โฟร์พัฒนาฉลองเดือนแห่งการครบรอบ 29 ปีเต็ม

โฟร์พัฒนา กรุ๊ป จัดฉลองครบรอบ 29 ปีเต็ม 1 ตุลาคมเป็นต้นไป พบโปรโมชั่นมอบเอกสิทธิ์ เฉพาะ The Best Seller 29 แบบ 29 หลัง ในราคา special price..จองเท่าไรรับส่วนลดเพิ่มเท่านั้น พร้อมจัดโปรโมชั่น special gift รายเดือน โดยเดือนเกิดพิเศษสุดๆ รับ Note Book Sony Vaio , พ.ย. BB และธ.ค. Net Book Toshiba ด้าน โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ ร่วมฉลองเปิดตัวแบบบ้าน Modern Tropical ราคาไม่ถึง 3 ล้านบาท

นายปราโมทย์ ธีรกุล เปิดเผยว่า ในเดือนตุลาคม 2553 นี้ บริษัทโฟร์พัฒนา จะมีอายุครบ 29 ปีเต็มของการดำเนินงานและย่างเข้าสู่ปีที่ 30 อย่างสมบูรณ์ เพื่อเป็นการฉลองช่วงเวลาพิเศษของบริษัท จึงมีการจัดแคมเปญ มอบเอกสิทธิ์เฉพาะ The Best Seller 29 แบบ 29 หลัง ยอดนิยมที่คัดขึ้นมาเพื่อนำเสนอในราคาพิเศษให้กับลูกค้าผู้ที่สนใจปลูกสร้างบ้าน และรับส่วนลดเพิ่ม จ่ายเงินจองเท่าไรรับส่วนลดเพิ่มเท่านั้น แถมโปรโมชั่นรายเดือนพิเศษสุดเดือนเกิด รับ Notebook Sony Vaio, พ.ย. BB และ ธ.ค. Netbook Toshiba พิเศษสำหรับแบบบ้าน Elegant Series รับ Macbook pro 13 – inch ด้านโฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ ร่วมฉลองเปิดตัวแบบบ้าน Modern Tropical ราคาไม่ถึง 3 ล้านบาท นอกจากนั้นยังเปิดให้บริการลูกค้าตลอดทั้ง 7 วันทำการอีกด้วย

“นับเป็นช่วงเวลาพิเศษมากสำหรับโฟร์พัฒนา ซึ่งเป็นบริษัทรับสร้างบ้านที่มีอายุยาวนานเป็นอันดับ 2 ในวงการ แต่ในด้านผลงาน เราเป็นรายดั้งเดิมที่สุดที่ยึดนโยบายสร้างบ้านโดยไม่ใช้ผู้รับเหมาช่วงเพราะต้องการควบคุมดูแลการบริหารจัดการปลูกสร้างให้มีมาตรฐานเหนือมาตรฐานในแบบของโฟร์พัฒนา จนถึงวันนี้มีผลงานการสร้างบ้านคุณภาพผ่านมือนับไม่ถ้วน บ้านทุกๆหลังจากการสร้างสรรค์ของทีมงานโฟร์พัฒนา เรียกได้ว่านำความภาคภูมิใจมาให้เราทุกชิ้นงาน และการันตีผลงานคุณภาพด้วยการที่ปัจจุบันลูกค้า 60 % มาจากลูกค้าแบบบอกต่อ ถึงขณะนี้โฟร์พัฒนา กรุ๊ป เติบโตขึ้นจนเป็น one stop service ที่มีบริการด้านการปลูกสร้างบ้านครบวงจร ทั้งการออกแบบ ก่อสร้าง ตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ และการจัด landscape เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จและความภาคภูมิใจ บริษัทจึงได้จัดแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้า นับตั้งแต่เดือนตุลาคมไปจนถึงสิ้นปีนี้ ซึ่งท่านที่อาจจะยังไม่ตัดสินใจ เพียงนำการ์ดเชิญมาเยี่ยมชมและรับคำปรึกษาจากทีมงานโฟร์พัฒนา ก็สามารถรับหนังสือ impression@home ที่เป็นผลงานของบริษัทและในเครือไปชมกันก่อนได้ทันที” นายปราโมทย์กล่าว

สำหรับบริษัท โฟร์ดีเวลลอป เฮ้าส์ จำกัด บริษัทลูกของโฟร์พัฒนา กรุ๊ป ได้ร่วมฉลองเวลาความพิเศษของบริษัทแม่ ด้วยการเปิดตัวแบบบ้าน Modern Tropical ราคาไม่ถึง 3 ล้านบาท ซึ่งนับว่ามีความพิเศษมากๆ จากเดิมที่ราคาค่าก่อสร้างบ้านของบริษัทจะเริ่มต้นที่ราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป นอกจากนั้นยังได้เปิดให้มีการปรับเปลี่ยนสเป็กวัสดุ ได้อีกด้วย