บลูโค้ทเพิ่มศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งใหม่ในอินเดีย

กรุงเทพฯ — 9 กุมภาพันธ์ 2553 บลูโค้ท ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีเครือข่ายแอพพลิเคชั่น (Application Delivery Networking) ประกาศการความพร้อมในการจัดตั้งบริษัทเอส 7 ซอฟต์แวร์ โซลูชั่นส์ (S7 Software Solutions) เป็นศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งใหม่ล่าสุดในประเทศอินเดีย

เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา บลูโค้ทได้เป็นผู้ถือหุ้นมากที่สุดในบริษัท เอส 7 ซอฟต์แวร์ ซึ่งธุรกิจเดิมคือบริษัทวิจัยและพัฒนาด้านไอที โดยบลูโค้ทได้แสดงเจตน์จำนงในการเข้าถือหุ้นของบริษัทนี้ และทำการซื้อขายไปเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนปีที่แล้ว และจากการที่ได้เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ทำให้บลูโค้ทสามารถ ดำเนินตามแผนการที่ให้บริษัทในบังกาลอร์ เป็นศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์แห่งที่ 4 ในโลก

“ด้วยการผสานศูนย์พัฒนาผลิตภัณฑ์ 4 แห่งเข้าด้วยกัน ทำให้เราสามารถเร่งการพัฒนานวตกรรมและขยายฐานโซลูชั่นเครือข่ายแอพพลิเคชั่นให้สามารถนำเสนอคุณค่าทางธุรกิจที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา พร้อมทั้งเพิ่มผลตอบแทนการลงทุนให้กับผู้ถือหุ้นของเราด้วย” นายไบรอัน บอลล์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป บริษัท บลูโค้ท ซิสเต็มส์กล่าวและเสริมว่า “ศูนย์พัฒนาแห่งใหม่ที่บังกาลอร์สร้างบนพื้นฐานความชำนาญและความเชี่ยวชาญของ เอส 7 ซอฟต์แวร์ ซึ่งทำให้สามารถนำเสนอการพัฒนาได้อย่างทันที”

ศูนย์แห่งใหม่ที่บังกาลอร์จะโฟกัสทางด้านการจัดการ การทำรายงาน และผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ของลูกค้า บลูโค้ทวางแผนที่จะขยายศูนย์ฯ ด้วยการจ้างทีมวิศวกรอาวุโสที่มีประสบการณ์และปฏิภาณเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ ในเวลาเดียวกันบลูโค้ทมีความตั้งใจที่จะรักษาหุ้นในเอส 7 ซอฟต์แวร์เมื่อได้รับเอกสารรับรองอย่างเป็นทางการจากรัฐบาลอินเดีย

เกี่ยวกับบลูโค้ท ซิสเต็มส์
บลูโค้ท ซิสเต็มส์ เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีในระบบเครือข่ายการนำเสนอแอพพลิเคชั่น บลูโค้ทนำเสนอโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเครือข่ายการนำเสนอแอพพลิเคชั่น ซึ่งรองรับการตรวจสอบ การเร่งความเร็ว และการรักษาความปลอดภัยที่จำเป็น เพื่อปรับปรุงและคุ้มครองกระแสข้อมูลที่จัดส่งให้แก่ผู้ใช้ทุกคนบนทุกเครือข่าย ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับเปลี่ยนการลงทุนในทรัพยากรเครือข่ายให้สอดคล้องกับความต้องการทางด้านธุรกิจ พร้อมทั้งเพิ่มความรวดเร็วฉับไวในการตัดสินใจ และปกป้องแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจเพื่อรักษาความได้เปรียบด้านการแข่งขันในระยะยาว หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.bluecoat.com