บ้านราชประสงค์ ลุยตลาดคอนโดกลาง เปิดตัว เดอะ คอรัล พัทยา สตาร์ทเจ็ดแสนกว่า พร้อม แจกคอนโดฟรี 2 ยูนิต

บ้านราชประสงค์ กลุ่มผู้ประกอบด้านอสังหาริมทรัพย์ของเมืองไทย บุกเบิกตลาดที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ใจกลางกรุงฯ ภายใต้แบรนด์ อนันตรา บ้านราชประสงค์ เซอร์วิส สวีท กรุงเทพ (Anantara Baan Rajprasong Serviced Suites Bangkok) จนเป็นที่รู้จัก พลิกแผนลุยตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศ ปักหมุด “พัทยา” เพราะมั่นใจว่ามีศักยภาพทุกด้าน ทั้งเรื่องสถานที่ บรรยากาศ รวมถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นทั้งชาวไทยที่อยากมีคอนโดตากอากาศราคาไม่แพง อยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงแค่ราว 130 กิโล ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงเศษ อีกทั้งกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ เลือกพักผ่อนและใช้ชีวิตหลังเกษียณ มั่นใจคุ้มค่าการลงทุน ไม่ว่าจะอยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อเก็งกำไร พร้อมอัดฉีดสิทธิพิเศษช่วง Pre-Sale หนักหน่วงสุดในรอบหลายปี แจกจริง ‘คอนโดฟรี 2 ยูนิต’ รวมมูลค่า 2.17 ล้านบาท และคูปองส่วนลดอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 28 ล้านบาท ตลอด 4 วันในงานมหกรรมบ้านและคอนโด 30 ก.ย.- 3 ต.ค. ศกนี้ ที่ศูนย์สิริกิติ์ฯ

นายมณเฑียร อินทร์น้อย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ เดอะ คอรัล เปิดเผยว่า จากที่กลุ่มบริษัทฯ ได้เข้ามาพัฒนาพื้นที่บริเวณ ราชดำริ เป็นโครงการ ที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ จนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ เพราะพื้นที่ราคาขายขยับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างความคุ้มค่าให้กับนักลงทุน ด้วยจุดเด่นของทีมผู้บริหาร ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์และวิสัยทัศน์ยอดเยี่ยม กล้าที่บุกเบิกตลาดใหม่ๆ พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่น่าสนใจ นอกจากก่อสร้างโครงการที่มีจุดเด่น ทำเลใกล้สิ่งสะดวกสบาย อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันแล้ว ยังมองเรื่องความคุ้มค่าต่อการลงทุนเป็นหลักด้วย ล่าสุด ได้เล็งพื้นที่เมืองตากอากาศที่มีชื่อเสียงของไทย พัทยา บริเวณถนนชัยพฤกษ์ พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ ภายใต้ชื่อโครงการ ‘เดอะ คอรัล พัทยา’ มูลค่าการก่อสร้างกว่าสองพันล้านบาท บนเนื้อที่เกือบ 18 ไร่ สูง 8 ชั้น รวม 8 อาคาร จำนวน 1,572 ยูนิต มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน

“เราตั้งใจพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ คอรัล พัทยา ขึ้น ภายใต้แนวคิด ‘คอนโดสไตล์ รีสอร์ทหรู’ ที่เติมเต็มการพักผ่อนได้ถึง 360 องศา ในแบบ Oriental Style ที่เชื่อมโยงจากภายนอกด้วยสวน Minimal Tropical Style เพื่อเสนอเป็นทางเลือกใหม่ สำหรับที่ผู้กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุด หรือเพื่อหลบหลีกจากวิถีชีวิตคนเมือง ใช้เวลาเพียงชั่วโมงกว่าๆ จาก

