เครือสหพัฒน์ ยกทัพของกินของใช้ ลดกระหน่ำ ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 14

เครือสหพัฒน์ ยกทัพสินค้าของกินของใช้นำมาลดกระหน่ำเพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายผู้บริโภค พร้อมชมนวัตกรรมที่นำมาเปิดตัวครั้งแรกในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 14 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นภายในแนวคิด “คนดี สินค้าดี สังคมดี ไทยแลนด์เบสท์” (Good People, Good Product, Good Society = Thailand Best) วันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ป แฟร์ กล่าวว่า ของกินของใช้เป็นสินค้าอีกกลุ่มหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้ร่วมงานสหกรุ๊ป แฟร์ เป็นอย่างมาก ซึ่งในปีนี้เครือสหพัฒน์ได้นำสินค้าเหล่านี้มาจำหน่ายในราคาลดพิเศษ พร้อมกันนี้ จะมีไฮไลต์อยู่ที่การเปิดตัวสินค้าใหม่และสินค้านวัตกรรม

โดย สินค้ากลุ่มอาหาร จะมี ไอ-เฮลติ รสองุ่นขาว 15% ผสมแบล็กเวเนก้า ช่วยลดความดันโลหิต ป้องกันการเกาะตัวของไขมันที่ผนังหลอดเลือด ช่วยเผาผลาญพลังงาน ช่วยย่อยอาหารและช่วยดูดซึมแคลเซียม ไอ-เฮลติ รสองุ่นขาว 12% ผสมสารสกัดจากขมิ้นและแอลคาร์นีทีน ทำหน้าที่ล้างพิษและป้องกันการอักเสบอันเนื่องมาจากสารพิษ บีลีฟ กาแฟที่มีส่วนผสมของแพลนท์ สตานอลที่ช่วยลดระดับโคเลสเตอรอล โดยยับยั้งการดูดซึมโคเลสเตอรอลบางส่วนจากทางเดินอาหารไม่ให้เข้าสู่กระแสเลือดและขจัดออกจากร่างกายผ่านระบบขับถ่าย

สำหรับสินค้ากลุ่มอุปโภค จะมี ยาสีฟันซื่อสัตย์ ผสมฟลูออไรด์ และวิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของคราบแบคทีเรีย ส่วนแอคทีฟ ฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุ และช่วยให้ฟันแข็งแรงน้ำมันกานพลูสกัดจากธรรมชาติ สามารถช่วยลดกลิ่นปาก ผงซักฟอกซื่อสัตย์ ที่ใช้ได้ทั้งซักมือและเครื่องเปิดฝาด้านบน สำหรับผ้าสีและผ้าขาว น้ำยาปรับผ้านุ่ม เอสเซ้นซ์ ซูเปอร์ซอฟท์ สูตรเข้มข้น 6 เท่า นุ่มหอมยาวนาน 10 วัน จึงประหยัดการใช้ต่อครั้ง 1 ขวด เท่ากับประหยัดได้ 5 ขวด สามารถลดการปล่อย CO2 ได้ 4 ตัน/เดือน หรือ 48 ตัน/ปี

ผู้สนใจสามารถไปชมงานและเลือกซื้อของกินของใช้และสินค้าในในหมวดอื่นๆ ในราคาพิเศษ อีกกว่า 1,000 รายการ 850 บูธ ได้ในงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 14 ตั้งแต่วันที่ 1-4 กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยภายในงานจะมีบริการส่งสินค้าฟรี แบบไม่กำหนดมูลค่าการซื้อขั้นต่ำและไม่กำหนดระยะทาง และนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับมูลนิธิที่ทำประโยชน์เพื่อสังคม