ทรูมันนี่ จับมือ มิตรแท้ประกันภัย ยกระดับบริการชำระเบี้ยประกัน

บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด โดย นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นายปิยชาติ รัตน์ประสาทพร ผู้จัดการทั่วไป (ที่ 2 จากขวา) และ บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด โดย นายสุขเทพ จันทร์ศรีชวาลา (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ นางชัชฎา พรศิริโกศล รองกรรมการผู้จัดการ (ที่ 2 จากซ้าย) นายเศกบุษย์ บัวดวง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส (ซ้ายสุด) ประกาศความร่วมมือมอบความสะดวกสบายเพื่อลูกค้ามิตรแท้ประกันภัยกว่า 500,000 รายทั่วประเทศ เพิ่มช่องทางจ่ายค่าเบี้ยประกันภัย ผ่านจุดรับชำระทรูมันนี่เอ็กซ์เพรส กว่า 8,000 แห่งทั่วประเทศ ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ร้านทรูพาร์ทเนอร์ ร้านเน็ตในเครือไอแฟมิลี่ พลัส ร้านสมาร์ทโพสต์ และร้านค้าทั่วไปที่มีสัญลักษณ์เครื่องหมายทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรสหรือชำระด้วยตนเองง่ายๆ กับบริการทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟ มั่นใจ สะดวก ปลอดภัย พร้อมมอบสิทธิพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียม ตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤศจิกายน 2553 (ปกติ 15 บาท ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล และ 20 บาท สำหรับต่างจังหวัด) โดยลูกค้าที่ผูกบัญชีธนาคารกับทรูมันนี่ สามารถชำระได้ในวงเงินสูงสุด 30,000 บาท (ในกรณีที่มียอดชำระเกิน 30,000 บาท ต้องทำการจ่ายมากกว่า 1 ครั้ง)

ขั้นตอนการทำรายการชำระค่าเบี้ยมิตรแท้ประกันภัย ผ่านบริการทรูมันนี่บนมือถือทรูมูฟมีดังนี้ เข้าสู่เมนู ทรูมันนี่ > เลือก True Payment > เลือก Bill > เลือก Other Bill > ใส่รหัสผ่านส่วนตัว (จำนวน 4 หลัก) > ใส่รหัสผู้ให้บริการ “MITT” > ใส่รหัสผู้ให้บริการ / เลขที่ลูกค้า (จำนวน 7 หลัก) ใน Ref.1 > ใส่เลขที่กรมธรรม์ (จำนวน 14 หลักหรือ 9 หลัก) ใน Ref.2 > ใส่จำนวนเงินที่ต้องการชำระ > เลือกบัญชีธนาคารที่ต้องการให้ตัดเงิน > ยืนยันการชำระเงิน

ทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทันสมัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของคนรุ่นใหม่ เน้นการให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และใกล้บ้าน อีกทั้งยังให้บริการธุรกรรมการเงินครบวงจรทั้ง เติม จ่าย โอน ถอน โดยลูกค้าจะได้รับเอกสารยืนยันการทำรายการทุกครั้งที่ชำระเงิน ด้วยบริการที่มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเต็มร้อยโดยได้รับอนุญาตจากธนาคารแห่งประเทศไทยให้ดำเนินกิจการธุรกิจบัตรเงินสดอิเล็กทรอนิกส์ และจากกรมสรรพากรในการเป็นตัวแทนรับชำระเงิน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมันนี่ คอลล์ เซ็นเตอร์ 1331 กด 6 และ มิตรแท้ประกันภัย คอลล์ เซ็นเตอร์ โทร 02-640-7777 ตลอด 24 ชั่วโมง สนใจสมัครใช้บริการทรูมันนี่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.truemoney.co.th