สาธรการ์เด้นสร้างปรากฎการณ์ “Mission 07” กวาดกว่า 500 ล้านบาท

สาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมหรูบนถนนสาธร ที่ได้รับการพัฒนาโดย แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย หนึ่งในบริษัทผู้นำแห่งเอเชียด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์เตรียมขยายต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ “Mission 07” พร้อมประกาศความสำเร็จกับมูลค่ายอดขายถึง 500 ล้านบาท

หนึ่งในเครื่องพิสูจน์ถึงความต้องการของลูกค้ากับโครงการคุณภาพสูงที่พร้อมเข้าอยู่อย่างสาธรการ์เด้นส์ ด้วยบรรยากาศธรรมชาติภายในโครงการ และการเดินทางที่แสนสะดวกใจกลางกรุงเทพฯ สาธร การ์เด้นส์จึงประกาศขยายเวลาโปรโมชั่นข้อเสนอสุดคุ้มอย่าง “Mission 07” พร้อมด้วยเปิดตัวห้องตกแต่งดีไซน์ใหม่ ระหว่างวันที่ 25-26 กันยายายนนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษเอาใจลูกค้าที่ยังคงมองหาที่พักอาศัย

โดยโปรโมชั่นสุดคุ้ม “Mission 07” ให้คุณเป็นเจ้าของคอนโด “แบบไม่ต้องควักกระเป๋า” ข้อเสนอ สุดคุ้มที่ไม่ควรพลาดทั้ง ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุดพร้อม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของตกแต่ง ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอน ฟรี! ค่าจดจำนอง ฟรี! ค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง 1 ปี ฟรี Sinking Fund ไม่ต้องดาวน์ กู้ได้สูงสุดได้ถึง 100%

ด้วยกระแสเรียกร้องกับแพ็คเกจ “Mission 07” สาธร การ์เด้นส์ เปิดห้องชุดตกแต่งพร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูแบบใหม่ล่าสุด ทั้งห้องแบบขนาด 3 ห้องนอน และ Double Executive Bedroom เพียงคุณถือกระเป๋าย้ายเข้าอยู่ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 3 ล้านบาทกับ ห้องแบบ 3 ห้องนอน และ สำหรับห้อง Double Executive Bedroom ที่ ราคาเริ่มตันเพียง 99,000 บาท ต่อ ตร.ม. พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสุดเกินห้ามใจ

คุณอุรเสฏฐ นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการด้านบริหารสินทรัพย์ ของแปซิฟิค สตาร์ อธิบายถึงทิศทางของบริษัทด้วยการมอบทางเลือกสุดพิเศษให้กับทั้งนักลงทุนและผู้ที่มองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง “ด้วยเราได้รับผลตอบรับที่ดีนับตั้งแต่เปิดโครงการมา และผลตอบรับที่ดีเกินคาดจากโปรโมชั่น “Mission 07” ที่เราได้มอบให้แก่ลูกค้านี้ ทำให้เราตัดสินใจขยายเวลาโปรโมชั่นนี้พร้อมทั้งเพิ่มข้อเสนอพิเศษอื่นๆอีกอาทิ เช่น ส่วนลดถึง 3 ล้านบาทและสิทธิพพิเศษอื่นๆอีกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่สนใจ”

“สาธร การ์เด้นส์ถือได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับครอบครัวที่กำลังมองหาห้องพักอาศัยขนาดใหญ่ ด้วยห้องแบบ 3 ห้องนอน พร้อมด้วยการตกแต่งใหม่ ที่พร้อมไปด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่รองรับทุกการใช้สอย พื้นที่รับประทานอาหารค่ำ ที่สามารถชื่นชมกับบรรยากาศวิวกลางใจเมือง ผู้พักอาศัยของเราจะได้ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศรอบตัว พร้อมบรรยากาศยามอาทิตย์ตกที่พื้นที่สันทนาการในชั้น 6 พร้อมกับผ่อนคลายไปกับการว่ายน้ำในสระระดับมาตรฐานท่ามกลางความเป็นส่วนตัวที่ไม่มีโครงการไหนจะมอบให้เหมือน” คุณอุรเสฏฐ กล่าวเสริม

“สำหรับห้องดีไซน์ใหม่ไม่เหมือนใคร Double Executive Bedroom นั้นถือเป็นห้องที่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มองหาห้องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบ จะทำเป็นห้องนอน ห้องทำงาน หรือพื้นที่สังสรรค์ ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างง่ายดายตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ทำให้ Double Executive Bedroom เป็นข้อเสนอที่คุ้มทั้งด้านคุณภาพและราคาที่จะหาไม่ได้อีกแล้วในบริเวณนี้” คุณอุรเสฏฐ กล่าวสรุป กับโครงการสาธร การ์เด้นส์ที่ทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น กับการเดินทางที่แสนสะดวกพร้อมด้วยบรรยากาศธรรมชาติรอบตัว พร้อมด้วยสันทนาการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับมาตรฐานสากลทั้ง ห้องฟิตเนส โยคะ ซาวน่า สระว่ายน้ำ เทนนิสสองสนาม สนามสคอวซ์สองสนาม ห้องสมุด ห้องเด็กเล่น ลานวิ่งออกกำลังกาย ห้องสนุ๊กเกอร์ โต๊ะปิงปอง ที่สาธร การ์เด้นส์จัดสรรมอบทั้งชั้น 6 มาให้เพื่อ อยู่อาศัยทุกท่าน

*ข้อเสนอขึ้นอยู่กับเงื่อนไข

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมสามารถชมได้ที่เว็ปไซด์ www.sathorngardens.com โทรศัพท์ 02-679-1333 หรืออีเมล์ sales@sathorngardens.com