เอาใจคอเวสป้ากับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “รถเก่าแลกใหม่ ไปกับเวสป้าท้าลมฝน”

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถสกู๊ตเตอร์เวสป้าและพิอาจิโอ เอาใจคอเวสป้า ด้วยโปรโมชั่น “รถเก่าแลกใหม่ ไปกับเวสป้าท้าลมฝน” กับข้อเสนอดีๆถึง 2 โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับหน้าฝนนี้ด้วยข้อเสนอแรก เอาใจทุกท่านที่ชื่นชอบและต้องการเป็นเจ้าของรถสกู๊ตเตอร์พิอาจิโอ โอกาสมาถึงคุณแล้ว ง่ายๆเพียงคุณนำรถคันเก่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหน ยี่ห้ออะไร ก็มีสิทธิ์นำมาแลกซื้อพิอาจิโอ – Liberty 125ie ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับราคาประเมินเพิ่มอีก 3,000 บาทไปทันที ไม่เพียงเท่านี้ อีกข้อเสนอสำหรับท่านที่ซื้อรถสกู๊ตเตอร์เวสป้า LX 125ie รับฟรีเสื้อกันฝนและผ้าคลุมเบาะมูลค่ากว่า 2,000 บาท

คุณพรนฎา นิวาตวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ส่งโปรโมชั่น รถเก่าแลกใหม่ เนื่องจากมั่นใจในแบรนด์ที่มีมายาวนานและเชื่อถือได้ พร้อมสมรรถนะของรถเอง ลูกค้าจะได้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้น คือลูกค้าสามารถขายคันเก่าและซื้อคันใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน พร้อมด้วยการให้บริการหลังการขายอย่างเยี่ยมยอดอีกด้วย

พบกับ 2 โปรโมชั่นพิเศษสุดจากบริษัท เวสปิอาริโอ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2554 ณ แฟลกชิพ สโตร์ทั้ง 2 สาขา ทั้งทองหล่อ และอาร์ซีเอ หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย)
โทร : 02-714-7742 หรือ www.vespa.co.th
หรือรับข่าวสารประชาสัมพันธ์จากเวสป้าและพิอาจิโอ ผ่านทางFacebook เพียงกดไลค์ www.facebook.com/vespathailand และ
www.facebook.com/PiaggioSocietyThailand