิตรก็คือ ซินเนอร์จี้ อี สามารถสร้างมูลค่าแก่คู่ค้าอย่างชัดเจนโดยการกำหนดกลุ่มผู้รับสารที่แน่นอนได้ตั้งแต่ก่อนเริ่มแคมเปญ เน้นการสื่อสารที่ถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรงและมีการวัดผลที่ชัดเจน การลงโฆษณาจะไม่ใช่แค่การหว่านเม็ดเงิน แต่เป็นการใช้งบประมาณอย่างคุ้มค่าที่สุด โดยภาณุพงศ์ เน้นย้ำว่ากลุ่มผู้ใช้งานที่มีกำลังซื้อสูงจะอยู่ในช่วงอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ซึ่ง ซินเนอร์จี้ อี สามารถเข้าถึงคนกลุ่มนี้ได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เนื่องด้วยเว็บไซต์ที่เป็นพันธมิตรของ ซินเนอร์จี้ อี มีกลุ่มผู้ใช้งานในช่วงอายุดังกล่าวอยู่มากกว่า 6 ล้านคน

นอกจากนี้ ซินเนอร์จี้ อี ยังมีพันธมิตรเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จำนวนคนเข้าถึงโฆษณาจึงมีเพิ่มขึ้นตลอดเวลาด้วยเช่นกัน มั่นใจได้ว่าลูกค้าของ ซินเนอร์จี้ อี สามารถเข้าถึงคนจำนวนมากได้ในเวลาสั้นๆ หรือเลือกเน้นเฉพาะกลุ่มเป้าหมายตาม Demographic ก็ทำได้ จุดเด่นดังกล่าวทำให้มีผู้วางใจลงโฆษณากับ ซินเนอร์จี้ อี มากมายไม่ว่าจะเป็นทั้งองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนถึงเอเยนซี่โฆษณาต่างๆ

“ยกตัวอย่างการลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ ที่ผ่านเราได้ใช้เทคโนโลยีที่เรามีในการปล่อยชิ้นโฆษณาไปเฉพาะในเขตกรุงเทพเทพฯ สื่อตรงเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเท่านั้น หรือมีบางสินค้าในปีที่ผ่านมาต้องการโปรโมตราคาอาหาร ให้แก่พนักงานออฟฟิศทราบ ซินเนอร์จี้ อี ก็สามารถควบคุม ชิ้นงานโฆษณาให้ปล่อยไปแค่ช่วง 11 โมงเช้าถึง บ่าย 2 โมงตรงในวันและเวลาทำงานเท่านั้น” ธิติอาภา บุญสุข เจ้าหน้าที่อาวุโส
ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซินเนอร์จี้ อี จำกัด กล่าวเสริม

นอกจากเทคโนโลยี Ad Serving System ของ DoubleClick ที่เป็นมาตรฐานระดับโลกสำหรับการบริหารสื่อออนไลน์ รวมทั้งการตรวจสอบการเข้าถึงชิ้นงานโฆษณาต่างๆ ที่ตัวเลขทั้งหมดจะถูกตรวจสอบโดยบริษัทตรวจสอบชั้นนำของโลก อาทิ PricewaterhouseCoopers ในปี พ.ศ. 2553 นี้ ซินเนอร์จี้ อี ยังไม่หยุดนิ่งที่จะหาโซลูชั่นหรือเครื่องมือต่างๆ มาเพื่อตอบโจทย์ให้แก่นักการตลาด และยังได้เปิดตัว Unitus แพล็ตฟอร์มตัวใหม่สำหรับการบริหารจัดการโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเดินหน้าจับมือเป็นพันธมิตรกับเว็บไซต์ที่มีคุณภาพดี มีประโยชน์แก่สังคม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งพร้อมเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญสำหรับการตลาดออนไลน์ของไทย