สาธรการ์เด้นสร้างปรากฎการณ์ใหม่ในวงการอสังหาฯด้วยโปรโมชั่นต่อเนื่องสุดพิเศษ “HOT DEAL”

สาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมหรูซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมที่ได้รับการพัฒนาโดย แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทผู้นำแห่งเอเชียด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสุดคุ้มที่ช้าหมดอดเป็นเจ้าของ กับโปรโมชั่น “Hot Deal*” ห้องในหลากหลายสไตล์ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 95,000 บาทต่อ ตารางเมตร พร้อมเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่งครบครัน แถมพร้อมการันตีผลตอบแทน 7% นานหนึ่งปี แถม ไม่มีเงินดาวน์ กู้ได้สูงสุดได้ถึง 100% * โปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มที่คุณไม่ควรพลาด
 
Hot Deal เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่กับข้อเสนอสุดพิเศษด้านราคาที่ทำให้คุณสามารถเข้ามาเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมสุดหรูพร้อมอยู่กลางถนนสาธรอย่างสาธร การ์เด้นส์ ที่ถือว่าเป็นพื้นที่สุดนิยมทึ่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ โดยแคมเปญนี้ถือเป็นการตอบโจทย์ผู้ซื้อที่ค้นหาที่พักอาศัยสุดคุณภาพทั้งในด้านสถานที่ตั้งและราคาที่จะหาไม่ได้อีกแล้วในบริเวณดังกล่าว
 
กับโครงการสาธร การ์เด้นส์ที่ทำให้ชีวิตคุณง่าย            ขึ้นกับการเดินทางที่แสนสะดวกพร้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติรอบตัว  พร้อมด้วยสันทนาการและสิ่งอำนวยความ           สะดวกระดับมาตรฐานสากลทั้ง ห้องฟิตเนส โยคะ  ซาวน่า สระว่ายน้ำ เทนนิสสองสนาม สนามสคอวซ์สองสนาม ห้องสมุด ห้องเด็กเล่น ลานวิ่งออกกำลังกาย ห้องสนุ๊กเกอร์ โต๊ะปิงปอง ที่สาธร การ์เด้นส์จัดสรรมอบทั้งชั้น 6 มาให้เพื่อ อยู่อาศัยทุกท่าน 
 
*ข้อเสนอขึ้นอยู่กับเงื่อนไข
        สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมสามารถชมได้ที่เว็ปไซด์ www.sathorngardens.com  โทรศัพท์ 02-679-1333 หรืออีเมล์ sales@sathorngardens.com