NetApp Solutions Day 2010 กับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม

เมื่อเร็วๆ นี้ เน็ตแอพ ผู้นำโซลูชั่นด้านยูนิฟายน์ สตอเรจ (Unified Storage) และสตอเรจ เวอร์ช่วลไลเซชั่น (Storage Virtualization) นำทีมโดย มร. สก๊อต มอร์ริส กรรมการผู้จัดการ เน็ตแอพ ภูมิภาคอาเซียนและคุณวีระ อารีรัตนศักดิ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เน็ตแอพ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมทีมงานได้จัดงานสัมมนา “NetApp Solutions Day 2010” ในคอนเซ็ปต์ Flexible IT-Enabling Business Acceleration ภายใต้แนวคิด Future Ready เตรียมพร้อมระบบ ไอที เพื่อเร่งขับเคลื่อนธุรกิจได้อย่างก้าวกระโดด เตรียมความพร้อมเพื่อการแข่งขันทางธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต พร้อมด้วยไฮไลท์ภายในด้วยการให้ความรู้และข้อมูลอันเป็นประโยชน์จากองค์กรชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ อาทิการ์ทเนอร์ (Gartner), ที-ซิสเต็มส์ (T-Systems), พีทีทีไอซีที (PTT ICT) และตลาดหลักทรัพท์แห่งประเทศไทย พร้อมได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมบรรยายให้ความรู้และออกบูธสาธิตเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ Cisco, VMware, Extreme Networks, F5 Networks, Citrix, Brocade รวมทั้งผู้นำด้านการให้บริการคลาวด์ระดับโลกและในเมืองไทย ที-ซิสเต็มส์ (T-Systems) และ พีทีทีไอซีที (PTTICT) และพาร์ทเนอร์ของ เน็ตแอพ ประเทศไทย อาทิ Datacraft, MFEC, Yip In Tsoi, The Value Systems และ Avnet

ความพิเศษสุดๆ กับผู้ให้บริการคลาวด์ระดับโลกอย่าง ที-ซิสเต็มส์ (T-Systems) ทั้ง Private Cloud และ Public Cloud ที่มาร่วมบรรยายและมาร่วมออกบูธให้ความรู้ภายในงานเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำได้ถึงจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านสตอเรจ เวอร์ช่วลไลเซชั่นและคลาวด์ อินฟราสตรัคเจอร์ (Cloud Infrastructure) ของเน็ตแอพได้อย่างชัดเจน อีกทั้งผู้ให้บริการคลาวด์ระดับประเทศ พีทีทีไอซีที ที่มานำเสนอบริการคลาวด์ นอกจากนี้ยังมีการนำเสนอนวัตกรรมไอที ที่เน็ตแอพ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรระดับโกลบอลคือซิสโก้และวีเอ็มแวร์ นำเสนอโซลูชั่นใหม่ “Imagine Virtually Anything” เพื่อโครงสร้างศูนย์ข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการในรูปแบบเวอร์ช่วลไลเซชั่นที่ให้ความคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพสูงสุด

ภายในงาน นอกจากผู้เข้าร่วมงานที่มีมากกว่า 500 ท่าน จะได้รับความรู้และประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่อย่างครบถ้วนแล้ว โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ แล้ว ยังได้ร่วมเล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากเน็ตแอพและพันธมิตรทางธุรกิจ ก่อนกลับบ้านทุกท่านยังได้รับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรับ Apple iPad ที่มีมูลค่า 20,000 บาทถึง 3 เครื่องอีกด้วย สุดท้ายนี้ทางเน็ตแอพ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจในงานสัมมนาครั้งนี้ แล้วหวังว่าจะได้พบกับทุกท่านในงาน NetApp Solutions Day 2011