ลูกค้าไว้ใจบัตรคลับการ์ด สมาชิกพุ่งเกือบ 8 ล้านคน

บัตรคลับการ์ดเทสโก้ โลตัส ได้พิสูจน์ให้เห็นชัดแล้วว่าเป็นบัตรขอบคุณที่ลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจ ด้วยจำนวนสมาชิกบัตรคลับการ์ดที่มีอยู่มากกว่า 7.5 ล้านคน ผลจากไตรมาสของเทสโก้ โลตัสที่ผ่านมา มียอดจำนวนสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 5 แสนคน

“เรารู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมากในความสำเร็จของบัตรคลับการ์ด ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าตระหนักมากขึ้นถึงสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดแก่สมาชิกคลับการ์ดเมื่อเปรียบเทียบกับบัตรสมาชิกอื่นๆ” มร. เคิร์ท แคมป์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว “นับตั้งแต่เปิดตัวบัตรคลับการ์ดเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เราได้มอบคูปองแทนเงินสดมูลค่ากว่า 900 ล้านบาท คูปองส่วนลดสินค้ามูลค่ามากกว่า 1,000 ล้านบาท โดยได้จัดส่งคูปองให้แก่สมาชิกไปแล้วรวม 7 ครั้ง”

“นอกเหนือไปจากนี้ นับตั้งแต่วันนี้จนถึง 29 สิงหาคม 2554 ลูกค้าของเราจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากขึ้น รวมถึงประหยัดได้อย่างคุ้มค่า กับแคมเปญ “Clubcard Bonus Month” ซึ่งได้มีการมอบแต้มพิเศษตั้งแต่ 100 ถึง 1,000 แต้ม เมื่อซื้อสินค้าที่เข้าร่วมรายการ รวมถึงบางกรณีที่ลูกค้าจะได้รับแต้มพิเศษสองเท่าหรือสามเท่าควบคู่ไปกับโปรโมชั่นพิเศษประจำสุดสัปดาห์” มร. เคิร์ท แคมป์ กล่าว

“บัตรคลับการ์ดเป็นบัตรสมาชิกที่ใช้ง่ายไม่ซับซ้อน และเป็นอีกความตั้งใจในการขอบคุณลูกค้าของเรา ทำให้ความไว้วางใจ และนี่คือเหตุผลที่สมาชิกมากกว่า 7.5 ล้านคนให้ความไว้วางใจบัตรคลับการ์ด บัตรคลับการ์ดใช้เวลาในการสมัครเพียงแค่ 2 นาที สมัครง่ายๆ ได้ทีเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถนำไปใช้ได้ทันทีหลังจากที่สมัคร คลับการ์ดมีสิทธิประโยชน์ที่ชัดเจน โดยลูกค้าจะได้รับแต้มสะสม 1 แต้ม ต่อทุก 2 บาทที่ใช้จ่ายในการซื้อสินค้า และ แต้มสะสมจะถูกเปลี่ยนเป็นคูปองเงินสด และคูปองส่วนลดสินค้า ส่งให้ถึงบ้านทุก 3 เดือน” มร. เคิร์ท แคมป์ กล่าวอธิบายเพิ่มเติม
“เรามั่นใจว่าเราจะสามารถเพิ่มจำนวนฐานสมาชิกบัตรคลับการ์ดได้มากกว่า 8 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้ นับเป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ในปรัชญาของเราที่ว่า “ไม่มีใครทุ่มเทสำหรับลูกค้าเหนือไปกว่าเรา” มร. เคิร์ท แคมป์ กล่าวสรุป