ไอทอล์ค ( iTALK ) ลงเล่นสงครามราคา ชูคุณภาพ คู่บริการใหม่ เน้นวอลุ่มดันยอดรวมโต

ไอทอล์ค ( iTALK ) ผู้นำบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ ลงสนามเรดโอเชี่ยน ชี้ต้องการสร้างผู้ใช้กลุ่มใหม่ ให้ทดลองใช้บริการ ด้วยบริการล่าสุด จำพิน ( CallerID ) และจำเบอร์ ( SpeedDial ) ด้วยช่องสัญญาณจำนวนมาก หวังสร้างยอดขายรวมโต

นายยศไกร ศรีธนสกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ เทเลโฟน แอนด์ เทเลคอมมิวนิเคชั่น จำกัด จากเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว บวกกับประสบการณ์อันยาวนานของบริษัทกว่า 20 ปี ทำให้เรามีความเชี่ยวชาญ และพัฒนาการด้านโทรศัพท์ทางไกลไปต่างประเทศด้วยระบบบัตรโทรศัพท์ ให้เปลี่ยนแปลงไปมาก จนสามารถลดขั้นตอนความยุ่งยากต่างๆของระบบ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้ได้คล้ายกับการใช้โทรศัพท์บ้าน หรือโทรศัพท์มือถือทั่วๆไปได้แล้ว เพียงแต่ภาพลักษณ์เดิมๆของการใช้ระบบนี้ของผู้บริโภคทั้งกลุ่มที่เคยใช้ และกลุ่มใหม่ ยังติดอยู่ที่การใช้งานที่มีหลายขั้นตอน ยุ่งยาก ทำให้กลุ่มผู้ที่ตัดสินใจเลือกใช้งานต้องเป็นกลุ่มที่มีความจำเป็นจริงๆเท่านั้น ทั้งที่ระบบนี้สามารถประหยัดค่าโทรศัพท์ได้มากกว่าระบบปกติทั่วๆ ไปถึง 10-20 เท่าด้วยกัน

“ การลดราคาค่าบริการจากเดิมซึ่งถูกอยู่แล้วคือ 25 สตางค์ต่อนาที มาเป็น 15 สตางค์ต่อนาที ของบริษัทในครั้งนี้ ถือเป็นการเข้าสู่สงครามเลือด แต่วัตถุประสงค์ที่แท้จริงที่บริษัทต้องการคือการให้กลุ่มผู้ใช้รายใหม่ๆ ที่ไม่เคยใช้บริการระบบแบบนี้มาก่อน หรือ เคยแต่ได้ยินมาว่ามีความยุ่งยาก ซับซ้อน ได้มีประสบการณ์ตรงด้วยตนเอง ให้ได้ตัดสินใจทดลองใช้บริการในราคาที่ถูก เพื่อจะได้รับรู้ว่า ระบบของ ไอทอล์ค ( iTALK ) พัฒนาไปมากแล้ว ด้วยบริการ จำพิน จำเบอร์ ซึ่งสามารถทำให้ผู้ใช้เพียงแต่กดเข้า โฟนบุ๊ค เลือกชื่อที่ต้องการโทรหา กดโทร ก็สามารถติดต่อผู้ที่เราต้องการโทรหาได้ทั่วโลก เช่นเดียวกับโทรหาเพื่อนที่อยู่ในเมืองไทย ซึ่งมีเพียง ไอทอล์ค ( iTALK ) เจ้าเดียวเท่านั้นที่มีระบบแบบนี้ ” นายยศไกร กล่าว

ทั้งนี้ ไอทอล์ค ( iTALK ) ถือเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มผู้ใช้บัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศ มีจำนวนผู้ใช้ในระบบประมาณ 1.5 แสนคน ใช้เครือข่ายของ Verizon และ AT&T ผู้นำด้านโทรศัพท์และโทรคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดในโลกของสหรัฐอเมริกา ทำให้ ไอทอล์ค ( iTALK ) มีระบบ และเทคโนโลยีที่ทันสมัย สามารถให้บริการให้กับลูกค้าชาวไทยได้ทั่วโลกในราคาถูก และให้บริการได้คราวละเป็นจำนวนมาก โดยสามารถหาซื้อบัตรโทรศัพท์ของ (iTALK ) ที่ได้ www.ThaiTelephone.com ร้าน Se-Ed, Boots, B2S และร้านค้าทั่วไป