กรุงเทพฯ ก็สามารถสัมผัสโลกแห่งสันทนาการที่ครบครันที่เราพร้อมมอบให้บนพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ Marina Walk, Lagoon Swimming Pool, Hill Playground ที่ตกแต่งพื้นที่โดยรอบเพื่อให้มีความรู้สึกว่าคอนโดอยู่ใกล้ชิดกับทะเล สระว่ายน้ำเสมือนธรรมชาติจริง ที่ยาวกว่า 150 เมตร ที่จำลองธรรมชาติมาไว้ในโครงการให้มากที่สุด รวมทั้ง สวนพักผ่อนและสนามเด็กเล่น ตกแต่งพื้นที่โดยรอบอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลาย รวมถึง Fitness Center” นายมณเฑียร อินทร์น้อย กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวโครงการ บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ แจกโชคใหญ่ ‘คอนโดฟรี 2 ยูนิต’ มูลค่ารวม 2.17 ล้านบาท รวมทั้งคูปองส่วนลดพิเศษอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 28 ล้านบาท สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ซื้อคอนโด ‘เดอะ คอรัล’ พัทยา ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 23 ระหว่างวันที่ 30 ก.ย. – 3 ต.ค. ศกนี้ ประกาศแจกจริงแก่ผู้ที่จองสิทธิ์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  รับสิทธิพิเศษเหนือใครง่ายๆ ผ่าน 3 ช่องทาง ได้แก่

          1. ส่ง SMS มาที่ 085 488 9390 – 2 
           2. โทรจองสิทธิ์ที่หมายเลข 02 650 5252 
           หรือ 3. ลงทะเบียนผ่าน www.thekoralpattaya.com

          โดยจะจับรางวัลคอนโด 2 ครั้ง ในวันที่ 30 ก.ย. และ 3 ต.ค. ศกนี้ เวลา 19.00 – 19.30 น.  
ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
          สำนักงานขาย กรุงเทพ 02 650 5252 , 085 488 9390-2
          สำนักงานขาย พัทยา 038 043 633 , 082 458 7700

ด้านภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในเขตพัทยา ณ ปัจจุบัน นั้น นายมณเฑียร อินทร์น้อย กล่าวแสดงความคิดเห็นในประเด็นดังกล่าวว่า “ตลาดพัทยาถือเป็นตลาดเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก นอกจากนี้ ในกลุ่มคนไทยเอง พัทยา ก็ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ใกล้ที่สุดแห่งหนึ่งนับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์มองเห็นโอกาสในการลงทุน และพัฒนาโครงการในหลากหลายลักษณะป้อนสู่ตลาด เพราะมีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว การลงทุน ส่งผลต่อราคาของอสังหาริมทรัพย์ในพัทยาที่จะต้องเพิ่มมูลค่าสูงขึ้นในอนาคต โดยโครงการคอนโดมิเนียม เดอะ คอรัล พัทยา มีจุดเด่นที่อาคารชั้นบนสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน แวดล้อมไปด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล เฟสติวัล บีช พัทยา โรงพยาบาลกรุงเทพ พัทยา โรงเรียนนานาชาติเดอะ รีเจนท์ เส้นทางคมนาคมสะดวกสบายโดยใช้ถนนสุขุมวิทสายหลัก จึงเป็นโครงการที่น่าลงทุน และถ้าหากเปรียบเทียบกับโครงการคอนโดมิเนียมในระดับเดียวกันแล้ว ราคาขายในช่วงนี้ถือเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่ามากที่สุด”

อนึ่ง คอนโด ‘เดอะ คอรัล’ พัทยา ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท เริ่มก่อสร้างตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ผ่านมาคาดว่าแล้วเสร็จปี พ.ศ. 2555 เปิดการขายอย่างเป็นทางการ เมื่อเดือนกันยายน มียอดจองก่อนทำ Pre Sale ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ (ระยะเวลา 3 เดือน) คาดว่าแคมเปญที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ที่ศูนย์สิริกิติ์ จะดันยอดขายไปถึง 30 เปอร์เซ็นต์ โดยหลังจากนี้ จะมีการปรับราคาขายเพิ่มขึ้นราว 5 เปอร์เซ็นต์ ตามสภาวะการตลาด ราคาขายและโปรโมชั่น ณ ปัจจุบัน ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 760,000 บาท ผ่อนสบายๆ เพียง 3,040 บาทต่อเดือน